YELLOWBOOK2019
1.
Tiết Dương cho là đại khái trong đời liền hôm nay xui xẻo nhất.
Không ở chỗ thiếu viết hai đạo đại đề bị thầy giáo số học uyển chuyển phê bình, cũng không ở chỗ sinh ngữ giờ học cùng thầy làm trò đùa nói "Ngươi đứng ở đây không cần đi động, ta đi cho ngươi dọn cá trạm xe lửa", càng không ở chỗ nhìn lén tiểu nhân sách thiếu chút nữa bị chủ nhiệm lớp bắt túi.
Những chuyện này cùng bây giờ tình huống này so với thật là không cách nào so sánh được.
Đó chính là, hắn thư tình, đưa lầm người.
Bây giờ hai người kia còn đều tìm tới liễu.
2.
Chuyện trở lại một tuần trước kia tràng lời thật lòng đại mạo hiểm thượng.
Hắn ván trước gài bẫy Ngụy Vô Tiện thứ hai ngay trước mọi người ôm mình thích người, quay đầu liền thua. Ngụy Vô Tiện ăn miếng trả miếng, để cho hắn viết phong vô cùng nhục ma thư tình cho thích người.
Độc thân thầm mến chó cần gì phải lẫn nhau làm khó kia đây là. Mắt thấy toàn bộ hành trình Giang Trừng Nhiếp Hoài Tang đám người dùng nhìn ngu đần con mắt nhìn liều mạng hỗ kháp hai người, hết sức lòng mệt mỏi.
3.
Tiết Dương là một hành động phái, từ trên mạng lục soát mấy thiên hướng về phía điện thoại di động cắn răng nghiến lợi đi trên giấy sao, làm sao nhục ma làm sao tới. Hoàn toàn bất kể nhận được người là hay không sẽ bị chán ghét chết.
Viết xong sau thật đến đưa thời điểm lại phạm khó khăn.
Hiểu Tinh Trần so với hắn cao năm thứ nhất, dựa theo bọn họ trường học cái này kiến trúc cách cục, lớp mười hai sanh ở xa nhất kia một cái nhà. Bình thời Tiết Dương cũng chỉ thay thầy chạy chân thời điểm có thể đi đó bên, hơn nữa chỉ biết là Hiểu Tinh Trần ở đâu lớp cấp, chỗ ngồi ở đâu không biết.
Hắn lặng lẽ quan sát hai ba ngày, thời kỳ còn được Kim Quang Dao hữu tình tài trợ chương trình học đơn một tấm, lúc này mới thừa dịp Hiểu Tinh Trần bọn họ thượng thể dục giờ học mượn đau bụng mượn cớ từ phòng học chạy ra, lẻn vào bọn họ ban.
Trong lớp chỉ có không nhận ra người nào hết nữ sinh ở, thấy hắn tới đầu tiên là lấy làm kinh hãi, hỏi hắn tới làm gì?
Tiết Dương ngọt ngào cười một tiếng, giơ giơ lên trong tay màu hồng phong thư, hỏi nàng Hiểu Tinh Trần chỗ ngồi ở đâu.
Nữ sinh nhiên đất gật đầu một cái, chỉ chỉ hàng sau dựa vào tường cái vị trí kia, tiếp liền nằm xuống ngủ khi hắn không tồn tại.
Đưa xong thư tình cả người ung dung, Tiết Dương hừ tiểu khúc liền đi.
Sau đó cùng ngày tan học Tống Lam đen gương mặt đem hắn chận đang trên đường trở về nhà, đem kia bức thư tình lại ném cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.