[Hi Tang] Thời gian cũ hàng loạt

117 8 0
                                    

YELLOWBOOK2019


(một)

// cờ //

Nghe được môn sinh truyện báo Nhiếp thị tông chủ tới thăm lúc Lam Hi Thần chấp bút tay khẽ run lên, nhỏ tiểu mặc châu bỏ rơi ở trên tuyên chỉ, choáng váng khai một đoàn màu mực dơ bẩn kia trắng nõn. Lam Hi Thần than nhẹ một tiếng cầm trong tay sự vật buông xuống, đứng dậy suốt quần áo, liền theo người hầu đi gặp Nhiếp Hoài Tang.

Người nọ chắp tay sau lưng đứng ở trong viện ngửa đầu nhìn về một cây phồn hoa, chân mày khóe mắt ngậm cạn cười nhạt ý.

Nhiếp Hoài Tang sinh không kém, chẳng qua là thường làm ra một bộ khóc tương, tự dưng bưng đất cảm thấy hắn hết sức đáng thương. Chẳng qua là bây giờ hắn nữa cũng không cần làm ra kia hèn yếu hình dáng khắp nơi cầu người, con ngươi chỗ sâu chớp động quang minh lượng mà sắc bén.

Nhưng chẳng biết tại sao này trong lòng có dự tính hình dáng lại để cho người cảm thấy xa lạ.

Lam Hi Thần ở đáy lòng lặng lẽ bổ túc một câu lại rất mau xóa đi, khóe miệng như cũ cầu ôn hòa nụ cười.

"Đã lâu không gặp, Trạch Vu Quân."

Hắn nhìn người nọ giơ tay lên nhẹ thi thi lễ, tự nhiên hào phóng hình dáng hoàn toàn không thấy được ngày xưa kia vâng vâng dạ dạ bóng dáng, không kiềm được hơi ngơ ngẩn. Trên tay nhưng chưa quên đáp lễ, đạo một câu đã lâu không gặp.

Đúng là đã lâu không gặp, phong quan đại điển sau, từ biệt chính là một năm.

"Hôm nay tới cũng không có chuyện khác, chẳng qua là trước đó vài ngày nghe Trạch Vu Quân xuất quan, trong lòng liền vẫn muốn tới. Đúng lúc được phó mới cờ, liền mang theo đi cầu dạy một hai, chẳng biết có được không?"

Hắn lời nói vô cùng khéo léo, trên mặt nụ cười cũng là thỏa thiếp, chẳng qua là Lam Hi Thần nhưng cảm thấy không được tự nhiên.

Tựa hồ người này giờ phút này hẳn không cố mặt mũi chạy tới kéo ống tay áo của hắn nhẹ nhàng lắc lư, giống như nũng nịu vậy nói với hắn "Hi Thần ca, mau tới bồi ta cùng nhau đánh cờ mà, lần này ngươi để cho ta năm không không không hai cá, hai vóc dáng liền tốt!"

Hắn không kiềm được nhẹ cười khẽ một tiếng, ở Nhiếp Hoài Tang mê muội dưới ánh mắt thành thực ngồi xuống, nhấc lên một quả bạch tử. Thuần mộc chế tạo con cờ vào tay nhẹ vô cùng, tất người nhuận hoạt sáng bóng.

Chẳng qua là bộ dáng kia, lại cũng không thấy được. Bọn họ hai người cũng nữa cũng không trở về.

Trong lúc nhất thời hai người cũng không nói nữa, yên tĩnh trong sân chỉ có thể nghe được lạc tử tiếng ken két. Bạch tử ổn thủ chậm công, hắc tử giương đông kích tây kiếm đi thiên phong. Thắng bại khó phân.

"Có lúc ta thật thật thích đánh cờ." Nhiếp Hoài Tang bỗng nhiên nói, "Cuộc cờ tức là đời người, đơn giản đều là đánh cờ. Ngươi cho là ngươi là đúng, ta cho là ta là đối với. Có thể được làm vua thua làm giặc, đúng sai cho tới bây giờ đều là do người thắng tới định."

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ