[Truy Nghi] Vô thông khước minh

162 4 0
                                    

sanaakitof

https://archiveofourown.org/works/26095651



Lam Tư Truy nước hồ vậy con mắt đẹp sinh phải thật to, luôn là cầu trứ nụ cười miệng nửa khải, nhìn khẩu hình giống như là đang kêu gọi hắn tên, chỉ tiếc hắn không nghe được kia ôn nhã giọng.

※LFT thượng 2020 năm bảy tịch 24 lúc hoạt động văn


Ở biết được mất đi thính lực cũng không phải là chữa không thể chữa lúc, treo ở Lam Cảnh Nghi trong lòng khối kia đá lớn, thật giống như cuối cùng cũng rơi xuống đất.

Lời tuy như vậy, đối mặt một đám các trưởng bối ân cần vẻ mặt, tuy là tâm tính thượng ung dung không ít, Lam Cảnh Nghi cũng không dám quá vu càn rỡ. Hắn duy trì trứ tư thế ngồi, đem hai tay đặt ở trên đầu gối, lần nữa giơ cao sống lưng, biểu hiện an an phân phân, khôn khéo phải giống như một Lam Tư Truy vậy.

Lam Cảnh Nghi chuyển đảo tròng mắt tử, đầu tiên là nhìn về phía mặt mũi có chút mệt mỏi, nhưng vẫn giữ trứ nụ cười Lam Hi Thần; mà hậu nữa dời đi tầm mắt, ngắm nhìn túc trứ chân mày, vẫn không vui Lam Khải Nhân; tiếp theo lại nghiêng ánh mắt, ngắn ngủi chống với Lam Vong Cơ hơi có vẻ tiếc nuối tầm mắt, cùng với Ngụy Vô Tiện giơ cao ở trên tay tờ giấy, trên giấy lấy mực đen oai oai nữu nữu đất sách đạo 『 không điếc thấu, còn có thể chữa 』, kỳ bút phong hào phóng không kềm chế được, cuồng dã đặc biệt, hiển nhiên là xuất từ Di Lăng Lão Tổ tay; cuối cùng, hắn mới vượt qua trước mắt mọi người, chú ý tới vị vu phòng ngủ xó xỉnh Lam Tư Truy.

Bởi vì các trưởng bối đứng tương đối gần trước, Lam Cảnh Nghi cơ hồ không thấy rõ đối phương biểu tình, nhưng là nghĩ cũng biết, bạn bè chắc chắn sẽ không đẹp mắt đi nơi nào. Dẫu sao coi như hắn bạn tốt nhất, lớn tuổi chút thiếu niên tất nhiên cũng cùng các trưởng bối vậy, đối với hắn đột nhiên mất đi thính lực tình trạng cảm thấy lo lắng đi.

Ngay tại hắn suy đoán trứ Lam Tư Truy ý tưởng lập tức, lau một cái thuần màu sắc tay áo ngột đất dọc theo trứ dư quang khóe mắt, tiến vào hắn thị giới. Lam Cảnh Nghi ngẩng đầu lên, thấy Lam Hi Thần hướng hắn nháy mắt mấy cái, cũng sáng một cái trên tay ngân châm, tạ trứ khẩu hình cùng hắn nói vài lời.

Mặc dù Lam Cảnh Nghi cái gì cũng không nghe được, nhưng cũng vẫn là hiểu ý tới. Kết quả là hắn gật đầu một cái, há mồm ra, cung cung kính kính nói, Trạch Vu Quân ngài Tùy Tiện châm đi, dù sao ta là tín nhiệm ngài, huống chi ta đều được như vậy, còn có cái gì có thể so sánh bây giờ tình trạng muốn tới phải bết bát hơn đâu.

Đây thật là một loại vô cùng quái dị kinh nghiệm, hắn có thể minh xác cảm giác được nơi cổ họng thanh đái đang chấn động trứ, nhắc tới môi trên đi xuống đụng phải môi dưới, nhưng là nhưng không nghe được thanh âm mình, cùng lúc đó, chỉ có nhẹ reo hót ở trong đầu tí tách vang dội, trừ cái này ra, liền cái gì cũng không có.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ