[Tiện Trừng] Tróc ảnh

51 1 1
                                    

Riddlekitty

https://archiveofourown.org/works/34635334


Giang Trừng cuối cùng cái gì cũng không trả lời. Mặt trời mọc mọc lên ở phương đông, nắng ban mai sáng rực, nhưng thật giống như đầy trời tràn đầy đất cũng là mộng ảo tử hồng, một buổi tối bị vô số cá ban đêm bao trùm, vô số ban đêm đã biến mất ở ban đêm trong. Ngụy Vô Tiện cúi đầu xuống, mà Giang Trừng vượt qua hắn hướng sủng vật tiệm đi tới, hắn thấy trên mặt hai đạo bóng dáng, vội vả lần lượt thay nhau mà qua.

=================

Một

Tiết mục còn chưa chính thức bắt đầu thâu, Giang Trừng ngồi đang nghỉ ngơi thất trên ghế dài nhắm mắt dưỡng thần. Ngụy Vô Tiện bỗng nhiên từ một cái xó xỉnh chui trở lại, ở Giang Trừng ngồi xuống bên người sau đưa cho hắn một chai số không độ cô ca.

Giang Trừng nhìn một cái, túi đựng phía trên dối gạt mình lấn hiếp người đất viết vô đường vô năng lượng, hắn nhíu mày lại tới, bất quá cũng không nói gì, nhận lấy mở chốt uống một hớp mới hỏi: "Đây cũng là ngươi từ nơi nào thuận trở lại?"

Ngụy Vô Tiện mình vặn ra khác một chai số không độ cô ca, cũng uống một hớp, ung dung thích ý nói: "Cái gì thuận, là người ta tiểu thư tỷ đặc biệt cho ta. Nàng vốn là muốn cho ta nước, ta nói không muốn nước, nghĩ lặng lẽ tới điểm thực phẩm rác rưởi. Nga, ngươi bình kia cũng là nàng cho, chờ một hồi nhớ nói cám ơn."

Giang Trừng thật đúng là đi hắn tới phương hướng nhìn một cái, xó xỉnh chỗ tràng vụ tụ tập, nhân viên làm việc quanh đi quẩn lại, tiếng người ồn ào: "Nơi đó như vậy nhiều người, cái nào a?"

"Phốc ——" Ngụy Vô Tiện nguy hiểm thật không phun ra ngoài, "Ta không nghe lầm chứ Giang Trừng, ngươi thật thông suốt a?"

Giang Trừng lười để ý hắn, hắn lại uống một hớp vui vẻ nước, mới vặn chặc nắp bình đem thức uống để qua một bên, nửa lãnh chai cô ca bên ngoài có một ít ngưng kết nước sương, hắn thuận thế lau một cái, lau sạch bao gồm trong lòng bàn tay một chút mồ hôi mỏng: "Được, ta cũng biết, chính ngươi cũng không nhớ ra được cái nào."

"Ta nhớ, là một cá quản ánh đèn tiểu thư tỷ, nàng nói mình một mực đuổi cái đó tú, từ mới bắt đầu chỉ thích chúng ta." Ngụy Vô Tiện nói, "Còn nói chúng ta cho nàng để lại ấn tượng sâu sắc —— ta không dám giành công, nhất định là bởi vì ngươi thúi mặt."

Giang Trừng hừ một tiếng, nhưng lại không nói gì nữa. Ngụy Vô Tiện còn ở bên cạnh không tim không phổi uống cô ca, uống cũng được đi, còn rất tiện tay đất diêu chai, công ty cho hắn xứng một cái màu bạc vòng tay, kia cái vòng tay liền theo hắn động tác hoảng, thỉnh thoảng không biết phản bắn tới một đạo nơi nào quang, thì sẽ Giang Trừng phía trước trên mặt tường nhảy ra một đạo thoáng một cái đã qua đốm. Giang Trừng theo bản năng cầm cổ tay mình, phía trên cũng hệ một cái cùng bảng vòng tay, nhưng là màu sắc không giống nhau, kiểu không giống nhau, duy chỉ có kim loại lạnh như băng cảm vậy. Góc cạnh nhọn kim loại vùi lấp ở lòng bàn tay trong thịt, có chút các, lúc này Ngụy Vô Tiện đột nhiên dừng lại nhàm chán diêu cô ca trò chơi, dùng chỉ có bọn họ hai người nghe thấy thanh âm hỏi: "Khẩn trương?"

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ