noracen
https://archiveofourown.org/works/22731604
ooc
Tóm lại rất lôi rất nhiều bug mới phải!
Cùng với tiểu đoàn tử Lam Hi Thần chuỗi tràng
Lam Khải Nhân một chút cũng không muốn ở Lam gia nhìn thấy Ôn Nhược Hàn, một chút đều không. Mỗi một lần Ôn Nhược Hàn tới, đi theo liền là rất nhiều phiền toái, vô cùng nhiều vô cùng phiền toái.
Như vậy không tốt, Ôn Nhược Hàn không có Lam gia chú trọng bất kỳ một loại phẩm chất, hắn càng giống như một một quần là áo lụa đại hộ công tử, phong lưu lại tự do phóng khoáng.
Nhưng là trời sanh hắn đặc biệt thích quấn Lam Khải Nhân, Lam Khải Nhân cố nén nói cho mình ta muốn nhã chính, nhã chính, nhưng là Ôn Nhược Hàn mỗi một lần đều không theo như bộ sách võ thuật ra bài. Lam Khải Nhân thật vất vả suy nghĩ ra một loại giải quyết Ôn Nhược Hàn biện pháp, kết quả Ôn Nhược Hàn dễ dàng đổi cái phương pháp dày vò hắn, thật sự là bế tắc mà.
Lam Khải Nhân từ chỗ ngồi đứng dậy, tay áo nhẹ nhàng hất một cái, nhẹ nhàng đi ra ngoài cửa, hôm nay chuyện không nhiều, hắn cuối cùng là không có nửa đêm canh ba mới trở về phòng trong. Chỉ chốc lát sau hắn cũng cảm giác cái này căn bản không có thể tính chuyện tốt.
Bên người truyền tới một tiếng huýt sáo, Lam Khải Nhân cau mày quay đầu nói: "Vân Thâm Bất Tri Xử cấm chỉ. . . Ôn công tử?" Ôn Nhược Hàn đứng ở trên tường, thật giống như rất tiêu dao dáng vẻ bưng một vò rượu, y phục mặc rất không chỉnh tề, bạch để trên áo bào dính u tối.
"Xin hỏi Ôn tông chủ ở trên tường làm gì? Tới Vân Thâm Bất Tri Xử lại là muốn làm gì?"
Ôn Nhược Hàn từ trên tường nhảy xuống, vững vàng rơi vào Lam Khải Nhân bên người một cái tay rất quen thuộc với đất liền khoác lên Lam Khải Nhân ngang hông.
"Tới Vân Thâm Bất Tri Xử, dĩ nhiên là đến tìm Lam Nhị, đến nổi leo tường mà, ta không quá nghĩ bị các ngươi Lam gia những thứ kia môn sinh nhìn thấy, đến lúc đó lại nói gì lui tới quá khắn khít."
Lam Khải Nhân tỉnh bơ muốn đem ngang hông cái tay kia bái kéo xuống, Ôn Nhược Hàn cô càng chặc hơn, Lam Khải Nhân không vui nói: "Kia Ôn công tử đến tìm ta lại là có chuyện gì?"
Ôn Nhược Hàn cười ngông cuồng, nói: "Nhược Hàn tới tìm Lam Nhị, tự nhiên ——" hắn câu Lam Khải Nhân eo tay đột nhiên buộc chặc, nhẹ nhàng giật mình liền mang theo Lam Khải Nhân lên một bên kia gốc cây khổng lồ cây, đứng ở tàng cây chóp đỉnh, "Là có chuyện quan trọng thương lượng liễu."
Lam Khải Nhân đoán đến không có chuyện gì tốt, lại không nghĩ rằng Ôn Nhược Hàn lại cứ như vậy đem hắn đưa lên cây. Nhánh cây này phồn lá tốt, tàng cây trong tàng mấy người cũng dư sức có thừa, nghĩ đến Ôn Nhược Hàn là nghĩ xong phải đem hắn đi nơi này nhét vào, khí là tức, nhưng là Lam Khải Nhân nhắc nhở mình, muốn nhã chính, huống chi ôn gia công tử tới chính là khách, không thể quên liễu lễ phép.
"Ôn công tử, mời để ta đi xuống."
Ôn Nhược Hàn trực tiếp đem hắn đẩy tới tàng cây bên trong, lực độ khống chế được ngược lại là rất tốt, Lam Khải Nhân vững vàng ngồi ở thô nhất tráng nhánh cây kia thượng, hắn nhìn trắng nõn quần áo bị chi cạnh nhánh cây móc ra đầu giây, hơi có chút đau lòng trứu khởi mi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.