[Tiện Trừng] Như nguyện

38 0 0
                                    

Riddlekitty


Ngụy Anh nhìn Giang Trừng, thờ ơ nghĩ: "Ta đã từng có một cá nguyện vọng."

Vô tình gặp được nhất lúng túng, ở không người mưu đồ hạ nó có mấy phần giống thiên ý an bài, mà đêm nay không trăng không sao, không tính là lương đêm, nếu như nói lần này song phương cũng chuẩn bị chưa kịp gặp mặt là do nó xúi giục, ngược lại cũng hợp lý. Giang Trừng khoanh tay, căng thẳng mặt, hắn tầm mắt rơi vào trong thiên địa trừ Ngụy Anh bên ngoài tùy ý một nơi, nhưng hắn ánh mắt giống như là có thể đem thiên địa bất kỳ một nơi cũng biến thành Ngụy Anh. Dưới so sánh, Ngụy Anh muốn rỗi rãnh thích nhiều lắm, chỉ cần hắn cùng Giang Trừng gặp mặt phản ứng đầu tiên không phải né tránh lời, nhìn qua luôn có thể so với Giang Trừng càng rỗi rãnh thích.

Mới vừa bọn họ đã làm mở màn, cứng rắn giả bộ, không vui, liền ăn ý quy về yên lặng, nhưng là đối với bọn họ hai người mà nói, ngay cả yên lặng cũng có thể coi là đã lâu, Ngụy Anh chính là ở loại trầm mặc này trong suy nghĩ lơ lửng, nhớ tới hắn rất lâu trước từng có một cá nguyện vọng. Nguyện vọng này đương nhiên là liên quan tới Giang Trừng —— một người rất khó hoàn toàn tróc mình đã từng thân phận, Ngụy Anh đối với lần này tràn đầy thể nghiệm, hắn đi tới Giang gia lúc, thật khó thoát khỏi hắn khi còn bé lưu lạc đường phố; hắn đi tới Di Lăng lúc, lại thật khó thoát khỏi hắn thời niên thiếu lớn lên Liên Hoa Ổ; chờ hắn hiến xá trở về sống lại một đời, lại vô luận như thế nào cũng trốn không ra huyết vụ tràn ngập, quỷ khí ngang dọc Loạn Táng Cương. Mà Giang Trừng luôn là đứng ở mỗi một bức chuyện cùng mong muốn cảnh tượng trong, mà chống đỡ địch bắt đầu, mà chống đỡ địch chấm dứt, người này xuyên qua hắn rạng rỡ lại bi thảm kiếp trước, giống như một hồ đồ ngu xuẩn bắt chước —— cho nên hắn trước kia từng có một cá liên quan tới Giang Trừng nguyện vọng, xác dễ hiểu.

Nếu như để cho Giang Trừng tới suy đoán nguyện vọng này, hắn khẳng định lại phải một tự không kém đất lập lại một lần "Tương lai ngươi làm gia chủ, ta làm ngươi thuộc hạ", nhưng nói thật nói đó cũng không phải là Ngụy Anh có để ý nhiều cam kết, cũng không phải hắn bây giờ nhớ lại nguyện vọng. Nếu như từ đầu nói tới, nguyện vọng này nhưng thật ra là ở hắn đi tới Loạn Táng Cương sau ra đời. Hắn đi tới Loạn Táng Cương lúc nơi này còn rất kinh người, khi đó hắn còn chưa cùng Giang Trừng quyết liệt, trên danh nghĩa cũng vẫn là Vân Mộng Ngụy Vô Tiện, cái nguyện vọng kia chính là lúc này ló đầu; rất nhanh, Vân Mộng cái này trước chuế liền bị hắn cùng Giang Trừng liên thủ lấy xuống, tất cả mọi người đều cho là bọn họ quyết liệt lúc bọn họ vẫn âm thầm gặp mặt, nhưng lúc đó hắn đã mất đi cái nguyện vọng kia, sớm hơn hết thảy không cách nào vãn hồi huyết tẩy Bất Dạ Thiên trước. Trong lúc này, Ngụy Anh từng ở Loạn Táng Cương trong tràn đầy vô con mắt đất du đãng, tìm một khối có thể gieo giống đất đai. Có thể trồng cái gì? Trừ Vân Mộng bên ngoài hết thảy. Đến nổi Vân Mộng, hắn không nghĩ loại, cho dù nghĩ loại Giang Trừng cũng sẽ không cho phép. Hắn một mực chờ ở nơi này, chờ có một đoạn ngày giờ liễu, lần đầu tiên Giang Trừng tới, Giang Trừng khuyên hắn; thứ hai lần Giang Trừng tới, Giang Trừng giết hắn. Giang Trừng lại không thể vì một ít những chuyện khác tới sao, Ngụy Anh lúc ấy nghĩ, Giang Trừng không thể nhìn nhìn ta tập không có thói quen bên này thức ăn cùng gối, bình thời có không có cảm thấy nhàm chán, dẫu sao cái địa phương rách này cơ hồ không có gì cả, Giang Trừng quan tâm cái này không phải là trong tình lý sao?

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ