[ 羡澄 ] 红日 (R18)
* thấy rõ tiêu đề đừng ky
Một,
Vào ngày mùa hè đầu thực sự độc, Ngụy Anh mặc dù mặc Giang Yếm Ly nửa tháng trước cho hắn vá đế giầy thải trên mặt đất như trước hỏa thiêu hỏa liệu. Hiệu bán tương cùng cửa hàng bánh kẹo ở giữa đổi một cái khỏe mạnh chó săn, sền sệch nước dãi từ kéo dài đầu lưỡi chảy xuống ướt nhẹp Tu tóc, sắc nhọn răng trắng thản đãng đãng bại lộ ở trong không khí. Tựa hồ có cảm ứng vậy, nó cuối cùng xu đen tông hạt hai lỗ tai bỗng nhiên đứng lên, cẩu đầu liên tiếp hướng Ngụy Anh đứng phương hướng chuyển, hô xích hô xích thở gấp.
Ngụy Anh về phía trước mại tư thế thoáng chốc cứng ngắc. Hắn lấy nâng trong lòng cổ cổ nang nang túi giấy dầu, nhìn chung quanh, rốt cục tại nơi cẩu đồ chó sủa trước tiến vào một bên yên lặng hẻm nhỏ. Ngụy Anh đầu dưa thông minh, Liên Hoa Ổ phụ cận tất cả lớn nhỏ trên trăm đầu lộ tuyến mò thanh thanh sở sở, đường vòng đi tuy là một đường tương đối lạ mắt, nhưng trở về vẫn là dư dả.
Giang gia người hầu tì từ trước đến nay là một nhóm một nhóm chiêu, thỉnh thoảng không đủ nhân viên chỉ có sẽ tìm vài cái thích hợp điền vào chỗ trống. Chọn đại thể số tuổi hơi nhỏ, không có hết ăn lại nằm thói quen, thuận tiện giáo dục, đến rồi tuổi tác là được làm cho người nhà lãnh về đi kén vợ kén chồng hôn phối. Liên Hoa Ổ lần trước chiêu tân vẫn là bốn năm trước, năm đó này nhát gan xấu hổ bọn nhỏ đều được đại cô nương, Giang gia quy củ cũng không nghiêm, Vì vậy ở chung trong lúc đó liền giảm rất nhiều chủ tớ ngăn cách.
Ngụy Anh một đường vào trong đi, trên đường đụng với năm sáu cái giống nhau phục sức thị nữ, thấy hắn cũng không sợ xấu hổ, nói cười yến yến mà trêu ghẹo nhi. Hắn thấy các nàng đều khoác cây mây cái giỏ, trong rổ long lấy một đại phủng treo bọt nước mới mẻ đài sen, tròn vo hạt sen khảm ở bên trong chỉ lộ ra xanh nhạt đầu, đều là khả ái.
Cầm đầu vị cô nương kia chú ý tới hắn trực câu câu ánh mắt, từ trong rổ lấy hai cái đài sen đưa cho hắn, "Nhìn bộ dạng ngươi như vậy, những thứ này phải đưa đến trù phòng đi, trước cho hai ngươi nếm thử một chút. "
Ngụy Anh cười hì hì lắc đầu, không có nhận, "Thúy nhi, ngươi nhìn lầm rồi, ta nghĩ muốn chính là đóa hoa kia. "
Gọi Thúy nhi cô nương nghe vậy cúi đầu xem, trong rổ đích thật là có đóa phấn trắng liên. Trong hồ cùng sở hữu lưỡng chủng liên hoa, mọc chậm nhóm kia hoa nở thật vừa lúc, cái này vừa vặn là tỷ muội đùa giỡn lúc tiện tay hái.
"Ngô, ngươi cầm đi tiễn người nào? " nàng giảo hoạt nghiêng đầu, ngón tay vê cuống hoa tinh tế thưởng thức.
Ngụy Anh giả vờ trầm tư, "Ta nha, đương nhiên là đưa cho thư phòng vị kia tổ tông xin bớt giận. "
Đứng nghiêm một bên tất cả mọi người che miệng trộm cười rộ lên.
"Quỷ linh tinh, nào có tiễn nam nhân hoa, " Thúy nhi cười mỉm, đem cái đóa kia liên bỏ vào trong ngực hắn, "Ngươi nhưng lại đi nhanh chút, đỡ phải lại cùng tiểu thiếu gia huyên gà bay chó sủa. "
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.