[Tiện Trừng] Kinh hồng nhất mộng

86 3 0
                                    

Tác giả: TrừngTrừngTrừngTrừngTrừng

https://xianchengszd.lofter.com/post/4c701854_1ccba84af


Không cẩn thận viết lên lại bạo số chữ chọc, có chừng 8K+

Viết càng về sau Ngụy Vô Tiện lại bị ta viết đến muốn điên ma hóa (cười to)

Hy vọng mọi người sẽ thích này thiên.

——————————————————————

Quan Âm miếu đánh một trận sau, Ngụy Vô Tiện đi theo Lam Trạm rời đi bước lên cùng chung được tiêu trượng nghĩa lưu lạc chân trời lộ trình, vì vậy không có thể nhìn thấy Giang Trừng nhìn hắn bóng lưng ảm đạm mất mác ánh mắt.

"Ngụy Anh, cẩn thận, yêu thú này khác thường." Lam Trạm rút ra Tị Trần canh gác đề phòng bốn phía.

"Cùng yêu thú đánh nhau chuyện tự nhiên còn phải dựa vào Lam Nhị ca ca bảo vệ ta a?" Ngụy Vô Tiện cùng Lam Trạm lưng tựa lưng lên tinh thần nhìn về phía trước miệng to như chậu máu yêu thú, ngoài miệng vừa nói oai không điều lời nghĩ bình thường không khí.

Lần này Ngụy Vô Tiện cùng Lam Trạm mang một phiếu Lam thị con em tới đây chém chết yêu thú vì là tha trong cơ thể yêu đan, chỉ cần lấy được yêu đan Ngụy Vô Tiện liền có biện pháp khôi phục dĩ vãng tu vi, khôi phục tu vi Ngụy Vô Tiện tự nhiên cũng không cần phải tiếp tục tu luyện quỷ đạo, hắn là có thể trở về tìm Giang Trừng, nói cho hắn, Vân Mộng đại sư huynh Ngụy Vô Tiện trở lại; chẳng qua là bọn họ tính sai đánh giá thấp yêu thú năng lực, những thứ khác cùng nhau theo tới Lam thị con em tất cả lấy mệnh tang yêu thú nanh vuốt, mà bọn họ hai trên người cũng phủ đầy vết thương thật nhỏ, hình dáng thật là chật vật.

"Chớ có ẩu tả." Lam Trạm thản nhiên nhìn Ngụy Vô Tiện một cái, mắng hắn giờ phút này thờ ơ thái độ, vừa có phân thần bọn họ có thể tất cả sẽ mệnh tang nơi này.

"Dạ dạ dạ, ta im miệng, ngươi hay là cùng dĩ vãng vậy không biết đùa giỡn, nếu là Giang Trừng ở liền tốt, còn có thể nói mấy câu." Ngụy Vô Tiện bị đuổi mà mắc cở, cầm lên Trần Tình thả vào mép.

"Ngưng thần, tha muốn công tới." Không nghĩ sẽ cùng Ngụy Vô Tiện đáp lời, Lam Trạm đem sự chú ý thả lại yêu thú trên người.

Lam Trạm sở dĩ đáp ứng bồi Ngụy Vô Tiện đi ra ngoài là vì giúp hắn trở lại chánh đạo, không có những ý niệm khác, nhưng chẳng biết lúc nào bọn họ quan hệ bị thế nhân truyện cố tình tâm tương tiếc, hỗ trợ hỗ yêu thần tiên đạo lữ, bọn họ hai người tất cả không thèm để ý thế tục ánh mắt, cũng lười đi kiểu đang những lời đồn đãi này phỉ ngữ.

Bọn họ hai người bước lên lộ trình có một đoạn ngày giờ, trên đường chém chết yêu ma bất kể trăm đếm, nhất là hai người tất cả tinh thông âm luật, đào tạo được tuyệt cao chiến đấu ăn ý, hỗ trợ lẫn nhau tăng lên chém yêu hiệu suất, trừ bầu không khí buồn bực chút không có gì tốt bắt bẻ.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ