[ Truy Hi ] Giới

389 11 0
                                    

Trầm lương lương lương

https://shenliang3573.lofter.com/post/1cd58e9d_acf7bc8


Lam Tư Truy không ngờ rằng biết nhìn thấy vậy tranh cảnh.

Có gió thổi bay đơn bạc rèm cuốn, từ nơi này nhìn sang, vừa lúc nhìn thấy một đôi cánh vậy trắng nõn đôi giáp, bị thủy ướt nhẹp tóc tán ở sau lưng, hắc giống nhau tản mát.

Tóc như nha vũ, lưng như trúc.

Hắn đứng ngơ ngác ở nơi nào, trong đầu đỉnh ông ông hỗn độn một mảnh.

Phút chốc nghe "Ba " một thanh âm vang lên, một chi mai hoa trâm tà tà bay tới, đem mành chế trụ, chặn hết thảy ánh mắt.

Trong phòng đỉnh ôn nhuận dày hơi nước thanh âm truyền tới.

"Tư Truy, là ngươi sao? "

Bị hắn một gọi, Lam Tư Truy chợt tựa như phục hồi tinh thần lại, còn chưa mở miệng liền ngượng ngùng một mảnh, dập đầu nói lắp ba đạo:

"Trạch Vu Quân, là. . . Là ta. "

Trong phòng ảnh chân dung là yên lặng khoảng khắc, sau đó mới lại trả lời.

"Chờ, ta liền tốt. "

Lam Hi Thần thanh âm tìm không thấy tức giận, hắn muốn. Không biết vì sao, tuy là tổng tri nói Trạch Vu Quân sẽ không phạt hắn, có thể hắn vẫn rất sợ chọc giận hắn sức sống, thậm chí tuyệt không nguyện ý.

Hắn cứ như vậy đứng ở hành lang hạ đẳng, thời gian dường như cũng không tính là lâu lắm, còn không tới kịp miên man suy nghĩ, liền sai ai ra trình diện trong phòng đỉnh có người vòng vo đi ra, kéo ra giấy cách môn.

Trạch Vu Quân không có mặc Lam gia một thân đồng phục học sinh, ngó sen hợp sắc ngoại bào rộng thùng thình mà khoác ở trên người có vẻ người gầy thon dài, cũng không có mang mạt ngạch, tóc liền ướt nhẹp nhỏ thủy tán trên vai, không biết có phải hay không là Lam Tư Truy ảo giác, luôn cảm thấy hắn như là ngay cả đuôi lông mày khóe mắt đều mang hơi nước hiện lên màu hồng phấn.

"Tư Truy, vào đi. " hắn nói.

Lam Tư Truy nhắm mắt theo đuôi đi theo hắn phía sau, như là bị nho nhỏ chuyện xấu nhiễu trong đầu không an ổn rồi, được hắn nhắc nhở mới nhớ cầm trong tay giặt hồ đổi mới hoàn toàn xiêm y đặt ở một bên.

Lam Hi Thần ngồi trước án, sửa lại một chút vạt áo, hướng hắn ôn hòa nói: "Ngày hôm nay làm sao sớm như vậy, ta nghĩ đến ngươi còn có nửa canh giờ mới đến? "

"Ngày hôm nay có lớp tối, ta. . . "

Lam Hi Thần hỏi, lại như là không có nghe lọt bộ dạng, nhặt lên trong khay đỉnh xếp được chỉnh chỉnh tề tề xiêm y, nói: "Đưa tới được vừa vặn, ta mặc dù đang bế quan trung, dung nhan không thể phế. . . "

Hắn cầm lấy quần áo trong tới, một luồng tóc ướt từ sau tai tuột xuống, một chuỗi bọt nước theo phát sao rơi vào trắng thuần xiêm y cấp trên. Mắt thấy hắn xoay người muốn đi sau tấm bình phong đỉnh thay y phục, xoay người sau đó Lam Tư Truy nhìn thấy hắn phía sau lưng bị làm ướt phân nửa, thực sự nhịn không được gọi lại hắn, nói: "Trạch Vu Quân, tóc của ngươi. . . "

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ