[Truy Nghi] Trong núi không hổ

43 0 0
                                    

sanaakitof

https://archiveofourown.org/works/23577652


Lam Tư Truy bối trứ hắn, dè dặt xê dịch nhấc chân bước, mà hắn hai cái chân, cũng theo đối phương động tác tự nhiên đung đưa.

***

"Mới bắt đầu là thôn tây họ Trương thợ săn, sau đó là vợ hắn nguyễn thị, " Âu Dương Tử Chân kẹp khối thịt vịt, còn chưa kịp ăn một miếng, liền bận bịu trứ nói chuyện: "Nữa về sau, nguyễn thị còn không tìm được, thôn họ Bắc vương tiểu khỏa tử cũng mất tích, sau đó là mẹ hắn..."

Ngồi ở bàn đối diện Kim Lăng buông xuống chén, phát ra bàng đất một thanh âm vang lên, liên đới chấn ra trong trản nước trà, vẩy mặt bàn một miếng nhỏ, xông vào mộc văn trong. Lam Cảnh Nghi trong miệng còn ngậm trứ rau hẹ ngạnh cùng đậu rang, đang nghĩ hướng đối phương hỏi một câu ngươi lại phát cái gì thần kinh, lại thấy bên người Lam Tư Truy theo và quay đầu lại, mi mắt giữa cũng mang trứ nhàn nhạt nụ cười, lấy chủy hình so một câu 『 thực không nói 』.

Bị như vậy một phen nhắc nhở, vốn là đều đã đến mép lời nói, lại không thể làm gì khác hơn là sanh sanh đất nín trở về. Nhai trứ trong miệng thức ăn, Lam Cảnh Nghi tâm tình có đinh điểm phức tạp, ngay cả vốn dầu dầy đậm đà dự chương sắp xếp, cũng trở nên lại nị lại mặn, dạy hắn theo bản năng trứu khởi lông mày.

"Thôn này cũng không lớn, thôn nhân cũng đều lẫn nhau quen biết, nghe hết sạch cũng biết, là hổ yêu cùng trành quỷ." Chỉ thấy kia bị đè ở trên bàn chén kiểu bên trong, kiền xẹp lép cơm trắng thượng còn dính có chút rất nhiều tương trấp, do gạo lõm xuống trình độ xem ra, thậm chí đều không động thượng mấy hớp. Kim Lăng tiếp theo để đũa xuống ── vào lúc này động tác ít đi một chút, chỉ phát ra ba tra một trận thúy hưởng ── không vui cau lại túc ngạch đang lúc, "Như đã nói qua, bữa cơm này không khỏi cũng quá khó ăn đi."

"Bạch viên chỉ cướp dân nữ, hồ mị chuyên lừa gạt đàn ông, phải làm cũng không phải này hai loại yêu vật đang giở trò quỷ, " Âu Dương gia con trai độc nhất gật đầu một cái, "Như vậy nghĩ đến, quả thật có khả năng nhất là hổ yêu quấy phá." Nói tất, đối phương mới đưa khối kẹp ở đũa thượng thức ăn đưa vào trong miệng, lại hàm hàm hồ hồ bổ túc một câu: "Ta cảm thấy thịt vịt tạm được đi, ổi phải cũng coi là thơm."

"Này vịt cũng gầy thành như vậy, một chút phì du cũng không có, nơi nào tạm được a? Nông thôn dã đất chính là như vậy." Kim Lăng giàu rồi cá tị hừ, đưa mắt liếc về Lam Cảnh Nghi cùng Lam Tư Truy phương hướng, mở miệng liền hỏi: " Này, hai ngươi thế nào cũng không nói lời nào a, câm sao?"

"A?" Lam Cảnh Nghi giàu rồi cá âm tiết, vội vàng đem trong miệng thức ăn cho nuốt xuống, mới nói: "Nhà ta gia quy có một cái thực không nói, bây giờ không phải là đang ăn trứ cơm sao, ngươi còn muốn chúng ta nói cái gì a?"

Nghe như vậy một câu nói, trẻ tuổi Kim tông chủ không chút lưu tình liếc mắt, "Lam Cảnh Nghi, biết ngươi như vậy lâu, ta vẫn là lần đầu tiên biết ngươi còn có đem gia quy để ở trong lòng."

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ