Sanzhuowenjiu
=======================
[Phía dưới thứ nhất báo cáo: Bản khu lớn nhất bán ma túy tập đoàn đầu mục hư hư thực thực ở buổi trưa hôm nay 12:00 lúc xuất hiện ở cảng ngựa loan, hình sự ngành đã xem trong đó một tên người hiềm nghi bắt...]
.
..
"Ngươi có thể giữ yên lặng, nhưng là ngươi theo như lời bất kỳ một câu nói sau này đều đưa sẽ trở thành có đường chứng cung." Bên trong bót cảnh sát bộ, đang tra hỏi tên kia ma túy. Dẫn đầu cấp trên kiều hai chân tựa vào máy vi tính trên ghế, thỉnh thoảng hoạt động cái ghế. Một cái tay ngón tay có tiết tấu gõ mặt bàn, híp mắt nhìn độc kia phiến.
"Không mở miệng?" Người nọ lười biếng mở miệng, từ trong túi móc ra một kiểu đồ "Ai, ta hiểu ngươi khổ, sợ bán đứng bọn họ bị trả thù, chém tay chém chân cái gì." Vừa nói, từ từ đi về phía tên kia ma túy, ngồi ở ma túy cái ghế cạnh "Đáng tiếc a, ngươi không nói..."
Ma túy còn chưa kịp phản ứng, tay trái mình bên cạnh xuất hiện một cây chủy thủ "Làm hại người khác cửa nát nhà tan,, vợ con ly tán. Vốn là gia đình hạnh phúc cũng bởi vì các ngươi biến thành hình dáng ra sao!"
"Hơn nữa, cũng bởi vì ngươi để cho ta làm thêm giờ! Còn không cho ta toàn bộ nói ra!" Nói xong, người nọ đem chủy thủ cắm vào ma túy hai ngón tay giữa "Có nói hay không! Ngươi có nói hay không!"
"Nói một chút nói một chút nói! ! ! ! ! Ta nói, ta nói!" Độc kia phiến bị sợ bể mật, một cá kính gật đầu.
:
"Ai, độc kia phiến lên tiếng?" Một tên cảnh sát hỏi.
"Đúng vậy, tiết đầu xuất thủ cái nào phạm nhân không ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ a? Bất quá không biết hiểu đội sẽ nghĩ như thế nào, lần này phạm nhân là hắn chộp tới."
"Không biết, dựa theo đội trưởng tính khí tốt hẳn sẽ a a cười một tiếng chuyện đi."
" Đúng."
...
Đúng, đối với em gái ngươi a! Tiết Dương ở bên cạnh nhà cầu đang lúc nghe đoạn này đối thoại, ai nói cho ngươi Hiểu Tinh Trần là tính khí tốt! Ai nói hắn sẽ a a cười một tiếng chuyện! Ta làm thịt các ngươi!
Đột nhiên một cái chân chen vào Tiết Dương giữa hai chân, gắng gượng đem ý hắn thức kéo trở về. Tiết Dương bừng tỉnh, đối mặt Hiểu Tinh Trần ánh mắt.
Cái gì tao nhã lịch sự! Khiêm khiêm quân tử! Làm sao đang truy đuổi đến ta giữa nghĩ không giống nhau? Tiết Dương lòng nghĩ.
Hiểu Tinh Trần phát hiện Tiết Dương bắt đầu hồ tư loạn nghĩ càng sâu cái đó hôn, đem Tiết Dương hai tay nhắc tới phía trên.
"Ngô... Hiểu Tinh Trần... Ta không thể... Hít thở!" Tiết Dương bị hôn phải hai chân như nhũn ra.
"Kia a dương ngươi nói tại sao phải cướp ta bắt người?" Hiểu Tinh Trần buông ra hắn miệng hỏi, một cái tay từ từ trợt đến Tiết Dương cảnh phục trong "Ta rất khổ cực mới bắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.