Tác giả: TrừngTrừngTrừngTrừngTrừng
https://xianchengszd.lofter.com/post/4c701854_1ccd7591b
*Tên đầy đủ: Cùng vợ gây gổ bỏ nhà ra đi, nhưng phát hiện đồng nghiệp bí mật nhỏ?
Diễn đàn thể
Đại minh tinh tiện x Chủ tiệm cà phê mèo Trừng
Có Lam thị anh em đều là huynh đệ khống thời kỳ cuối dự tính, để ý người xin nghĩ lại
Đặc biệt chú ý không có đẹp trai Ngụy Vô Tiện
———————————
[ nhờ giúp đỡ ] cùng vợ gây gổ bỏ nhà ra đi, bị đồng nghiệp thu nhận, nhưng phát hiện hắn không là vui vẻ vợ ta mà là muốn cho hắn khi chị dâu, ta nên làm cái gì?
1L lầu chủ
Cùng vợ gây gổ bỏ nhà ra đi, vì không muốn bị bắt trở về, trong cơn tức giận chạy đi đồng nghiệp nhà mượn ngủ một đêm, ai biết khi ta tới phòng hắn thấy trên tường dán đầy vợ ta cùng hắn ca chụp chung.
Quan hệ có chút phức tạp, ta tới đơn giản nói rõ một chút, ta, vợ ta, đồng nghiệp ta, đồng nghiệp ta hắn ca, ta bạn tốt chúng ta chung nhau diễn một bộ kịch kịch.
Bộ này kịch sau nổi giận, phía chính phủ dẫn đầu hạp ta cùng ta cùng đồng nghiệp CP, mọi người cũng đều biết hí lửa đỏ sau những người ái mộ sẽ từ kịch nhân vật dời tình đến diễn viên trên người, khi đó rất nhiều người là hí trong hí bên ngoài CP đều ăn, khắp nơi đều có thể nghe được đang bàn luận ta cùng đồng nghiệp có nhiều ân ái; nhưng ta cùng vợ ta vào sáng sớm phách bộ này kịch cũng đã liền chung một chỗ, cũng từng là bị truyền thông cổ động tuyên dương xì căng đan mà thiếu chút nữa muốn ồn ào chia tay, cũng may cuối cùng chúng ta cùng tốt, cảm tình cũng càng thêm ổn định.
Bởi vì bộ này kịch, ta cùng đồng nghiệp ta trong nháy mắt bạo đỏ, công việc nhận được nương tay cơ hồ không thời gian nghỉ ngơi, hai chúng ta CP phấn đã hoàn toàn điên rồi, nghĩ hết biện pháp cùng xe, cùng phách thậm chí là theo dõi chúng ta, tùy ý đánh chúng ta điện thoại di động chỉ vì nghe chúng ta thanh âm, hại ta bỏ qua không ít trong công tác cùng vợ ta điện thoại, thành thật mà nói thật vô cùng khốn khổ.
Tuyên truyền kỳ kết thúc sau, chúng ta lẫn nhau phòng làm việc cũng lên tiếng tuyên bố chỉ là quan hệ đồng nghiệp, trịnh trọng hô hào người ái mộ đừng nữa tung không thật lời bàn cùng quấy rầy vợ ta tư nhân không gian, nếu không sẽ theo luật truy cứu, lúc này mới để cho những người ái mộ tiêu ngừng chút.
Lúc ấy quay phim thời điểm, ta cho là đồng nghiệp ta đến gần vợ ta là đối với hắn có ý tứ, khắp nơi phòng bị hắn, sau đó hiểu lầm cởi ra chúng ta cũng coi là chung hoạn nan qua bạn đi.
Không nghĩ tới lần này ta vì tị nạn chạy đến đồng nghiệp nhà, bị dẫn vào đồng nghiệp phòng, phát hiện phía trên dán đầy vợ ta cùng hắn ca chụp chung, kịch theo cùng người ái mộ P chụp chung, ta bây giờ có chút thác loạn nên làm cái gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.