[Tống Tiết] Nghe nói Tống Lam tư thế ngủ rất chính phái?

82 6 0
                                    


Dưới tình huống bình thường, chúng ta đem mọi người đối với một cái sự vật hoặc vật thể tạo thành một loại khái quát cố định cái nhìn xưng là khắc bản ấn tượng, mọi người bình thường cho là chuyện này vật hoặc là toàn thể cũng có nên đặc thù, từ đó khinh thường rơi thân thể thượng khác biệt.

—— trăm độ bách khoa

Đoạn văn này nói thật có đạo lý, nếu không phải Tiết Dương cái đuôi cốt đang mơ hồ đau, hắn nhất định nhảy cỡn lên cho hắn vỗ tay.

Ai nói bề ngoài nghiêm túc người đứng đắn ngủ khởi giác tới thì nhất định là quy củ nằm ngang đến trời sáng? Không! Từ ở chung ngày thứ nhất Tiết Dương sâu sắc biết được này hắn mẹ đều là gạt người.

Ngủ ngủ bị người từ trên giường đá xuống đi là một loại cái gì thể nghiệm? Ngủ ngủ bỗng nhiên bị người một quyền đánh mặt là một loại cái gì thể nghiệm? Ngủ ngủ bỗng nhiên bị người. . . Loại này đề tài Tiết Dương bưng hạt dưa có thể đắc ba đắc ba nói lên một ngày đều không mang nặng dạng.

Đơn giản mà nói, Tống Lam ngủ kẻ gian hắn mẹ không đứng đắn, ngủ so sánh hắn còn kém.

Đây cũng là vì sao hơn nửa đêm Tiết Dương trên đất nằm nguyên nhân.

Ngươi người yêu ngủ hoàn ngươi sau chẳng những không quá dễ trấn an ngươi, còn đặc biệt đang ngủ trứ sau một cước đem ngươi đạp xuống. Tiết Dương cảm thấy hắn cùng Tống Lam đến bây giờ còn không chia tay, toàn dựa vào Tống Lam nhan trị giá đang khổ cực chống đỡ cuối cùng về điểm kia tình ý. Nếu không ngươi cho là tại sao Tống Lam có thể sống đến bây giờ? Tất cả đều là dựa vào mặt a.

Tiết Dương hanh hanh tức tức từ dưới đất bò dậy, xách eo đứng ở trước giường cúi đầu nhìn Tống Lam. Thân cao chân dài đàn ông tay chân mở rộng chiếm tờ nguyên giường, nhắm mắt lại ngủ đặc biệt hương vị ngọt ngào. Nga, cũng không phải là không có một chút ưu điểm, Tiết Dương đem vọt lên sát tâm ấn đi xuống, ít nhất ngủ không ngáy bất ma răng không nói mớ.

Nhưng ta con mẹ nó tình nguyện ngươi ngáy nghiến răng nói mớ trời ạ ngươi đại gia! !

Nhìn hắn ngủ thơm như vậy một cổ vô danh giận lên, Tiết Dương leo đến trên giường đem chân đặt ở Tống Lam bên hông, ngoan mệnh đạp một cái đem đàn ông đá ra. Tống Lam trên đất lăn một vòng, như cũ ngủ hương vị ngọt ngào vô cùng.

". . ." Lão tử bất kể. Tiết Dương nằm xuống lật người, lập tức liền ngủ.

Cách ngày Tống Lam từ dưới đất bò dậy lúc tâm tình cùng Tiết Dương lần đầu tiên bị đạp xuống tâm tình là một lông vậy mộng ép. Tiết Dương xếp chân ngồi ở trên giường cười lạnh trợn mắt nhìn hắn. Tống Lam trên đất nằm một đêm cả người trên dưới đau lợi hại, ôm Tiết Dương chân từ dưới đất leo về trên giường, lại bị một cước đạp xuống.

"Thế nào?" Tống Lam hơi có chút bất mãn, "Ngươi ngủ không đứng đắn ta cũng chưa nói qua ngươi, làm gì còn đạp ta a?"

". . ." Thảo? ? Ngươi nói ai ngủ không đứng đắn? ? ? Tiết Dương cả người cũng không tốt."Rõ ràng ngươi ngủ là nhất không đứng đắn!"

"Không thể nào, ta đều là nằm ngang." Tống Lam cũng cùng gấp gáp.

"Thí lặc, ngươi cũng đem ta đạp xuống bao nhiêu lần." Tiết Dương lớn tiếng la hét, "Không tin tối nay ta chứng minh cho ngươi nhìn!"

Tống Lam thâm biểu hoài nghi.

Tiết Dương cũng biết miệng nói không có bằng chứng, chờ hắn sau khi vào sở đi Nhiếp Hoài Tang kia "Mượn tới" cá lục ảnh ky. Chờ buổi tối Tống Lam sắp đến nhà lúc len lén đặt ở trong tủ treo quần áo.

Nga khoát, lần này nhìn ngươi làm sao tranh cãi.

Tiết Dương dương dương đắc ý chạy đi tắm, đang tắm liền nghe được Tống Lam vào cửa thanh âm. Tiết Dương vội vả vọt hai cây, quấn khăn tắm liền chạy ra ngoài. Tống Lam ước chừng là uống rượu, vành mắt hồng hồng, đứng ở huyền quan nhìn hắn mặc đồ này ánh mắt nhất thời trực, lần này khô không chỉ là đầu lưỡi, dưới người nơi nào đó cũng đi theo cùng nhau xao động.

Tiết Dương không cảm thấy có gì không đúng kính, ở chung đã lâu như vậy xuyên không mặc quần áo cũng không có gì có thể để ý, thoải mái đi tới ở hắn trên mặt gặm một miếng. Tống Lam khó khăn nuốt nước miếng một cái, khom người một cái đem Tiết Dương ôm ngang lên, sãi bước đi về phòng ngủ đi.

" Chờ một chút, vân vân, còn không có kêu bán bên ngoài đâu!"

"Tất cả lúc này ngươi còn có tâm sự ăn cơm?"

Trời ạ, bây giờ không ăn đợi một hồi liền không có ăn!

Nhưng giãy giụa là không có, kháng nghị là không có hiệu quả. Tóm lại là rất kịch liệt kích thích một đêm. Cách ngày thức dậy Tiết Dương còn không ngừng được đau thắt lưng. Nhưng kỳ quái hơn đất là hắn cùng Tống Lam lại cũng ngủ ở trên giường.

". . ." Cũng ngủ ở trên giường còn có một mạo hiểm chứng cớ a! ! ! Tiết Dương đưa chân đạp mấy đá Tống Lam, thành công đem người lại cho đạp phải liễu trên đất.

Cầm ra máy thu hình lăn qua lộn lại kiểm tra vỗ xuống tới hình ảnh, Tống Lam chiều nay ngủ đặc biệt an tĩnh, an tĩnh như kê cái loại đó an tĩnh.

"Xem kìa, ta liền nói ta ngủ thành thật. Ngươi còn đạp ta." Tống Lam đắc ý nói.

". . ." Ngươi để cho ta từ chỗ nào bắt đầu ói cái máng.

Nghe xong Tiết Dương toàn bộ hành trình than phiền Kim Quang Dao yên lặng một trận, sâu xa nói: "Các ngươi cũng chưa từng nghĩ tới đổi mở to điểm giường?"

Tiết Dương: . . .

Tiết Dương: Đúng nga!

Ăn dưa Ngụy Vô Tiện cười một trận bỗng nhiên xen vào nói: "Nói về, cái đó lục ảnh ky trong vỗ tới ngươi cùng Tống Lam không thể miêu tả đồ ngươi san không san?"

"Thảo? ! ! ! Ta con mẹ nó thật giống như quên! ! !"

Kim Quang Dao cùng Ngụy Vô Tiện đồng thời trong lòng điểm hai cây tiểu cây nến, vì Tiết Dương, cũng vì vô tội bị tổn thương Nhiếp Hoài Tang.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ