[ Tiện Trừng ] Đập minh hỏa

315 6 0
                                    

[ 羡澄 ] 砸明火 

Link: https://sumdegdeg973.lofter.com/post/1deaac52_11b52e4a


(Thượng)

* nửa chiếc không không phải tu chân. Thiết định đi Vân Thâm Bất Tri Xử học ở trường nhất định phải đến niên kỷ mới có thể, tiện trừng không phải cùng một năm đi

* thời gian tuyến làm loạn, đừng để ý

Ngụy Anh mới vừa đạp vào cửa bắt đầu từ thời khắc đó đã cảm thấy không thích hợp. Trên xà ngang, hình trụ sau thật nhanh lòe ra vài cái thân thủ nhanh nhẹn hắc y nhân, ăn ý lấy hắn làm trung tâm từ bốn phương tám hướng vây quanh. Hắn vội vàng khúc đầu gối phải từ một người trong đó không ngừng súc tiểu khoảng cách trung trợt ra hai trượng, đứng lên lúc nghiêng đầu mãnh mà né tránh sáng như tuyết trùy hình ám khí. Vừa đánh vừa lui lúc phía sau lưng đột nhiên mát lạnh, một thanh sắc bén đại đao liền gác ở hắn cổ.

Đi qua sáng đến có thể soi gương mặt đao phản xạ, chiếu rọi ra đối phương một đôi không có chút rung động nào nhãn.

"Triệu thúc. . . " Ngụy Anh co được dãn được, thoáng chốc vẻ mặt chân chó dạng.

Nam nhân cao lớn cũng không ngẩng đầu lên, chỉ lo bắt chuyện những người khác tiến lên, "Đem hắn phía ngoài vài món xiêm y đều cởi. "

"Ai ai ai, ngài làm cái gì vậy! Cái này lớn lãnh thiên cũng không thể đem ta đông lạnh tử a !? Thúc a, ta cũng không có gì sắc có thể cướp, khi còn bé đem chim đi dạo ở nơi tĩnh mịch lúc ấy ngươi không phải đều gặp rồi. . . Thúc a! Người cứu mạng a -- giết người rồi --" Ngụy Anh càng gào càng vang, làm cho so với giết lợn còn thê lương. Chu vi mấy người dạy hắn hù dọa, trong chốc lát càng không dám tiến lên.

Triệu uống thần sắc vẫn còn không dãn ra tích tượng, ánh mắt khinh phiêu phiêu lướt qua hắn bánh hướng người còn lại, "Cậu ấm nói, cái này trong đám người mặc nhuyễn giáp, nhất định phải cởi, nếu không... Quất được không lanh lẹ. "

Mọi người gật đầu, không do dự nữa. Hai cái chế trụ Ngụy Anh, hai người khác thuần thục tháo xuống nhuyễn giáp. Ngụy Anh ngược lại không có làm sao phản kháng, ngước cổ hỏi: "Thiếu gia các ngươi đi trở về? Hắn không có sao chứ? "

Trong dự liệu lần nữa bị không để ý tới. Triệu uống không dám đối với tiểu tử này phớt lờ, lưỡi dao một phần một không hề lầm kề sát da thịt của hắn, tiếp tục chỉ huy: "Được rồi, cậu ấm còn nói, đừng quên dùng thừng đem người trói lại, nắm chặt điểm không quan trọng. "

"Sao không vội vàng, " Ngụy Anh đánh run run nhịn không được phản bác, "Ta tế bì nộn nhục. . . "

Triệu uống tĩnh táo cắt đứt lời của hắn, "Cậu ấm thêm vào phân phó, cầm mảnh vải đem hắn miệng chặn kịp. Trên đường nếu lại làm yêu, liền đổi thành chính hắn bít tất tới bỏ vào. "

Ngụy Anh lập tức im miệng, cả người ủ rũ xuống tới.

Bốn cái đệ tử trẻ tuổi nhịn cười làm theo. Trước chặn kịp tấm kia tầng tầng không ngớt miệng, sẽ đem hắn trói thành một viên lớn tống, gác qua một chiếc vận chuyển hàng dùng cũ trên xe ba gác kẽo kẹt kẽo kẹt mà đẩy phía hậu sơn trong viện. Ngụy Anh lần đầu tiên như vậy chán ghét nhà mình gồ ghề, gập gềnh không bằng phẳng mặt đất, cấn lấy dạ dày một đường xóc nảy, suýt nữa đem điểm tâm nôn đi ra.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ