[ tiện trừng ] sinh tử thư

135 5 0
                                    

[ 羡澄 ] 生死书   

01

Giang Trừng một chân đạp ở nghị sự đường ngưỡng cửa thời điểm, hắn cùng Ngụy Anh liếc nhau một cái. Mùa hè sau giờ ngọ ngay cả một tia gió nhi cũng không có, màn trời lại nặng nề mà đè ép xuống, là sơn vũ dục lai rồi.

Ngụy Anh đi theo Giang Trừng phía sau, nội đường bên trái còn có nhiều tọa ỷ không, trong tộc tới nhân cũng bất quá sơ sơ lạc lạc mà hô vài tiếng "Tông chủ ", "Ngụy công tử ", trông coi lười nhác rất. Nhưng lại phía bên phải người đến cái tràn đầy, tự chủ sự tình trở xuống môn sinh mỗi người đều khoanh tay kính cẩn nghe theo đứng, coi như là phân biệt rõ ràng.

Giang Trừng phất liễu phất xiêm y, thi thi nhiên ngồi lên gia chủ tọa ỷ. Ánh mắt của hắn giống như xà giống nhau chậm rãi đảo qua ở đang ngồi mọi người, lại lạnh lẽo vừa ngoan độc, trong Thịnh Hạ cóng đến người co rúm lại bắt đầu cái cổ. Có chút cái nhát gan, bị Giang Trừng quan sát đến thời điểm, ánh mắt trong lúc nhất thời chung quanh tránh né.

Tử Điện nhẹ nhàng dập đầu dập đầu tay vịn ven, Giang Trừng nhìn thẳng một vị trẻ tuổi con em dòng thứ: "Giang hồi, phụ thân ngươi vì sao không có trình diện? "

bị điểm đến đệ tử liền cúi thấp đầu đứng dậy, ấp úng nói không ra lời. Giang Trừng nhưng cũng không phải thúc dục, thật lâu chỉ có nghe hắn nói: "Phụ thân nói, nói nội đường còn có chút chưa quải niệm khoản... Cho nên... "

Giang Trừng cười lạnh một tiếng, mắt hạnh híp lại: "Người đến, đem vị này nhật lý vạn cơ ba đường thúc cho ta hảo hảo mà mời tới. "

Vân Mộng mùa hè giảm cân khó qua, Giang hồi hãn một giọt một giọt mà đánh trên mặt đất. Giang Trừng không nói gì làm cho hắn ngồi xuống, hắn không thể làm gì khác hơn là vẫn rũ tay chử tại chỗ, chói mắt rất. Bên trong nghị sự đường trong lúc nhất thời yên tĩnh trở lại, nhưng ngoài cửa sổ tiếng ve kêu vang ở trái tim của mỗi người, làm cho mọi người trong bụng lo sợ.

Môn sinh phụng qua hai đạo trà thời điểm, vị này ba đường thúc chỉ có không nhanh không chậm vào nghị sự đường. Hắn cũng không phải khách khí, trực tiếp liền ngồi lên Giang Trừng bên phải đầu dưới tọa ỷ -- quyển kia là Ngụy Anh vị trí.

Giang Trừng cạo một cái trà bọt, nhìn cũng không nhìn hắn liếc mắt.

Ba đường thúc tiếu ý chất đầy một tấm béo mập khuôn mặt: "Ai nha, Đường chất, thực sự không phải làm chú muốn lười nhác, thật sự là... "

"Thật sự là cái gì? Thật sự là ta Giang gia không tiếp tục chờ được nữa, muốn khác mưu cao chi? "

Mọi người chỉ cảm thấy trước mắt có đạo bóng đen thật nhanh hiện lên, mà vị ba đường thúc chỗ cong gối bị người trùng điệp đá một cái, đã hướng phía Giang Trừng phương hướng quỳ xuống. Vừa mới lên tiếng quát lớn chính là Ngụy Anh, hắn không biết từ lúc nào đã đứng ở ba đường thúc phía sau, chân phải đạp ở đối phương gáy, làm cho vị này ba đường thúc chỉ có thể bày ra cái này dập đầu thỉnh tội dáng dấp.

Ba đường thúc đấu tranh, trong miệng liên thanh hét lên: "Lớn mật... Ngươi một cái gia nô con, làm sao dám? "

Giang Trừng lành lạnh phúng cười rộ lên, chậm rãi nói: "Ngươi học nghệ không tinh, làm người chế, còn không bằng một cái gia nô con. Huống chi -- "

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ