[Tang Nghi] Thiếu niên vui mừng -- duy khách tới biết ác thiện

57 1 1
                                    

            

Cái này Cảnh Nghi có chút mảnh vụn

Cái này Hoài Tang có chút si tình

Cổ đại quyền quý dự tính giá không

he kết cục xác suất 99%

Cảnh Nghi nghi ngược phu kiếp sống đặc bá tiết mục

·················································································································

Kiếm vào cơ thể ba phân.

Máu đi ngoại lưu thệ.

Nhiếp Hoài Tang rút ra huyết kiếm ra, trên thân kiếm nhỏ máu, xuyên thấu qua hàn quang, mơ hồ nhìn thấy bên người chết đi người.

Chiến trường khói súng nổi lên bốn phía.

Đánh bay đất tro bùn dính vào trứ máu tươi.

Lại không còn sống người.

"Niếp tướng quân!" Nhiếp tây kêu, "Chiến trường quét qua."

" Ừ." Nhiếp Hoài Tang cùng thường ngày, ngồi xuống nghe thủ hạ báo cáo quân sự.

Đã hai tháng.

Bọn họ Thanh Hà cùng Lan Lăng đánh suốt hai tháng, một mực không ngủ không nghỉ.

Hắn là một nước đứng đầu.

Có thể hắn cũng có một người đại ca.

Từ đại ca sau khi chết đi, hắn cứ như vậy vô tri vô giác lên ngôi.

Gần đây hắn mới tra ra, là bị Lan Lăng đứng đầu Kim Quang Dao cho thiết kế hại chết.

Lúc này mới có trận chiến này tranh.

"Ách. . . Còn, còn có." Nhiếp tây nơm nớp lo sợ.

Bọn họ vị này giết người mắt không nháy cũng không phải là cái gì tốt chọc.

"Ừ ?"

"Chúng ta ở chiến trường phát hiện một tên mười lăm mười sáu tuổi thiếu niên, nhìn qua giống như là bởi vì chiến tranh mà sống lang thang dân chúng bình thường."

Bọn họ cũng đánh tới biên giới trong, không ít trăm họ bỏ tỉnh ly hương cũng là đa số.

"Giết." Nhiếp Hoài Tang nhẹ khạc này hai cá tự.

"A?"

Nếu như gặp phải loại vấn đề này, không phải là tha cho bọn hắn một mạng sao? Kém cõi nhất cũng là đem bọn họ thu làm nô lệ a.

"Ta lời nghe không hiểu sao?"

"Có thể, nhưng là, tướng quân. . . Ngài coi như lạnh thế nào đi nữa máu vô tình, khá vậy phải cân nhắc nhân a! Ngài nhưng là một nước đứng đầu a!"

Nhiếp tây dù sao cũng là hoàng thất thân thích, nếu không hắn cũng không dám như vậy nói.

". . ."

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ