[All Trừng] Tội

338 5 0
                                    

Noting

https://archiveofourown.org/works/17813030


Trạm Tiện Hi ↹ Trừng

Linh cảm đến từ 《 trong lòng tội 》《 thôi miên đại sư 》《 bá vương chớ cơ 》 chờ

Đại cương vô tham khảo bổn chương 10851 tự

Các ngươi đoán là HE hay là BE

Một chiếc xe ngậm tự úy mạnh hơn tà giáo Trạm Trừng xe nhảy xe còn tới cấp


Thượng

1. 2017 năm 8 tháng 1 ngày

Giang Trừng một lần nữa nhìn về phía trong gương mình, tế mi mắt hạnh, màu nâu con ngươi trong tràn đầy trong suốt, lại có một cổ dã tính, chỉ bất quá bởi vì mượt mà mắt hình, kia cổ tử khí tức tiêu ma, cũng chỉ còn lại có kiêu ngạo, bất quá thật sâu tàng ở trong đó, còn có một tia úc táo.

Da trắng nhưng là sức khỏe, hơi có vẻ cay nghiệt càm nhọn, môi mỏng khẽ nhấp, lộ ra một tia màu nhạt. Sống lưng thẳng tắp, thiếp thân âu phục hiện ra vóc người, vai rộng hẹp eo, trừ bởi vì không ăn nhiều cơm cùng mệt nhọc hơi đơn bạc chút, cùng giữa chân mày lắng đọng xuống phiền muộn, không có gì tỳ vết nào.

Thấy thế nào đều là cá đẹp trai phái nam, phải làm sẽ có rất nhiều đàn bà theo đuổi, nhưng tuyệt đối không phải GAY thích loại hình đi.

Dùng nước lạnh rửa mặt, rượu cồn tạo thành vi huân thoáng rút đi, nhưng nhức đầu vẫn còn ở, bị các loại nồng nặc nước hoa hành hạ lỗ mũi đang gọi ồn ào, hắn không khỏi nghĩ tới cái loại đó lãnh đàn hương, nhẹ nhàng nhàn nhạt, đại khái là từ tiểu xông nhuộm mà thành.

Giang Trừng thở một hơi thật dài, phòng tắm mờ tối, sau lưng chính là đèn đuốc huy hoàng yến hội phòng khách, mọi người hư dĩ ủy xà, đàn bà cười yểm như hoa, đàn ông lưu tu vỗ ngựa, vô số cười nháo cùng tiếng nhạc âm nghe hết sức mong manh, giống như thế giới cực lạc nhạc.

Tận lực điều thành ấm áp sắc hệ phục cổ đèn treo tản ra ánh sáng lạnh lẻo, rõ ràng không có chút nào nhiệt độ, nhưng cho người lấy giả tạo, không có chút ý nghĩa nào phù hoa, giống như cái thế giới này, khoác chánh nghĩa bề ngoài, lại có một viên mục nát lòng.

Sau lưng có chút đau nhức, Giang Trừng cởi ra màu thiển tử cổ áo, hơi vén lên một chút là có thể nhìn thấy màu hồng nhạt hôn ↑ vết, hắn mặt lạnh nhìn, giống như nhìn kỹ một cá vật chứng.

Nga, không chỉ người này, còn có một người khác.

Công ty các tiểu cô nương ở sau lưng thảo luận lời, Giang Trừng đều biết, các nàng đàm luận nội dung, hắn đều tin, bất quá có một chút các nàng nói sai rồi.

"Giang tổng a, thật đúng là chậm lụt, chúng ta bí thư trưởng trong mắt cưng chìu cũng sắp tràn ra, ai u, nghĩ theo như đầu làm thế nào."

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ