[ Tiện Trừng ] Mơ tới nội hà

48 0 0
                                    

[ 羡澄 ] 梦到内河

morphine


 Khi đó Giang Trừng đã thành thân, đối phương là cái thế gia nữ tử, cũng không tính là trong tiên môn sắp xếp trên cân nhắc mỹ nhân, thế nhưng trong tộc danh nhân già nói nàng rất thích hợp. Ba mươi tuổi năm ấy hắn rốt cục tùng cửa, nói muốn kết hôn hôn, không lâu sau về sau đỉnh đầu cỗ kiệu mang Liên Hoa Ổ, mang phòng của hắn, diễn tấu sáo và trống tiếng chiêng trống vang rung trời, mọi người luân phiên tiến lên hướng hắn nâng cốc chúc mừng, cát tường lời nguyện cầu nghìn bài một điệu, tại nơi chút hướng hắn đi tới trong đám người, có chút đã từng chứng kiến qua hắn càng còn trẻ thời gian, nhưng đương nhiên không có ai biết dùng chuyện cũ chỉ điểm hắn.

Vì vậy hắn thì có người vợ, yểm ở khăn voan dưới đáy là một tấm như nước diện mục, đối phương là cái trinh tĩnh ôn nhu người, hắn nghĩ thầm, thật sự của nàng cho hắn rất thích hợp, kỳ thực thế trong nhà còn rất nhiều giống như cô gái như vậy, không thể nghi ngờ cũng đều là thích hợp. Hắn bị người rót sinh ra rượu, chỉ là mơ hồ muốn, ai cũng biết so với người kia thích hợp.

Bên cạnh hắn có người, thời gian giống như quá khứ bất đồng, vợ tâm tư vụn vặt vừa mịn trí, tưởng nhớ hắn muốn thêm xiêm y, tiểu trên lò lửa ổi rồi mấy giờ canh, cũng nhớ tứ thời bát tiết, lập hạ thời điểm, hắn nghe nàng nhắc tới cái gì "Tiêu tan mai thả lỏng giòn cây anh đào thục ", hắn ngẫu nhiên sinh ra cảm thán, hiện nay thời gian, so với chừng hai mươi tuổi thời điểm biến mất nhanh hơn rất nhiều.

Khi đó hắn cũng ngồi cái chuôi này tọa ỷ, chỉ có gia chủ có thể ngồi tọa ỷ, rất nhiều người hướng hắn quỳ xuống, rất nhiều chuyện hướng hắn nhào tới, tượng chinh lấy hắn hẳn là gánh vác trách nhiệm, tình nhân máu nóng, theo Tam Độc lưỡi nhọn lăn xuống, trơn bóng rồi Liên Hoa Ổ trong khô nứt đại địa, những tháng ngày đó rất khó chịu đựng, vì vậy hắn không thể nghi ngờ là sống một ngày bằng một năm, hắn nhiều lần trong cừu hận xuất nhập, hoặc là thay đổi lão, hoặc là có cái loại này cắn răng nghiến lợi tuổi còn trẻ.

Càng còn trẻ thời gian, thì có một loại rõ ràng dứt khoát mãnh liệt màu sắc, xanh mây mù vùng núi, thất thủ nhiễm ở trên áo chu sa, ứng với cuối kỳ cây sơn trà có tiên màu vàng nhạt, ở trên giấy vẽ bọn họ bừa bãi bôi lên, múa bút gấp gáp liền, cây sào đẩy ra Vân Mộng trạch nước gợn cùng truyện cười. Sau lại giấy vẽ ố vàng, thời gian thì trở nên hỗn độn lại đần độn, chỉ có tại loại này tràng xuyên bụng nát vụn trong thù hận, sặc sỡ họa tác mới có thể một lần nữa hiển lộ ra, là đăng phong tạo cực, cũng là cả đời không còn cách nào tiêu hủy nét bút hỏng.

Ở chén Lan chậu tiết buổi tối, thê tử thỉnh cầu hắn cùng đi, nói muốn đi thả sông đèn. Hành quản dạng như ngón tay, mảnh khảnh, tái nhợt, trên dưới tung bay lấy, một chiếc yếu đuối sông đèn đưa tới trước mặt hắn, tựa như bên trong Vân Mộng Trạch tháo xuống hoa sen. Hắn đương nhiên không có lý do gì cự tuyệt, khi hắn gần như vô phương ứng đối mà đứng ở bên bờ, người bên cạnh sông đèn tự trước mặt hắn quyết nhiên trôi qua đi, cấp trên chở rất nhiều im miệng lời nói. Thê tử dùng sông đèn đụng cùi chỏ của hắn, hắn nói hắn không tin những thứ này, thê tử ôn nhu khuyên hắn: Tổng có mấy lời muốn cùng cố nhân nói đi.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ