[Nhiếp Dao - Hi Tang] Đối diện tổng tới dùng cơm đẹp ca ca

187 7 1
                                    

YELLOWBOOK2019


1.

Nhiếp Hoài Tang còn nhớ Lam Hi Thần mới vừa dời đến trên con đường này thời điểm, chính là mùa xuân ấm áp hoa nở vạn vật hồi phục tốt thời tiết.

Lúc ấy hắn ở trong tiệm nhàm chán chơi điện thoại di động, có một dựng không một dựng đất cùng nhân viên tiệm cãi vã nói chuyện phiếm, luôn luôn bị hắn ca hống thượng một câu "Tới trợ giúp!", bất thình lình ngẩng đầu một cái đã nhìn thấy Lam Hi Thần đứng ở ngoài tiệm ngửa đầu nhìn bảng hiệu, mặt đầy đều là do dự.

Gương mặt đó, tuyệt đối là mãn phần hết sức đẹp mắt, ngay cả thông thường nhất làm áo sơ mi trắng mặc lên người cũng thêm mấy phần dịu dàng nho nhã mùi vị, chẳng qua là đứng ở đàng kia cái gì cũng không làm cũng gọi người cảnh đẹp ý vui. Nhiếp Hoài Tang bày tai nhìn một hồi, chờ người nọ ở cửa do dự một trận rốt cuộc đi tới, lúc này mới đứng dậy nghênh đón.

"Xin hỏi muốn ăn chút gì?" Nhiếp Hoài Tang thuần thục đưa lên thực đơn. Đối phương sau khi nhận lấy lại không có lập tức gọi thức ăn, Nhiếp Hoài Tang giơ bút đợi nửa ngày cũng không nghe được người kia nói lời, trong lòng vô cùng buồn bực, không nhịn được ngẩng đầu đi xem, đối diện thượng người nọ chuyên chú ánh mắt, mặt nhất thời đỏ hơn nửa bên.

"Nhiếp Hoài Tang? Bọn họ nói ngươi biết làm bên trong phòng sửa sang, bây giờ tiếp sống sao?" Người nọ cười một tiếng, khóe mắt đi theo hơi cong lên, tràn ra một đợt lại một đợt mềm mại xuân thủy, thấy Nhiếp Hoài Tang trong lòng đi theo mềm nhũn mềm nhũn, xốp xốp tê tê cảm giác theo sống lưng leo lên, ngay cả muốn nói cái gì đều quên.

"Hoài Tang?"

"Ta có phải hay không đã gặp ở đâu ngươi?" Nhiếp Hoài Tang bật thốt lên, nói xong dọa mình giật mình, sợ hắn hiểu lầm mình tâm hoài bất quỹ hoang mang rối loạn bắt đầu giải thích."Không không không, ta ý là, ngươi nhìn nhìn rất quen mắt, mặc dù ta trước cho tới bây giờ chưa thấy qua ngươi, nhưng, nhưng chính là cảm thấy khó hiểu quen thuộc. . ."

Người nọ nhưng xì một tiếng bật cười, vốn là nhu hòa ánh mắt tăng thêm liễu mấy phần ôn nhu, thấy Nhiếp Hoài Tang đỏ mặt sâu hơn.

"Phải không? Ta cũng cảm thấy ngươi thật quen thuộc." Hắn nhẹ giọng cười nói, "Ngươi khỏe, ta kêu Lam Hi Thần, mới vừa dọn tới nơi này."

2.

Nếu muốn Nhiếp Hoài Tang cho hợp tác với mình qua phe Giáp xếp hàng cá tên, như vậy Lam Hi Thần có thể là hắn gặp được nhất tính khí tốt.

Ban đầu Nhiếp Hoài Tang cho là hắn là xin lỗi nói sửa đổi ý kiến, sau đó phát hiện người này là thật cái gì cũng không hiểu, tiền đặt cọc giao xong liền thật cái gì cũng không quản, toàn do Nhiếp Hoài Tang tự cầm chủ ý, nói cái gì cũng không phản bác. Làm Nhiếp Hoài Tang cũng xin lỗi tiếp tục cho hắn dùng những thứ kia chết đắt chết đắt tài liệu, toàn đổi thành giá cả vừa phải nhưng chịu đựng dùng bền chắc. Sửa sang phong cách thượng cũng có rất lớn thay đổi, trước Nhiếp Hoài Tang thường làm là quán ăn, đi là vui khánh ấm áp đường đi, bây giờ nhưng đổi thành đơn giản hào phóng hiện đại vô cùng giản phong, chỉ dùng bạch cùng xanh nhạt đi trang sức.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ