Tương tư hậu nghị
sanaakitof
Không thể chối, có thể thấy Kim Lăng, Lam Cảnh Nghi vẫn đủ cao hứng, dẫu sao ở đó chút lúng túng chuyện phát sinh trước kia, bọn họ trước là bạn. Thu hồi ánh mắt, lại nhìn Lam Tư Truy một cái, tin tưởng bạn bè cũng là giống vậy ý tưởng.
(Thượng)
Nếu muốn hỏi Lam Cảnh Nghi trùng hợp một từ phải làm giải thích thế nào, vậy thì khi Kim Lăng bước vào khách sạn khắc kia, chính là tốt nhất đáp án.
Lúc đó hắn cùng Lam Tư Truy vừa vặn thụ sư trưởng hướng về mạng, mang theo một nhóm lý lịch còn thấp môn sinh xuống núi trừ ma. Cả sự kiện rất đơn thuần, cũng bất quá chỉ là chút cấp thấp đi thi mà thôi, trừ hoạt động một chút gân cốt, càng có thể thay nhau luyện tập ngày thường sở học, vô luận là bọn họ, hay là đám này thiếu kinh nghiệm kinh nghiệm thực chiến đồng môn, đều đưa lần này hoạt động coi là một lần khoái trá kinh nghiệm.
Trừ ma cáo tiệp, lòng người cũng tự nhiên bị thụ khích lệ, cho nên trở về Cô Tô trên đường, chúng thí sinh đang lúc thấy thuận mắt khách sạn coi như khao thưởng. Tuy nói Vân Thâm Bất Tri Xứ bên trong cấm chỉ sát sinh, nhưng dẫu sao ra khỏi sơn môn, cũng không vậy thì nhiều quy củ, muốn ăn thịt điểm thịt, tốt phệ cá kêu cá, mỗi người vui mừng.
Thấy một bên Lam Tư Truy vừa không lên tiếng ngăn cản những người khác, Lam Cảnh Nghi liền cũng vui vẻ vui mừng, điểm chút từ tên món ăn thượng nhìn không ra đầu mối đồ, ăn ngon lời mọi người có phúc cùng nhau phân nó một phần, ăn không ngon liền trêu chọc một chút một cái ngã mi quỷ ăn nhiều mấy hớp, dù sao không lưu còn dư lại liền tốt, tổng có biện pháp món ăn cho tiêu hóa hết.
Không nghĩ tới bưng lên cuối cùng một con ngâm ở thang trong Đại vương tám, phủ vén lên nắp, liền ngửi phải nồng nặc dị hương đập vào mặt, nhìn chăm chăm nhìn một cái, con ba ba đầu bị cháy sạch ô ô lượng lượng, xác duyên phù trứ một tầng nồng nặc giao chất, một bên còn có thịt vụn cùng rau cải đi theo, nhìn vừa là sợ hãi, lại là quỷ dị.
Cũng không biết điếm tiểu nhị này có phải hay không trời sanh thiếu gân, lại không nói đối phương không chú ý tới hắn nhíu mày, ngược lại còn vui tươi hớn hở nói cho bọn họ, tiểu công tử thật tinh mắt nha, đây là bản xứ nổi danh nhất vó ngựa con ba ba sắp xếp, nước súp tươi đẹp, quần bên trơn, chỉ cần uống một hớp, liền dạy người răng gò má lưu hương, còn nghĩ nhiều đi nữa uống một chung đâu.
So sánh tiểu nhị tự hào vẻ mặt, Lam Cảnh Nghi chẳng qua là chán ghét nhíu lại mặt, tuy nói con ba ba giáp có thể sử dụng lấy khi dược liệu, có thể nhìn thấy kia hoàn hoàn chỉnh chỉnh vương bát nhà, cùng bị nấu phải ô linh lợi trường cổ, tiểu ngắn chân, vu hầm chung trong chở phù chở chìm, lòe lòe giao chất vu ba trung nhộn nhạo, hay là dạy hắn không nhịn được sinh lòng chán ghét.
Cho nên hắn đưa ánh mắt nhìn về phía cách vách hai bàn các đồng môn, trong đầu nghĩ trứ còn có thể gieo họa gieo họa ai. Mới vừa mang thức ăn lên lúc, đám này tên láu cá các cũng đưa cổ dài, đi hắn nơi này nhìn quanh; hết lần này tới lần khác ở tiếp thu được hắn tầm mắt hậu, mỗi một người cũng rút về bả vai, làm bộ như nghiêm túc ăn cơm dáng vẻ, không phải chuyên chú nhìn người chén cơm, chính là kẹp mãn đũa thức ăn, bày ra một bộ phải đem thực không nói quy củ thông suốt từ đầu đến cuối hình dáng, ngược lại là có thể giả bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.