[ 魔道祖师 ] 梦回云起时36 求医
(Thượng)
Ta không biết vì sao ngay ngắn một cái chương không thể hoàn chỉnh phát ra ngoài, xa nhau hai bộ phân nhưng có thể, cho nên phân trên dưới. . .
----------
Trận thứ nhất thu sương dưới lúc tới, dân gian bắt đầu tỷ lệ phát sinh cao phong hàn chứng nhiệt, Ngụy Vô Tiện thường Thường Hòa phía ngoài bọn nhỏ chơi, cũng dính vào.
Bắt đầu là buổi sáng hôm đó đứng lên hầu liền câm, Ngụy Vô Tiện ngược lại cũng không để ý, khàn giọng cùng y sư đòi ít thuốc ăn. Ăn điểm tâm thời điểm bắt đầu đau, đưa cổ ra cau mày nuốt đồ đạc.
Giang Trừng âm thầm bóp chiếc đũa, ngậm miệng không nói. Hắn sợ hắn vừa mở miệng liền lại là một trận cãi vã. Ngụy Vô Tiện cũng không nói chuyện, hắn tiếng nói ách được so với Tiểu Bình Quả con lừa kia tiếng kêu tốt nghe không được đi đâu, phiêu phiêu thoáng qua khi thì có tiếng khi thì không có tiếng. Điểm tâm liền đang trầm mặc trung vượt qua, chợt nhìn còn khá có một chút thế gia đoan trang, thực không nói ngủ không nói ý tứ.
Sau khi ăn xong Ngụy Vô Tiện đi trên giáo trường đi bộ, Giang Trừng thì nghe phân đường người tới báo tấu. Chánh đường mở rộng cửa dù cho sàn diễn võ, Ngụy Vô Tiện khàn giọng ở huyên náo thao luyện trong thanh âm cơ hồ bị che mất xuống phía dưới. Nhưng là Giang Trừng không biết vì sao hết lần này tới lần khác có thể nghe cái thanh âm kia, tiến vào trong lỗ tai lái đi không được, hắn phiền táo mà chuyển Tử Điện chiếc nhẫn, bẩm báo sự tình một lỗ tai vào một lỗ tai ra, mất đi hắn đầu óc chuyển nhanh, trong ngày thường những thứ này bẩm báo cũng đều đại đồng tiểu dị, mất hồn mất vía cũng nghe thất thất bát bát. Hạ nhân cũng nhìn thấu tông chủ không yên lòng, đơn giản rõ ràng nói tóm tắt trở về nói sau đó, sớm xin cáo lui.
Giang Trừng tùy tiện mà giơ giơ phát người đi, nắm bắt mũi thở dài. Ngụy Vô Tiện rốt cuộc là bởi vì không có linh lực mới có thể dính vào cùng thường nhân vậy bệnh hay là bởi vì khí huyết không đủ thân thể suy bại, hắn căn bản không thể phân biệt, vẫn thần hồn nát thần tính, lại không thể khiến người ta nhìn ra, bịt khó nhận lấy cái chết.
Ôn Ninh lặng yên không một tiếng động tiến đến, chỉ là an tĩnh trông coi, tha phương chỉ có ở cửa cũng đã nhìn thấy Giang Trừng bộ dạng.
Giang Trừng lau mặt, ngẩng đầu hướng về phía người gật một cái: "Ngồi đi. " Ôn Ninh không phải Giang thị nhân, bàn về tới cũng là con em thế gia, nếu giải khai hiềm khích, cũng không có đạo lý sử dụng gọi người ta, Giang Trừng điểm này vẫn là phân rõ.
Ôn Ninh sau khi ngồi xuống chỉ là lắc đầu. Vỗ kinh nghiệm của hắn lật tung rồi khí huyết hao tổn ghi chép, ngoại trừ Ngụy Vô Tiện hiện tại tóc có biến trắng dấu hiệu, những triệu chứng khác đều không khép được. Ngụy Vô Tiện hiện tại ngoại trừ luôn luôn bị chút phong hàn hoặc là khác bệnh vặt, vẫn hoạt bính loạn khiêu. Quỷ đạo nghiên cứu tựa hồ có chút tiến triển, Vân Mộng Đại tiểu nước trong hồ quỷ thủy quái khả năng liền gặp tai vạ -- thu pháp thuật đều vô dụng, Ngụy Vô Tiện cái này giết thiên đao sẽ đích thân nhảy vào trong nước đi bắt bọn nó hao đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanficTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.