[ Tiện Hiên ] Nhân sinh như nguyện

214 5 0
                                    

[ 羡轩 ] 人生如愿

fuxiaoyu 1030, Morphine_Lim

Work Text:

Một

Ngụy Anh là ba giờ chiều thu được Kim Tử Hiên tin nhắn ngắn, nội dung tin ngắn rất đơn giản, cái này năm chữ, Ngụy Anh gặp qua ít nói cũng có bảy tám trở về.

"Ngươi tới đón ta. "

Ngụy Anh nhìn chòng chọc tin nhắn ngắn ba giây, trong chốc lát lại không biết muốn thở dài hay là muốn cười. Cái này tin nhắn ngắn phía sau chiêu minh ý tứ hàm xúc biết rất rõ, không phải là Kim Tử Hiên lại cùng hắn cái này mặc cho tình nhân chia tay, đang muốn từ ở chung nơi ở dời ra ngoài. Kim Tử Hiên những tình nhân kia, Ngụy Anh là một cái cũng không lọt nổi mắt xanh, xem tướng mạo chính là chút biết phách chân biết lạc lối -- đồng thời sau đó còn mỗi khi cho hắn nói trúng.

Nhưng Kim Tử Hiên nói thời điểm, Ngụy Anh nhiều lắm cũng chính là khuyên hắn mấy câu gì "Ta xem người này không được tốt lắm ", cạnh nói cũng không tiện có, hắn cũng không thể nhiều lần dự thiết cái lập trường cho Kim Tử Hiên sở người hữu tình a !. Hắn tự cho là mình khuyên được tính là ít rồi, nhưng vẫn là chiêu Kim Tử Hiên phiền, mượn lần này Kim Tử Hiên muốn chia tay cái này mà nói a !, Ngụy Anh cũng liền tổng cộng cùng người này ăn qua một lần đem cơm cho.

trở về tình huống là như vậy, Kim Tử Hiên cùng cái kia tình nhân tọa một bên, Ngụy Anh tọa đối diện bọn họ, giới thiệu lẫn nhau nắm tay sau đó, Ngụy Anh liền cúi đầu đâm mở nói chuyện phiếm công cụ, "Ai, ngươi thật muốn cùng chỗ hắn tình nhân? Bất quá ngươi lúc này ánh mắt tạm được, ước đoán người này cũng liền bổ xuống chân a !, lừa gạt tiền cũng sẽ không. "

Đối diện Kim Tử Hiên điện thoại di động liền rung một cái, Ngụy Anh thấy hắn quay đầu chỗ khác xông bên tay phải tình nhân ôn nhu cười, sau đó đâm mở Ngụy Anh phát tới tin tức. Rất nhanh, Ngụy Anh trước mặt trong đĩa đã bị Kim Tử Hiên mang một chút điêu ngư bỏ vào.

Ngụy Anh cúi đầu quét một vòng, sai ai ra trình diện khung chít chát trong Kim Tử Hiên tin tức trở về qua đây: "Câm miệng, ăn đều ngăn không nổi miệng của ngươi? "

Ngụy Anh lúc đó liền cười cười, chân là Kim Tử Hiên của chính mình, hắn lại là Kim Tử Hiên phát tiểu, cũng không thể dùng "Ta cảm thấy cho hắn biết phách chân " như vậy buồn cười lý do ngăn cản Kim Tử Hiên cùng người khác tự do yêu đương a !? Hắn đơn giản tùy Kim Tử Hiên đi, chỉ còn chờ một ngày kia Kim Tử Hiên dây cót ngắn như vậy tin vào tới.

Bất quá lúc này cái tin nhắn ngắn này tới so với hắn trước nghĩ muốn mau hơn, nhiều lắm cũng liền nửa năm a !, Kim Tử Hiên giống như cái này mặc cho tình nhân chia tay -- hắn nguyên tưởng rằng, chiếu lúc ăn cơm Kim Tử Hiên bức kia dính chán ngán dáng dấp, ít nói cũng kiên trì cái một năm chỉ có đạt đến một trình độ nào đó a !.

Ngụy Anh là phỏng đoán Kim Tử Hiên biết khổ sở, hắn bàng quan qua Kim Tử Hiên mỗi một trở về yêu đương, đều không ngoại lệ kết cục không xong phải hơn tử. Kim Tử Hiên thích qua khi kết hôn giáo sư đại học, có thể giáo sư đại học ngoại trừ lừa hắn lên giường bên ngoài thực hiện không được bất kỳ cam kết gì; thích qua tam lưu ban nhạc chủ xướng, có thể chủ xướng lừa tiền của hắn ở bên ngoài nuôi người sinh viên đại học. Đều là chút sốt ruột sự tình, mở ra Kim Tử Hiên chuyện tình, chính là một quyển phá sinh sản công ty sổ nợ rối mù.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ