[ 羡澄 ] 祈朝夕
Tu tiên thế gia trong tháng giêng xưa nay không so được phàm tục nhân gia náo nhiệt, trên thế gian hầu hết năm tục cái này Liên Hoa Ổ trong cũng là không có, Ngụy Anh tuổi nhỏ dài hơn dân gian, tự nhiên đã biết cái này tự chính đán bắt đầu cho đến nguyên tịch cái này trong hơn mười ngày, dân gian là như thế nào cổ nhạc vang trời.
Đã biết dân giữa sắc màu rực rỡ, cái này Liên Hoa Ổ bên trong trên nguyên liền có vẻ hơi không có két không có vị, này đây Ngụy Anh hàng năm nguyên tịch đều la hét ầm ĩ lấy muốn cùng Giang Trừng đi ra ngoài xuyên phố đi đường hầm. Đầu mấy năm Ngụy Anh cùng Giang Trừng tuổi tác còn tiểu, nguyên tịch nhật đi ra ngoài đi bách bệnh lúc còn phải Giang Yếm Ly dẫn đường cùng đi, hai năm qua Giang Yếm Ly tiệm cũng không cùng đi rồi.
Người thiếu niên chơi tâm trọng, cũng không ở tử cái này đi bách bệnh một chuyện, xưa nay này đây nữ tử chiếm đa số, lẫn nhau giai kết đội cầu tạm qua tầm. Hắn hai người hàng năm đều là từ Đông Môn đi tới họ Tây Môn, nhìn rồi đèn lại về Liên Hoa Ổ đi.
Phố xá chạy về thủ đô trải qua người sánh vai giấy gấp chủng, la tiếng cổ nhạc la hét ầm ĩ rồi hơn mười dặm. Ngụy Anh một đường đi một đường ăn không được, Giang Trừng mắt thấy Ngụy Anh ăn nửa gạt toàn xào hạt dẻ, lại kêu hai lượng khoa đầu phấn, thực là ghét không ngớt. Hắn theo Ngu phu nhân, không thương những thứ này phố phường cái ăn, bị Ngụy Anh cường đút vài hớp cốt đốt, hai má bị nhét gồ lên, càng là không có gì hay tin tức trừng mắt nhìn vài lần Ngụy Anh: "Ngụy Vô Tiện, Liên Hoa Ổ trong ngày thường là đoản cơm của ngươi? Làm cho như ngươi vậy ăn không được. "
Hắn hai người bị cái này vạn hộ thiên môn dốc toàn bộ ra đoàn người chen lấn thân thể dán chặc thân thể, Ngụy Anh nhưng vẫn là ở nơi này ồn ào sênh ca trong nghe không rõ Giang Trừng nói câu gì -- nhưng cũng thực sự chớ làm nghe cẩn thận, chỉ nhìn cặp kia trợn tròn mắt hạnh, Ngụy Anh là có thể đoán cái nguyên lành.
"Ai, Giang Trừng, ngươi không hiểu được, có chút cái ăn cũng liền nguyên tịch một ngày này có thể ăn, trong ngày thường nhưng là không có... "
Giang Trừng bật cười một tiếng, đang định lại nói vài lời cái gì, Ngụy Anh đã siết tay áo của hắn "Oạch " một tiếng hướng kính cạnh trong đám người chen vào. Hắn hai người vóc người đều thon gầy, Ngụy Anh lại nhanh tay lẹ mắt linh hoạt được ngay, chỉ chốc lát sau liền mang theo Giang Trừng chen đến rồi trước nhất.
làm người đàn tầng tầng lớp lớp tụ tập lại chính là tốt một cái lớn đồ sứ trắng ca, có chút sảm tạp ngân bạch vảy tiểu hồng ngư du dặc trong đó, thêm nữa lăn tăn thủy quang chiếu đèn rực rỡ bảo bó đuốc, càng là xem chi đáng mừng. Cái này Liên Hoa Ổ trong chỉ có chút tầm thường hồng cá chép, trong ngày thường lại bị nữ quyến đút thân thể lớn mập, dáng vẻ trông coi vụng về rất. Là cố sạ vừa thấy rồi cái này đều là đồng hồ linh khí tiểu hồng ngư, Ngụy Anh trong chốc lát liền tham coi chừng nhãn.
Trong lúc nhất thời quanh mình nhiều tóc để chỏm tiểu đồng cũng không ở năn nỉ phụ huynh, không nên mua lấy một hai vỹ tiểu hồng ngư mới bằng lòng về nhà, cái này đồ sứ trắng ca chủ nhân càng là cười đến cong con mắt, thẳng muốn đem cái này hồng lân cá nhỏ xem thành bao nhiêu cân lượng hồng màu đồng, đúc tốt nhất mấy quán tiền xuyên ở trên lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.