Yulubuzuoren
https://archiveofourown.org/works/22935526
Văn trung rất nhiều hành động không thể thực hiện, Lam Hoán có tư đức ca ngươi ma tổng hợp chinh tiền đề, ooc, cốt khoa loạn / luân, lôi chớ vào
======================
"Thật ra thì hắn hay là trẻ nít."
Đàn ông vi mỉm cười, lam quần áo màu trắng có chút rộng lớn, đeo vào trên người hắn phiền toái. Căn bản không giấu được hắn xương quai xanh cùng trên cổ vết thương. Ta giương mắt liếc mắt nhìn, lại cúi đầu tại trên giấy viết ít thứ.
Đàn ông là vừa dọn vào bệnh nhân, trong lòng có vấn đề vốn không nên vào ở viện người điên. Huống chi đàn ông nhìn cùng người bình thường không khác, ở một đám loạn hỏng bét hỏng bét tản ra tóc, khắp người dơ bẩn bệnh tiếng trung hoàn toàn xa lạ. Hắn vĩnh viễn giữ mặc sạch sẻ quần áo người bệnh, sửa sang lại mình nghi dung, gặp thấy người nào cũng là một bộ ôn hòa vô hại dáng vẻ, chẳng qua là không để cho người khác vì hắn trên vết thương thuốc.
Ta tùy ý nhìn về phía trước ngực hắn treo bài. Lam Hoán, 27 tuổi.
Lam Hoán chú ý tới ta tầm mắt, cười nói: "Cảnh sát, có vấn đề gì không?"
"Không có, ngươi nói tiếp."
"Hắn nhưng thật ra là bởi vì không có cảm giác an toàn... Thân ta là hắn..." Lam Hoán thanh âm vẫn luôn là bình thường phân bối, chỉ là có chút từ hắn không nói ra, đứt quãng cũng đang tiêu hao ta kiên nhẫn. "Cảnh sát nhìn rất trẻ tuổi, cùng hắn là bạn cùng lứa tuổi. Cảnh sát tên gì?"
Nữ sinh bị khen trẻ tuổi luôn là vui vẻ, nhưng bây giờ cũng không phải là chúng ta nói chuyện phiếm thời điểm, cho nên ta niệp ra trong đó trọng yếu nhất từ.
"Hắn là ai ?"
Lam Hoán ánh mắt bình tĩnh nhìn chằm chằm ta nhìn hồi lâu, lại cúi đầu linh hoạt gọt trái táo.
"Hắn là em trai ta, Lam Trạm."
——
Lam Hoán cùng Lam Trạm là anh em ruột thịt, hắn so với Lam Trạm đại lục tuổi. Lam Hoán tiểu học năm thứ nhất thời điểm mẹ nói cho hắn sẽ có một em trai, hắn ngẩng đầu nhìn đàn bà nhô lên bụng, tay nhỏ bé nhẹ nhàng thả vào phía trên: "Ta nhất định sẽ bảo vệ hắn."
Bảo vệ hắn không nặng đạo ta đồng năm.
Cha và mẹ quan hệ một mực không hợp, ban đầu nếu như không phải là tra ra mẹ mang thai, có lẽ bọn họ căn bản sẽ không kết hôn. Hôn nhân là ái tình phần mộ, có thể cha mẹ căn bản không tồn tại tình yêu, phần mộ cũng biến thành luyện ngục.
Mới vừa sanh ra được đứa trẻ tiểu tiểu, da mặt nhíu chung một chỗ, cả người còn mang điểm mùi máu tanh. Lam Hoán đứng ở nôi cạnh nhìn hắn em trai, lúc đầy tháng hậu hắn mới có mình tên tự —— Lam Trạm.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
Fiksi PenggemarTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.