[ 双璧澄 ] 江宗主, 你看姑苏双璧多疼你
Tiểu khả ái điểm ngạnh, hình như là Trừng Trừng ngã bệnh, ta tự động đem sinh bệnh xem thành thụ thương rồi ~
Cát điêu não động, hơn nữa vô cùng có khả năng kết quả xấu
Bắt đầu đi
(Một)
Không chịu nổi.
Huyết theo Giang Trừng gò má chậm rãi chảy xuống, trước mắt hoàn toàn mơ hồ, vẫn còn muốn khống chế được kiếm, không để cho mình mất đi cân bằng.
Nếu có người chứng kiến Tam Độc Thánh Thủ bộ dáng bây giờ, nhất định sẽ thán phục, đây là có bao lớn thù, làm cho đâm thành cái này thảm trạng.
Toàn thân thô sơ giản lược mấy cái, có ít nhất chung quanh nghiêm trọng kiếm thương, hơn mười vết thương cùng vết cắn.
Nhanh đến Vân Thâm Bất Tri Xứ rồi.
Giang Trừng nhãn tình sáng lên, nhanh lên tăng thêm tốc độ, không ngờ ý thức đột nhiên bớt thời giờ, thân thể lại không cách nào khống chế.
(Hai)
Lam Hi Thần cẩn thận đang cầm một chén nước thuốc, nhẹ nhàng đẩy ra rèm cửa, nhìn về phía trên giường vẫn còn ngủ say nhân.
Thở dài, đem thuốc để ở một bên trên bàn sách.
Vừa rồi hắn đang phê duyệt công văn, nghe nơi cửa chính một hồi ầm ĩ, đi qua vừa nhìn, một đám Lam gia tiểu bối dường như đang vây quanh vật gì vậy.
Đến gần vừa nhìn, sợ đến Lam Hi Thần thần kinh run lên.
Giang Trừng máu me khắp người, khuôn mặt hướng xuống dưới, thấy không rõ biểu tình. Trên người còn có vài chỗ vết thương còn đang chảy máu, đã nhiễm đỏ chu vi một mảnh. Bội kiếm Tam Độc đang tà tà cắm bên cạnh, xem bộ dáng là từ chỗ cao rơi xuống.
"Mau đem Giang Tông chủ mang đi. " Lam Hi Thần tận lực làm cho thanh âm của mình bình tĩnh trở lại.
"Giang Tông chủ làm sao vậy? " Lam Cảnh Nghi lo lắng hỏi.
"Cần phải là ở đêm săn lúc, vì bảo hộ Kim tiểu công tử, bị trọng thương, chạy trở về lúc không nhịn được, chỉ có ngược lại ở chỗ này. " Lam Hi Thần suy nghĩ một chút, hồi đáp.
"Đại ca. " chẳng biết lúc nào, Lam Vong Cơ gương mặt lạnh lùng xuất hiện ở phía sau.
"Là chỉ xà yêu, một bên hẳn còn có cừu gia. " Lam Hi Thần đã sớm biết nhà mình đệ đệ muốn làm gì rồi, dặn một câu, "Cẩn thận là hơn. "
"Ân. "
Lam Hi Thần vừa liếc nhìn vừa rồi Giang Trừng trên mặt đất lưu lại vết máu, xoay người đi vào Hàn Thất.
(Ba)
Giang Trừng yếu ớt tỉnh lại lúc, đã ban đêm.
Vừa mắt dù cho Lam Hi Thần tuấn dật thanh thản bóng lưng, chính mình đang nằm ở một cái dường như gọi Hàn Thất địa phương.
Giang Trừng có điểm hoảng sợ.
Lập tức liền phản ứng kịp, chính mình té xỉu ở người cửa nhà, nhân gia đem mình đánh vào trong nhà, thực sự là lại không quá bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.