Sanzhuowenjiu
Link: https://archiveofourown. org/works/21486664
★ có đoàn tử qua lại
★ tư thiết cự nhiều, thận nhìn!
Minh Nguyệt Thanh Phong lại lần nữa hiện thế, có thể không người biết hắn vì sao lần nữa trở lại thế gian. Có lẽ là thế nhân không thôi đánh động ông trời già thương hại, có lẽ là Minh Nguyệt Thanh Phong mạng không nên tuyệt. Hiểu Tinh Trần chính là trở lại, hoàn hoàn chỉnh chỉnh trở lại.
Trở lại, trở lại liền tốt, lại trở về từ trước. Có thể Hiểu Tinh Trần luôn cảm giác mình quên mất cái gì, tựa hồ là một món rất chuyện trọng yếu.
Cũng được, sống lại một lần sau, chuyện cũ theo gió rồi biến mất. Sương Hoa lại lần nữa ra khỏi vỏ, cùng chung Phất Tuyết, trừ ma gian tà.
Ngụy Vô Tiện đã sớm ở cửa chờ đã lâu, thấy Hiểu Tinh Trần dẫn Lam gia con em trừ ma sau khi trở về đi nghênh đón "Tiểu sư thúc xem ra ngươi khôi phục không tệ a."
" Ừ, ta linh lực tựa hồ đều trở về." Hiểu Tinh Trần gật đầu một cái.
"Vậy thì tốt, đúng rồi, Tiểu sư thúc mới vừa Tống đạo trưởng tới."
"Tử Sâm? Hắn dạo chơi lại trở lại?" Hiểu Tinh Trần có chút bất ngờ, lần này Tống Lam tựa hồ trở lại thật sớm.
Hiểu Tinh Trần cũng không nhiều nghĩ, sãi bước đi Vân Thâm Bất Tri Xứ biên giới.
"Lần này làm phiền ngài." Vân Thâm Bất Tri Xứ biên giới, Tống Lam đang hướng Lam Khải Nhân nói cám ơn.
Vừa nhìn thấy Hiểu Tinh Trần đi tới, vội vàng thượng đở hắn "Tinh Trần, thân thể ngươi có mạnh khỏe?"
" Ừ, linh lực đã không sai biệt lắm trở lại." Hiểu Tinh Trần nói "Đúng rồi, Tử Sâm ngươi lần này vì sao trở lại sớm như vậy?"
"Là Tiết Dương, ta tìm được hắn!" Tống Lam kích động nói, trong tay Phất Tuyết "Đinh 哐" vang dội.
"... Tử Sâm."
"Tiết Dương" cái tên này tự giống như một sẹo, vết sẹo trong ẩn núp một cá không muốn người biết quá khứ.
"Ta... Không muốn lại đi quản hắn."
"Chẳng lẽ sẽ để cho hắn một mực còn sống sao? Tinh Trần, ngươi không muốn báo thù sao?"
"Không phải là không nghĩ, ta... Không..." Hiểu Tinh Trần cũng không biết mình ý tưởng, bằng trực giác nói cho hắn, Tiết Dương hết thảy mình đều không nghĩ hỏi tới.
"... Ta biết" Tống Lam nói "Ngươi không nghĩ tới hỏi cũng tốt, không cần quá để ý."
"Ta nghĩ yên tĩnh một chút, thật xin lỗi." Hiểu Tinh Trần nói. Mỗi lần chỉ cần gặp phải Tiết Dương, mình cùng Tống Lam giữa hữu nghị sẽ có chập chờn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanficTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.