[Tiện Trừng] Mong muốn

35 0 0
                                    

Riddlekitty


Giang Trừng nhìn Ngụy Anh, toàn bộ tinh thần chăm chú nghĩ: "Hắn không nên ở chỗ này."

Tối nay không trăng không sao, bóng đêm tồi tệ cực kỳ, nếu như Giang Trừng trước khi ra cửa hơi bén nhạy một chút, nên thật tốt đối đãi ở Liên Hoa Ổ trong. Giang Trừng không nhìn nữa Ngụy Anh, dùng mình phương thức biểu đạt đối với tràng này vô tình gặp được bất mãn, nhưng là cho dù tầm mắt dời đi, hắn vẫn biết Ngụy Anh ở đó. Ngụy Anh từ trước đến giờ như vậy, cho dù người mặc muốn dong vào ban đêm quần áo đen, hắn cũng tổng để cho người có thể cảm giác được hắn tồn tại, lúc này hắn đang không có chuyện làm đất đem chơi Tùy Tiện một lá cây, dẫu sao Tùy Tiện một lá cây cũng so với Giang Trừng tới trọng yếu.

Làm người ta không vui mở màn đã qua, không lời có thể nói, vậy thì yên lặng. Đây đối với bọn họ mà nói là một cái so sánh mới lạ cảnh tượng, hai người cũng không coi vào đâu ít nói tính cách, mười ba đầu năm là Ngụy Anh không cách nào dừng lại kỷ tra ồn ào, mười ba năm sau là Giang Trừng không cách nào dừng lại chất vấn giận tiếng, này đều không phải là cái gì tốt từ, như vậy có thể thấy bọn họ quan hệ có thể cho tới bây giờ không có tốt như vậy. Đã lâu yên lặng để cho Giang Trừng rốt cuộc có cơ hội ý thức được điểm này, nhưng là hắn lúc này càng rõ ràng ý thức được một điểm khác, ở nơi này loại lâu dài yên lặng trong, hắn lại lần nữa bị buộc trực diện một cá thực tế: Ngụy Anh trở lại.

Nếu như giao cho thế nhân bình chọn, trên đời ai nhất không tin Di Lăng Lão Tổ đã chết, Vân Mộng giang tông chủ không thể nghi ngờ cư với đứng đầu bảng. Tu luyện người trung còn có ai chưa từng nghe qua Giang Trừng đối với quỷ đạo ghét cay ghét đắng thậm chí đến đuổi tận giết tuyệt phong kính? Ở tất cả mọi người đều nhận định Ngụy Vô Tiện đã bị chết thấu thấu lúc, Giang Trừng vẫn không chút nào mệt mỏi dùng Tử Điện phục vụ mỗi một cá tu quỷ đạo người, mười ba năm như một ngày, quả thực có thể xưng một loại khác tẩu hỏa nhập ma.

Nhưng sự thật cũng không phải là như vậy, sự thật hoàn toàn ngược lại, trên đời tin tưởng nhất Di Lăng Lão Tổ đã chết người, là Giang Trừng mới đúng.

Hắn đương nhiên là trên thế giới nhất có quyền tin tưởng Ngụy Anh đã bị chết thấu thấu người, đây là hắn thân thể lực được đất một roi, một roi, một roi lại một roi đất rút ra kết luận. Những người khác biết cái gì? Dẫu sao trên đời nếu như còn có có thể nghiệm chứng Ngụy Anh trên đời người cùng vật, chỉ có thể là Giang Trừng, chỉ có thể là Tử Điện. Giang Trừng mỗi rút ra một roi, Ngụy Anh chết liền xác thật một phần. Có lúc Giang Trừng đi ra hình thất, Tử Điện đã khôn khéo co rúc vì chiếc nhẫn ẩn núp trở về đầu ngón tay hắn, có thể trong bàn tay hắn vẫn có nắm chặt trường tiên cảm giác tê dại, thật giống như hắn tự mình một roi một roi đất quất chết Ngụy Anh cẩu duyên linh hồn. Có lúc ở đêm khuya giá buốt trong, hắn thậm chí cảm thấy Ngụy Anh cũng không phải là táng thân với Loạn Táng Cương cái đó quỷ khí ngất trời đêm tối, mà là táng thân ở hắn dài đăng đẵng roi si hạ, hắn tiêu phí đếm năm, rốt cuộc xác nhận một điểm này.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ