Hà đố kỵ tương tư
sanaakitof
Lam Cảnh Nghi làm người trực lai trực vãng, lại là không giấu được ưu tư, đặc biệt là ở Lam Tư Truy trước mặt. Hắn hiểu rất rõ đối phương, coi như bạn tốt cố ý che giấu tự thân tâm tình, rơi vào hắn trong mắt, cũng sẽ lập tức bị phơi bày, vô luận là vừa nhấc mi, một cái chớp mắt, giương lên miệng, hắn cũng có thể từ nơi này chút biến hóa rất nhỏ trong, đoán được cái này bị hắn bưng trong lòng nhọn thượng nhân nhi, là vui là giận, là bi thương là nhạc.
Trước thiên: 《 không sợ tương tư 》, 《 mới biết tương tư 》, 《 lại sẽ tương tư 》, 《 không nói tương tư 》, 《 khúc dẫn tương tư 》, 《 ngồi xem tương tư 》, 《 tố trung tương tư 》, 《 tương tư gặp lúc 》, 《 sơ hiểu biết tương tư 》, 《 tương tư khó dằn 》
***
Ánh mặt trời xuyên thấu rừng, rơi thác nước thượng, đem văng lên nước chiếu tinh lượng, chiết ra lấp lánh hào quang. Hạ tới vừa qua, nhiệt độ theo lý càng lúc càng cao, may là như vậy, Vân Thâm Bất Tri Xứ nhiều nước nhiều ấm, ngược lại cũng không ngại nhiệt, chợt có gió thổi, thậm chí còn có cổ mát mẽ cảm giác.
Cây cao tế nhật, lá chi sống tươi tốt, ở đường mòn thượng lưu lại tầng tầng lạnh ấm, Lam Tư Truy tay cầm tiểu giỏ, giỏ bên trong đựng trứ vài gốc tươi củ cà rốt, chậm rãi đi ở đi thông hậu trên đường núi. Trong rừng chợt có chim hót trù thu, cỏ xanh thổi qua gấu quần lúc, cọ xát ra huyên náo đất nhỏ tiểu tạp âm, phương xa thác nước lưu tả, tấu lên rào tiếng vang, vừa vặn tạo thành nào đó vui vẻ mùa hè tiết tấu.
Phàm là Lam Vong Cơ đi ra ngoài lúc, chiếu cố hậu núi thỏ công việc, liền rơi xuống hắn cùng Lam Cảnh Nghi trên người. Thỏ tuổi thọ tuy ngắn, tốc độ sinh sản lại hết sức cao hiệu, do nhớ ban đầu còn tấm bé, một đứa bé vùi ở mao cầu trong đống, quả thực khó mà chu toàn khắp núi thỏ, không biết từ lúc nào khởi, hai người bọn họ liền bắt đầu kết bạn tự thỏ, thời gian một lúc lâu, cũng trở thành hai người chung nhau vô tích sự, ai cũng rơi không phải ai.
Nhưng mà hắn kia yêu gây chuyện tiểu tình lang, nhưng ở hôm nay hạ học hậu, bị Lam Khải Nhân cho lưu lại, vì vậy, Lam Tư Truy mới có thể một mình nói trứ giỏ, một mình đi hậu núi.
Vốn là hắn nghĩ chờ tiên sinh thả người sau này, sẽ cùng đối phương cùng chung đút thỏ, có thể cũng không ai có thể bảo đảm, tiên sinh sẽ đem người chụp ở lại bao lâu, ở hắn đợi một hồi sau này, Lam Cảnh Nghi liền muốn hắn đi trước một bước, tránh cho đói bụng lắm những thứ kia tiểu mao cầu, cũng thề đán đán bảo đảm, đối đãi tiên sinh một chính xác, liền lập tức chạy tới hậu núi, cùng hắn hội hợp.
Lời tuy như vậy, đi ở này quen thuộc đường mòn thượng, Lam Tư Truy vẫn cảm thấy ít đi chút cái gì. Không có bạn tốt thanh lãng giọng đi theo, côn trùng kêu vang chim hót, tiếng nước chảy tiếng gió, cũng nghe được rõ ràng chân thiết, nhưng cũng dị thường yên tĩnh, dị thường lác đác. Hắn quá thói quen đối phương đi ở bên cạnh mình lúc, những thứ kia kỷ kỷ tra tra thanh âm, có cười có nháo, đem sinh cơ dồi dào hậu núi, cho sấn phải phong phú hơn sinh mệnh lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.