YELLOWBOOK2019
https://archiveofourown.org/works/17561441
// một: Thầy tống x học sinh dương //
"Nói một chút, chuyện gì xảy ra?"
Trước mặt thần sắc lãnh đạm đàn ông dùng ngón tay gõ bàn một cái nói, đầu ngón tay đang ngừng ở một phần bài thi trên. Tiết Dương thờ ơ nhún nhún vai, nghiêng đầu hướng hắn cười cười, hình dáng thật là khôn khéo.
"Chớ cùng ta tới một bộ này, Tiết Dương. Loại này hình giải đáp đề ta đã dạy ngươi rất nhiều lần, ngươi là cố ý không viết."
"Tống lão sư ta nào dám cố ý không viết a." Tiết Dương nói ủy khuất, biểu hiện trên mặt nhưng hoàn toàn không có nửa điểm áy náy."Ta viết viết quá mệt nhọc, liền ngủ. Ngươi nhìn kia bài thi thượng còn có nước miếng dấu."
"..." Tống Lam chê đưa tay thu hồi trợn mắt nhìn Tiết Dương một cái, "Buổi tối lại thức đêm chơi game liễu? Ta vừa ra kém ngươi liền thức đêm, có còn hay không điểm tự hạn chế tính?"
"Không có."
"..."
Tiết Dương nhìn hắn một bộ tức giận hình dáng tâm tình thật tốt, nửa tháng không thấy buồn rầu hoàn toàn tan thành mây khói. Lúc này chính là tự học buổi tối, trong phòng làm việc trừ Tống Lam cùng hắn ra, kỳ Dư lão sư không phải ở trong lớp nhìn học sinh chính là đã trở về nhà. Trong vòng một giờ thì sẽ không có người tới. Hắn trong lòng sớm có định, mới vừa lúc đi vào hậu liền thuận tiện đem cửa từ bên trong khóa trái.
Tống Lam không biết hắn trong lòng lại có cái gì xấu một chút tử, hướng hắn vẫy vẫy tay muốn hắn tới, sau lại cúi đầu đi xem tờ nào bài thi, đợi nửa ngày nhưng là một chút động tĩnh cũng không có. Tống Lam trong lòng kỳ quái, ngẩng đầu nhìn lên, Tiết Dương không biết lúc nào nằm ở trên bàn mặt gom góp gần lắm.
Hắn ánh mắt vốn là lớn, như vậy nhìn một cái lớn hơn, tĩnh lưu viên không nhúc nhích trực câu câu nhìn hắn, gan lớn đi nữa người chợt nhìn một cái trong lòng cũng trực đột đột. Tống Lam còn không có từ nơi này kích thích trung tỉnh lại, môi dưới liền đau xót. Tiết Dương đưa tay bấu vào hắn cái ót đòi hỏi trứ hôn, hổ nha cắn môi, đầu lưỡi thưởng thức được Tống Lam trong miệng ngọt ngào bạc hà vị.
Hắn nói qua thích cái mùi này sau, không thương ngọt Tống Lam liền bắt đầu ăn kia tấm bảng đường. Cái mùi này thật ra thì rất nị, bạc hà vị lại quá kích thích, nhưng Tiết Dương không có nói Tống Lam, hắn thích cái mùi này là bởi vì hắn cảm thấy Tống Lam rất giống viên kia đường. Tính khí không tốt thường xuyên nổi giận, so với bạc hà còn cay, chẳng qua là ồn ào hoàn chiếc nháo qua không được tự nhiên sau, vừa có thể ngọt đến lòng người trong.
Tiết Dương leo lên bàn quỳ ở phía trên bưng Tống Lam mặt cùng hắn trao đổi ngọt nị nước miếng, ngón tay theo gò má đi sâu vào phát trung, ôm chết chặc. Hôn xong sau còn không qua ẩn, lại cắn Tống Lam mấy hớp mới chịu buông tay. Tống Lam chỉa vào nước miếng đầy mặt thêm dấu răng, cau mày mặt đầy chê, chẳng qua là sắc mặt hồng thấu, nhìn một cái cũng biết là ở xấu hổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.