[Hi Tang] Ngộ

123 9 3
                                    


1.

Là một người cũng nhìn ra được, Cô Tô Lam thị tông chủ, tễ nguyệt phong quang Trạch Vu Quân yêu.

Còn thật không phải là lời đồn đãi, chuyện này rất rõ ràng rõ ràng viết ở trên mặt người kia, nghĩ giả bộ không nhìn thấy đều khó.

Xa không nói thì nói gần đây đoạn này ngày giờ, tiên môn Bách gia cũng phát hiện này lam tông chủ chạy Thanh Hà chạy đặc biệt chuyên cần. Có Niếp gia môn sinh biết chút tình huống, lúc không có ai cũng hướng ra phía ngoài lặng lẽ tiết lộ qua. Tám thành này lam tông chủ thích Niếp gia cái nào nữ tu, mỗi lần tới cùng nhà mình tông chủ không thể nói hai câu vừa muốn đi ra đi tới lui giải sầu một chút. Nói là giải sầu nhưng thực mọi người đều biết, chính là tìm người. Hôm nay không tìm được liền rõ ngày tiếp tục tìm, đi chuyến này không thu hoạch, vậy thì lần sau lại tới.

Là lấy bây giờ đi Thanh Hà đụng phải Lam Hi Thần ở trong vườn đi bộ, mọi người đều không cảm thấy có cái gì kỳ quái.

Trạch Vu Quân là dạng gì người, tiên môn Bách gia cũng rất rõ ràng.

Tiên môn tài năng xuất chúng, thế gia giai mô, thường năm ổn cư thế gia công tử bảng đứng đầu bảng.

Một cái như vậy trích tiên tựa như người xưa nay tới tuy nói đối đãi người hiền hòa, nhưng cũng nhất là thanh tâm quả dục, cho tới bây giờ không có ở tình yêu thượng biểu lộ hơn phân nửa hứng thú.

Tất cả mọi người cũng đặc biệt tò mò, đây tột cùng là cái dạng gì tiên tử có thể đem Trạch Vu Quân mê thần hồn điên đảo.

2.

Nói tới nói lui, nhỏ cứu đứng lên, mới bắt đầu xuất hiện đầu mối hẳn là mấy tháng trước Niếp gia kia tràng Thanh Đàm hội.

Lam Hi Thần hôm đó có chuyện trì hoãn đi trễ, lúc vào cửa hậu không thấy Nhiếp Minh Quyết ở đại sảnh liền muốn đi tìm. Đi qua thùy hoa du lang, vòng qua bích bách Thanh Thanh, lại nghe được phía trước có tiếng cãi vả truyền tới.

Này người đến người đi, các cửa nhà sinh tiểu bối đều ở đây, chẳng lẽ là nhà nào nổi lên khóe miệng có tranh chấp? Lam Hi Thần lòng nghĩ mình hẳn ra mặt điều ngừng một phen, dẫu sao Thanh Đàm hội thượng ra tai vạ các nhà trên mặt cũng khó nhìn.

Quá khứ nhìn một cái mới phát hiện là Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng cùng một cô gái đứng chung một chỗ, ba người không biết ở ồn ào chút gì. Thấy hắn tới Giang Trừng kéo một cái Ngụy Vô Tiện, hướng cô bé kia dùng mắt ra hiệu, ba người nhất thời cũng không lên tiếng.

"Chuyện gì xảy ra?" Nhìn bọn họ ba người như vậy, Lam Hi Thần ngược lại có chút không nghĩ ra, luôn cảm thấy có vấn đề.

Giang Trừng một cái tát lặng lẽ phách lên Ngụy Vô Tiện bối, đem hắn phách đi về trước lảo đảo một bước. Ngụy Vô Tiện bị Lam Hi Thần nhìn áp lực núi lớn, nói quanh co một trận lại nghiêng đầu đi xem Giang Trừng, người sau hoàn toàn không để ý hắn nhờ giúp đỡ. Ngụy Vô Tiện con ngươi chuyển một cái, trùng trùng thở dài, giải thích, "Là hai ta đi bộ vô tình, đụng vị tiên tử này. . . Cái này, một cái đụng này. . ."

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ