当羡不羡 [ 羡澄 ]
Vong tiện phấn chớ vào
abo sinh tử ooc nghiêm trọng cp tiện trừng
Không thể tiếp thu xin chớ xem, như cóky bình luận giống nhau cắt bỏ lạp hắc
a= Thiên Quyền b= Khai Dương o= Dao Quang
Bối cảnh: Đại Phạn Sơn (thiên nữ bị giết tử sau)
Giang Trừng nhận định người này chính là Ngụy Vô Tiện, quanh thân lãnh huyết đều sôi trào, nhưng bây giờ trong tay Tử Điện lại rõ ràng nói cho hắn biết, không phải.
Hắn cực nhanh tỉnh táo lại, suy nghĩ: Hắn nhất định là Ngụy Vô Tiện, ánh mắt của hắn ta sẽ không nhận sai. Nhất định phải dẫn hắn trở về, không thể để cho hắn sẽ rời đi Liên Hoa Ổ rồi.
Hắn nghĩ thông suốt đoạn mấu chốt này, làm một động tác tay, thuộc hạ minh bạch ý hắn, xông tới, Ngụy Vô Tiện vội vàng nắm con lừa nhảy đến Lam Vong Cơ phía sau: "Làm cái gì làm cái gì! "
Lam Vong Cơ nhìn hắn một cái, nhịn hắn loại này vô cùng vô lễ lại tiếng huyên náo phù khoa hành vi.
Giang Trừng nói: "Lam Nhị công tử, ngươi là ý định cùng Giang mỗ làm khó dễ sao? "
Sau khi nghe xong Lam Vong Cơ nghiêng người tránh ra, Giang gia thuộc hạ tay mắt lanh lẹ vọt về phía trước bắt được còn muốn trốn nữa Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện chứng kiến Lam Vong Cơ chuẩn bị tránh ra bộ dạng biết là đại sự không ổn đầu vừa chuyển.
Đột nhiên nói: "Ngươi. . . Ngươi ngươi, không nên tới hủy ta thanh bạch a! Không phải tùy tiện tới người đàn ông vẫy tay ta liền cùng hắn đi! "
Giang Trừng trở tay vừa chuyển Tử Điện lại hóa thành roi hình hướng Ngụy Vô Tiện rút đi, có thể Tử Điện cũng không có lấy mẫu ngẫu nhiên trên người hắn chỉ đem Ngụy Vô Tiện túm đi qua, Giang Trừng thu hồi Tử Điện đối với Ngụy Vô Tiện khiến cho cái định thân thuật.
Xoay người Ngự bắt đầu Tam Độc hướng Vân Mộng phương hướng bay đi.
_ _ _ _ _ _ Vân Mộng Liên Hoa Ổ _ _ _ _ _ _ _
Ngụy Vô Tiện trên người định thân thuật giải khai có thể hắn không có một chút muốn chạy hoặc vào Liên Hoa Ổ ý tưởng.
"Ta đã trở về? Không phải. . . Đây không phải là trước kia Liên Hoa Ổ rồi. . . " hắn cắn môi dưới
"Đến cũng đến rồi, không đi vào sao? " Giang Trừng giọng của đột nhiên trở nên có chút ôn nhu.
"A? Ah. . . " hắn có chút giật mình.
Theo Giang Trừng đi vào Liên Hoa Ổ đại môn, Ngụy Vô Tiện trong lòng cảm khái: Liên Hoa Ổ bị Giang Trừng xử lý thật tốt. Hắn chính xuất thần trông coi chưa quen biết cảnh sắc lúc một cái ngây người đụng phải Giang Trừng trong lòng, hắn lập tức cựa ra thân thể.
"Sao không đi? "
"Đến rồi. "
Ngụy Vô Tiện ngẩng đầu nhìn lên. . .
( 2)
abo sinh tử ooc nghiêm trọng cp tiện trừng
Không thể tiếp thu xin chớ xem, như cóky bình luận giống nhau cắt bỏ lạp hắc
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.