Bách du °
https://isisbskaalh.lofter.com/post/30f50aec_1cb6fbbba
Ngươi quang mang chập chờn ta phiền não cùng mùi thơm.
Lam Cảnh Nghi có lúc sẽ phiền não.
Đặc biệt là bị một ít chuyện nhỏ cho bán trứ.
Tỷ như không tìm được đồ rồi, hộp điều khiển từ xa hư, trái cây lên mốc vân vân.
Lam Cảnh Nghi mỗi lần liền đều rất khí, nhưng phiền não sau này hay là than thở đi sửa sang lại.
Nhưng sửa sang lại sửa sang lại, liền sẽ phát hiện rất nhiều vấn đề có thể giải quyết dễ dàng.
Có lúc Lam Cảnh Nghi cũng sẽ cảm thấy, có phải hay không trời cao dành cho hắn trí khôn, sau đó lại giấu đi.
Bất quá từ hắn cùng Kim Lăng nói yêu thương cũng không giống nhau.
Kim Lăng có lúc thích đem một vài đồ sắp xếp gọn gàng, quy củ.
Cho nên Lam Cảnh Nghi lần đầu tiên gặp mặt liền kêu Kim Lăng "Cùng một Đại tiểu thư vậy" .
Lam Cảnh Nghi có lúc nghĩ cầm hộp điều khiển từ xa, ngẩng đầu một cái đã nhìn thấy ở trên bàn uống trà nhỏ bày; hay hoặc giả là Lam Cảnh Nghi rớt đồ, Kim Lăng rất nhanh sẽ tìm được.
Đến nổi làm sao tìm được?
Ngươi sẽ không thật cho là Kim Lăng sẽ tự mình động thủ giúp Lam Cảnh Nghi tìm chứ ? Vậy cũng quá ngây thơ rồi.
Kim Lăng dù sao vẫn là cá sống trong nhung lụa Đại thiếu gia.
Vì vậy Kim Lăng mua thật là nhiều thật là nhiều máy, đã mời bà vú đúng giờ quét dọn.
Như vậy Lam Cảnh Nghi đồ thất lạc làm sao tìm được trở lại?
Hoặc là quét sân người máy quét ngã, hoặc là bà vú tìm được.
Lam Cảnh Nghi không đồng nhất lần xúc động qua: "Ta đây là cưới cá vợ về nhà a."
Lúc này Kim Lăng sẽ gặp không khách khí chút nào trở về hắn: "Cảnh Nghi, chú ý dùng từ, là ngươi gả cho ta."
Dĩ nhiên, Lam Cảnh Nghi sống chết không thừa nhận mình là phía dưới cái đó. Bởi vì bất kể từ nơi nào xem ra, Kim Lăng cũng quá thiên phái nữ hóa.
Cho đến Lam Cảnh Nghi bị Kim Lăng cam phải không xuống giường được sau, hắn liền sâu sắc ý thức được mình vấn đề.
Nhưng là bây giờ có một vô cùng nghiêm trọng vấn đề: Máy nước nóng hư.
Vừa nghe còn không sao, nhưng là Lam Cảnh Nghi giờ phút này vẫn còn ở phòng tắm tắm.
Hắn nhìn trên màn ảnh, nhiệt độ từ 38℃ dần dần hạ xuống, cho đến liễu ta 10℃.
Nhưng là Lam Cảnh Nghi trên người giờ phút này còn có một đống lớn bọt không có cọ rửa.
Lam Cảnh Nghi còn tưởng rằng máy nước nóng chẳng qua là một thời hư, chờ thật lâu thật lâu, cũng không có thấy máy nước nóng nhiệt độ nhảy chuyển trở lại.
Lam Cảnh Nghi chờ có chút phát lãnh, không khỏi run run mấy cái.
Lam Cảnh Nghi cóng đến không nhịn được, cắn răng, trực tiếp lên người tưới nước lạnh.
Lam Cảnh Nghi cóng đến chỉ phát run, cọ rửa một lần sau trực tiếp lấy đi hoa vẩy, thở hổn hển mấy cái, cầm lên hoa vẩy tiếp tục cọ rửa.
Lam Cảnh Nghi sợ không viết sạch sẻ, cọ rửa ba bốn lần, cuối cùng đông muốn chết.
Kim Lăng tối nay làm thêm giờ, chờ hắn lúc trở về, Lam Cảnh Nghi khỏa thành một đoàn ở trong chăn trong chơi điện thoại di động.
Kim Lăng: "Cảnh Nghi, ngươi đẩu cái gì?"
Lam Cảnh Nghi run run: "Lãnh..."
Sau đó Kim Lăng hỏi mới biết, Lam Cảnh Nghi tắm nửa tắm nước nóng cùng nửa nước lạnh táo.
Kim Lăng cười một chút, tựa hồ là đang vì Lam Cảnh Nghi ngu trong ngu khí.
Nhưng là hắn rất nhanh lại lòng đau, Lam Cảnh Nghi một người tắm nước lạnh táo.
Trời đông giá rét tháng chạp, nam phương có cái gì không lò sưởi.
Lam Cảnh Nghi nhảy mũi mấy cái.
Kim Lăng lòng càng đau.
Kim Lăng ôm Lam Cảnh Nghi: ": "Cảnh Nghi, sau này không muốn tắm nước lạnh,, sẽ cảm mạo."
Lam Cảnh Nghi "Ân ân" mấy tiếng, lại đi cọ xát cọ xát Kim Lăng, thân mật liễu chốc lát.
Kim Lăng hiếm thấy ôn nhu cười nói: "Cảnh Nghi."
Nhưng rất nhanh hắn lại xấu hổ. Hãy cùng cha hắn vậy.
Kim Lăng vì mới vừa rồi nụ cười có chút xấu hổ, ho khan mấy cái, định che vung tới.
Nhưng cái này đem Lam Cảnh Nghi làm cho tức cười.
Lam Cảnh Nghi chui ra chăn, ngồi ở Kim Lăng trên đùi: "A lăng?"
Kim Lăng "ừ" thanh.
Lam Cảnh Nghi tiếp tục nói: "Như Lan?"
Kim Lăng: " Ừ."
Nhìn trước mặt người thờ ơ, Lam Cảnh Nghi cười cười, xít lại gần Kim Lăng lỗ tai: "Lăng ca ca ~" nhân tiện liếm một chút Kim Lăng lỗ tai.
Kim Lăng biết mình cũng không nhịn được nữa.
Tối nay hắn không làm người.
——
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.