[Vong Hi] Nhất bồi xuân 2

53 2 0
                                    

Chương 2: Kế


(4)

Bởi vì biết trên đời tuyệt đại đa số chuyện cũng không do mình nói coi là, cho nên trưng vũ ma kha đang luyện tự đệ nhất sát, liền viết xuống "Gặp nhau lúc khó khăn chớ cũng khó khăn" . Qua hết toàn bộ mùa đông, hắn đều không có thể gặp lại lạc ngày y theo một mặt. Trừ cái này ra, hắn hoàn toàn không nhìn ra sinh trưởng dấu vết, cao ra mạnh ra kế hoạch ngay cả hết sức một trong cũng không có đạt tới. Phần kế hoạch này là hắn phát hiện mình so với lạc ngày y theo lùn sau mới lập ra, man tộc người trung bình thân cao là chín thước, mà hắn phỏng đoán cho đến cốt hậu tuyến khép lại ngày đó đã lâu không tới tám thước. Hắn không có lông ngực, quăng ba đầu cơ thượng không có xăm, duỗi người một cái có thể đem xương sườn đếm thanh. Trừ hắn ở man tộc ra đời, chảy man tộc máu trở ra, không tìm ra một chút man tộc đặc thù. Này vừa hiện thực khiến cho hắn thường thường tự ti mặc cảm, cho đến mùa đông kết thúc. Nhìn lại v tiên sinh chính là ngày lại một ngày mặt mày hớn hở, bởi vì hắn loại xanh khoa chống nổi ngày đông giá rét, mặc dù chỉ có rất tiểu một mảnh đất. Mừng rỡ khiến cho hắn trở nên hòa ái, nhưng vẫn không có buông lỏng đối với ma kha ràng buộc. Khi bị hỏi và có không có một cái tiểu tử nghèo theo đuổi nhà giàu thiên kim câu chuyện lúc, hắn hỏi ngược lại ma kha tại sao đột nhiên muốn nhìn loại này loại hình câu chuyện, hắn có phải hay không coi trọng cái gì cô nương. Ma kha liền nói một cá nghèo cô nương theo đuổi thiếu gia nhà giàu câu chuyện cũng được, chênh lệch khác xa một chút là được. v tiên sinh dở khóc dở cười, nói loại này câu chuyện ở trên bình nguyên nơi nơi, hoặc là ngươi đi mộ địa tìm chút chết vì tình quỷ, mười có tám chín chính là loại này kiểu chết. Một lời lấy tế chi, chính là không cho hắn nhìn mình sách. V tiên sinh đi sau, ma kha giận đến lăn lộn trên mặt đất, giống như một cây can mặt trượng. Hắn biết, vô luận là mèo mun hay là v tiên sinh, đều có một khuông loại này câu chuyện, nhưng mèo mun muốn hắn cầm rồng lợi cá đổi, v tiên sinh thì muốn hắn nghe chuyện hoang đường, đối với lần này trừ lăn lộn chớ không có cách nào khác.

Mặc dù hắn không lấy được cá, ngay cả vảy cũng không vớt được —— nơi này cách mặt biển có mấy ngàn thước xa, nhưng ma kha vẫn sẽ ở mỗi một cho phép đi ra ngoài ban đêm cùng mèo mun gặp mặt, thuận tiện đi thăm ẩn núp với trong mây mù thực vật. Nếu như mèo mun chờ ở nơi đó hắn, hai chuyện liền có thể một khối nhi làm. Tiên mộc đã mau đuổi kịp hắn bắp chân một nửa cao, chính là cân nhắc đến ma kha chân ngắn sự thật, cũng không thể nói sau nó lùn. Trưng vũ ma kha vẫn quản nó kêu tiên mộc hoặc là những thứ khác một loại gọi, chính là không gọi lạc ngày y theo. Ở hắn giá trị quan trong, trùng tên nhân sự vật có thể có rất nhiều, nhưng có thể giao phó cho tên ý nghĩa chỉ có thể có một cá. Ở hắn nơi này, này ý nghĩa chỉ có từ trên trời tới lạc ngày y theo mới có thể giao phó cho, mà không phải là lớn lên ở trong đất kia một buội. Loại quan hệ này quá mức phức tạp, chính hắn cũng làm không rõ.

Lập xuân sau này, từ ngày thứ mười ba bắt đầu, mèo mun lộ ra khác với thường ngày phấn khởi, từ ánh mắt nó thượng là có thể nhìn ra. Những ngày đó ma kha đi tìm nó cũng không cần ngựa đèn. Mở cửa sổ bản là có thể nhìn thấy hai viên kim quang ở sương mù trong chợt lóe một diệt, giống như không nhạy đèn xe. Đó chính là mèo mun mắt. Ma kha mới đầu cho là nó là phát xuân, nhưng nó một tiếng cũng không kêu, chẳng qua là cả người lông tủng lập, tí tách đất đánh tĩnh điện. Sau đó hắn mới biết, nước mưa một hậu tập tục là thát tế cá, mỗi khi nước thát đem cá mang lên ngạn, hơi không để ý cẩn thận cá thì sẽ biến mất không thấy. Từ thừa thiên trụ kế cận đến bờ sông phải đằng vân giá vũ. Trưng vũ ma kha sẽ không, chỉ có thể làm ba ba nhìn. Mèo mun ăn một bữa thỏa thích sau tâm tình thật tốt, liền một bên ói cá đâm vừa hướng hắn nói: "Yên tâm đi, nàng sẽ đến tìm ngươi." Ma kha vốn là tâm loạn, nghe nó nói một chút càng gấp gáp: "Ngươi lấy ở đâu cầm chặc?" Mèo mun trừng lên vàng óng ánh cặp mắt, có lý chẳng sợ nói: "Mùa xuân đều đến, nàng có thể không tới sao?"

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ