[ 羡澄 ] 梦旅人
morphine
* Xạ Nhật chi chinh thời kỳ Tiện Trừng, một chiếc đàm luận cuộc sống tiểu xe rởm. Tà giáo cp thích xem có nhìn hay không cút, lớn chừng cái đấu báo động trước nhìn không thấy không nên tiến đến tìm mắng ta cũng không lan ngươi.
Văn /
Giang Trừng ở ánh trăng sắp sửa hạ xuống thời khắc tỉnh lại, đêm khuya lộ trọng, hàn khí từ giấy thật mỏng ngoài cửa sổ đầu tập kích vào trong nhà, xuyên thấu màn lụa, xuyên thấu cổ xưa đơn bạc đệm chăn, trườn bò lên trên cột sống của hắn. trong vòng mấy tháng hắn là không có nhà, giữa ban ngày mệt mỏi, vào đêm cũng hầu như ở lại ở trong doanh trướng, trợn mắt nhắm mắt đều là máu và lửa nhan sắc. Thỉnh thoảng mà ở trong thành trấn đặt chân, nghỉ ở khách sạn hoặc là kỹ quán, mà bên ngoài luôn là náo nhiệt quá phận. Ti trúc tiếng cùng mời rượu tiếng cùng tiếng cười đùa, cả trai lẫn gái đều vui mừng đến bình minh. Hắn không cảm thấy ầm ĩ, chỉ là ngủ rất cạn, dễ dàng nằm mơ.
Kỳ quái là, hắn vẫn không có mơ thấy Liên Hoa Ổ. Đại khái là thù hận đã sớm ghi vào cốt nhục, không cần phải ... Lại vào mộng tới quất hắn báo thù rửa hận. Đến khi hắn rốt cục chính tay đâm rồi ôn trục lưu, lại cũng không có phương nào hồn đến nhờ mộng cho hắn, người nào cũng không có. Hắn mộng không đến phụ mẫu mộng không đến cừu nhân mộng không đến bị thiêu hủy mỗi một tấc cố thổ, chung quy lại mộng thấy mình sát nhân lúc bộ dạng, Tam Độc ở trong tay hắn linh lực lưu chuyển, thân thể con người huyết ấm áp, hung thi Huyết tinh lãnh, tiên ở trên tay lại đồng dạng có bị phỏng cảm nhận sâu sắc. Hắn ban đêm đứng dậy đoan trang tay của mình, hổ khẩu thô ráp, kiếm kén rất nặng -- một đôi thích hợp báo thù tay.
Ngươi lại tỉnh. Người bên cạnh dựa đi tới, vươn tay vòng lấy hắn, hơi nóng nhiệt độ cơ thể kề sát ở bên người hắn. Lại nằm mơ? Người nọ nhẹ giọng hỏi, vô luận như thế nào nghe đều là ôn nhu quá phận, làm cho hắn rất khó đem người này cùng giữa ban ngày cái kia Ngự quỷ sát nhân thây người nằm xuống triệu ma tu liên hệ với nhau. Bọn họ đều sát nghiệp vô số, Ngụy Anh nhưng xưa nay không nằm mơ, đóng nhãn vừa cảm giác đến bình minh, chỉ ở hắn mỗi khi bị ác mộng quấy nhiễu thời khắc tỉnh lại, cầm tay hắn, cho một cái hôn thoải mái hắn.
Mơ tới cái gì?
Sát nhân.
Giết người nào?
Ôn Cẩu, hung thi, còn có...
Âm cuối bị nóng rực lời lẽ cắt đoạn, ở một người khác trong cổ họng tấn nhưng bao phủ. Đừng suy nghĩ. Người nọ thấp giọng kể, nắm cả hắn cùng nhau rót vào khách sạn cổ xưa đơn bạc trong đệm chăn. Bên ngoài la hét ầm ĩ thanh âm từng bước xa đi, mà nam nhân hô hấp gần trong gang tấc, ánh đèn thưa thớt gian hắn chỉ thấy rõ Ngụy Anh mắt, thấu triệt quá phận cũng lượng đến quá phận, Phảng phất cũng đủ nhìn thấu hắn tất cả xao động cùng sát ý. Giang Trừng. Người nọ niệm tên của hắn, không phải trong ngày thường không có tim không có phổi cách gọi, là người bên gối đối với người bên gối, ở thân mật nhất thời khắc triền miên qua tai cái chủng loại kia tiếng nói. Hắn là huynh đệ của hắn tay chân nửa người huyết nhục, là cắt đứt đầu khớp xương hợp với gân, hồn phi phách tán cũng không thể từ sinh tử bộ trên xóa quan hệ. Bọn họ từ bạch cốt trong thi sơn bò ra ngoài, từ Liên Hoa Ổ trong tro tàn bò ra ngoài, liền muốn thế đạo này ăn miếng trả miếng, lấy máu trả máu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.