[ Quyết Trừng ] Tuổi còn trẻ dục vọng

180 7 0
                                    

[ 玦澄 ] 年轻欲望


Nhiếp Minh Quyết về nhà trước vọt vào tắm, thay một thân vô cùng hưu nhàn, thích hợp làm tình tây trang, sau đó ở hạt mưa cùng cần gạt nước lặp đi lặp lại ánh mắt dưới sự xung kích lái xe đến Giang Trừng gia dưới lầu.

Không biết là ở đâu một lần tận tình qua đi, Nhiếp Minh Quyết thuận miệng nói một câu Giang Trừng ở cửa tiểu khu bảo an nhiều vấn đề đáng ghét, Giang Trừng nghe xong cũng không nói gì, trong mông đít còn phun đầy Nhiếp Minh Quyết không lâu bắn đi vào đồ đạc, liền từ giường đứng lên, tùy tiện lục soát một cái, sau đó ném cho hắn một tấm quét ra tiểu khu cửa thẻ và nhà mình đồ dự bị chìa khoá.

Nhiếp Minh Quyết ngày hôm nay hay dùng cái chìa khóa này mở cửa.

Sau khi vào cửa điện thoại di động biểu hiện 22: 43pm, hắn không có trễ.

Phòng khách và phòng tắm đèn đều sáng, nhưng bên trong hiển nhiên không ai. Giang Trừng niên kỷ so với hắn bàn nhỏ tuổi, thỉnh thoảng cũng sẽ chơi chơi cút bắt các loại xiếc, tới tăng thêm một chút bọn họ lên giường phía trước lạc thú.

Nhiếp Minh Quyết không nói một lời ở huyền quan chỗ đổi xong giày, ở nơi này hầu như mỗi một gian phòng đều lưu lại bọn họ làm tình trí nhớ trong phòng đi đi, cuối cùng ở trên ban công phát hiện Giang Trừng.

Giang Trừng chỉ bọc một thân áo choàng tắm, chân trần, đang nằm ở ban công trên ghế mây hút thuốc.

Mưa bên ngoài tiếng dần dần lớn lên, mang theo ban đêm phong hòa lấy hạt mưa thổi vào trong ban công, Nhiếp Minh Quyết cảm thấy hắn chắc chắn sẽ không rất nóng.

"Giang Trừng. "

Hắn kêu một tiếng tên của hắn, bị gọi vào nhân thì lười biếng ngẩng mặt, đốt nửa chi điếu thuốc lá hãy còn kẹp ở ngón tay hắn gian, cũng không có muốn buông xuống ý tứ.

"Ngươi đã đến rồi a. "

Giang Trừng nói lời này lúc ngữ điệu lười biếng, đồng thời có thật mỏng yên vụ từ hắn Trương Hợp trong môi bay ra. Nương ánh đèn của phòng khách, Nhiếp Minh Quyết có thể chứng kiến hắn trong ngày thường bị vùng sông nước nuôi đi ra da thịt trắng noãn hiện lên thật mỏng một tầng nhạt hồng, khóe mắt cũng nhân ở một mảnh lại tựa như say không phải say nước gợn trong.

Hắn bộ dáng này Nhiếp Minh Quyết trước gặp qua, không phải uống rượu quá nhiều, đó chính là không lâu chỉ có đã khóc một hồi, người trước khả năng có thể lớn nhiều lắm, cũng có thể hai người đều có.

"Ân. "

Nhiếp Minh Quyết giản đoản trả lời, sau đó ở Giang Trừng bên người ngồi xổm xuống, duỗi tay cầm cầm hắn kẹp yên cổ tay, lấy được nhiệt độ nằm trong dự liệu.

"Tay ngươi thật lạnh, bên ngoài trời còn đang mưa, hơn nữa ngươi mặc cũng rất ít, " hắn cho ra một cái khách quan trần thuật làm chăn đệm, sau đó nói ra cuối cùng ý đồ, "Trở về nhà a !. "

"Tốt. "

Giang Trừng rất sảng khoái đáp ứng rồi hắn, có thể một điểm muốn động ý tứ cũng không có. Hai chân của hắn vẫn như cũ trần truồng, hợp với mặt trên hai cái thon dài thẳng chân nhỏ, bắp đùi một bộ phận cũng lộ ở bên ngoài.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ