// 6 //
Tiết Dương là không nghĩ tới Hiểu Tinh Trần sẽ tới sớm như vậy.
Hắn ở chớ kịch tổ còn có hí phân, theo lý thuyết hẳn là Tiết Dương chụp xong sau trước bọn họ một bước đi người kế tiếp chụp đất chờ bọn họ, nhưng không thành nghĩ Hiểu Tinh Trần trước thời hạn chụp xong bên kia hí phân chạy tới Bạch Tuyết Quan.
Tiết Dương chụp xong buổi sáng ngược giết hí vừa đưa ra, liếc mắt liền thấy Hiểu Tinh Trần đứng ở đạo diễn phía sau nụ cười yêu kiều nhìn bên này. Hắn cũng không để ý mình mặt đầy máu chạy tới muốn cho thần tượng một cá yêu ôm một cái, cũng may hắn thắng xe lại, hoặc là nói bị buộc thắng xe lại.
Thợ trang điểm 扽 ở hắn xách cổ áo uy hiếp nói, bạch y phục không tốt tắm, ngươi cẩn thận một chút chớ cọ xát trên người hắn.
Thí lặc! Hắn kia người đạo bào có là nhuốm máu thời điểm, còn dùng hắn cọ xát? !
Tay cầm vở kịch Tiết Dương a a cười một tiếng, bày tỏ Thường Bình ngươi cá đống cặn bả lão tử muốn ở kịch trong lăng trì liễu ngươi chờ chịu chết đi.
Tống Lam nhận lấy Tiết Dương cổ áo, rất là oán niệm đất trừng mắt một cái thợ trang điểm, âm thầm cái máng đến chẳng lẽ mình là quần áo đen uống cũng không cần tắm sao? Huyết tương thật là không lấy tiền đất lên người bát.
Ăn cơm trưa nghỉ ngơi một trận bắt đầu phách Hiểu Tinh Trần Tống Lam quyết liệt hí phân.
Tiết Dương ôm quà vặt túi thật sớm vùi ở phiến tràng xem náo nhiệt, phi, tích lũy mới văn tài liệu thực tế.
Hắn vẫn là lần đầu tiên ngồi ở phiến tràng nhìn hai người bọn họ quay phim. Hiểu Tinh Trần cùng Tống Lam đều là thực lực phái diễn viên, diễn kỹ một chút cũng không hàm hồ, hướng về phía tiêu hí đại nhập cảm một người so với một người mạnh, thấy cuối cùng Tiết Dương cũng không nhịn được lỗ mũi ê ẩm, chớ nói chi là không ít tiểu cô nương khóc tại chỗ đi ra.
Đạo diễn lau lau nước mắt kêu cut, tuyên bố thông qua thu công, ngày mai toàn thể dời đi đi Nghĩa Thành.
Tiết Dương xoa xoa con mắt chạy tới muốn an ủi Hiểu Tinh Trần, kết quả vấp phải liễu giây điện tại chỗ phác nhai, trong tay bưng miếng khoai tây chiên quay đầu vãi Tống Lam mặt đầy.
Tống Lam: ...
Tiết Dương: ...
Hiểu Tinh Trần: Phốc ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha
Tràng diện này thật là giống như đã từng quen biết a.
Hiểu Tinh Trần trên mặt còn treo nước mắt nhưng lại hết sức không phúc hậu cười ra tiếng, một bên cười một bên đem mộng trứ Tiết Dương từ dưới đất đở dậy, nữa quét sạch sẻ bạn tốt trên người miếng khoai tây chiên, cố nén cười nhìn bọn họ hai cá.
"Cái đó, một thời chân trợt, tuyệt đối không phải cố ý." Tiết Dương khô cằn đất nói, nếu không phải Hiểu Tinh Trần kéo đại khái sớm liền chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.