YELLOWBOOK2019
1.
Chuyện phát sinh đột nhiên, không ai nghĩ tới vốn là trọng thương yêu thú bỗng nhiên bạo khởi, cựa ra giây thừng xông về cách nó gần đây Nhiếp Hoài Tang.
Nhiếp Hoài Tang vốn là đang săn bên ngoài sân mặt cùng người tán gẫu chờ nhà mình đại ca mang đội ngũ đi ra, ai ngờ nghe được vang động vừa quay đầu lại, chỉ thấy một con cả người là máu to lớn yêu thú hướng mình nhào tới.
Chuyện thật sự là quá mức đột nhiên, Nhiếp Hoài Tang bị sợ có chút chân mềm, trong lúc nhất thời lại không phản ứng kịp phải chạy, chờ nhớ tới thời điểm đã bị yêu thú đè ở móng vuốt phía dưới.
Yêu thú ân trứ hắn tức giận gầm thét một tiếng, hống phải Nhiếp Hoài Tang màng nhĩ vo ve đau, hắn có thể cảm giác được sắc bén kia đầu ngón tay dán gò má vạch qua lạnh như băng cảm nhận.
Nhiếp Hoài Tang há miệng run rẩy ngẩng đầu lên, đối diện thượng yêu thú tràn đầy hung quang mắt, nhất thời bị sợ hai mắt lộn một cái, ngất đi.
2.
Nhiếp Hoài Tang mình cũng không nghĩ tới còn có thể thấy thứ hai ngày buổi sáng mặt trời.
Hắn mở mắt ra nháy nháy, hướng về phía duy trướng ngẩn người một hồi, thật có vô tận muốn khóc tâm tình.
Còn sống! Không cụt tay cụt chân! Thật còn sống! !
Hắn một cá xoay mình từ trên giường ngồi dậy, đưa tay ở trên người mình sờ hai cây, trừ cánh tay còn có chút mơ hồ đau nhức ra lại một chút cũng không có bị thương. Ngoài cửa hậu người hầu nghe được vang động vội vàng đẩy cửa đi vào, thấy hắn tỉnh cũng hết sức cao hứng.
"Trạch Vu Quân, ngươi tỉnh có thể thật là quá tốt! Ta vậy thì đi bẩm báo tông chủ!"
"Đi nói cho đại ca một tiếng cũng tốt." Nhiếp Hoài Tang thuận miệng đáp, chỉ chốc lát sau nhưng ý thức được không đúng.
Vân vân? Hắn mới vừa kêu ta cái gì? ? Hắn có phải hay không kêu ta Trạch Vu Quân? ? ?
Nhiếp Hoài Tang vội vàng xoay mình xuống đất vọt tới trước bàn trang điểm.
Gương đồng trong chiếu mặt cũng không xa lạ gì, có thể cũng không phải là chính hắn mặt.
Yêu thọ a, hắn cùng Lam Hi Thần hỗ đổi thân thể!
3.
Cái thứ nhất nghe tin đuổi người đến là Lam Vong Cơ, mới vừa vào cửa liền thấy Lam Hi Thần hướng về phía gương khóc không ra nước mắt.
"Huynh trưởng." Lam Vong Cơ tiến lên mấy bước thấp giọng kêu, "Huynh trưởng trên người còn tốt?"
Nhiếp Hoài Tang cười khan một tiếng, nghạnh bang bang đạo, "Vô sự."
Lam Vong Cơ không nhiều lời nữa, rũ tay đứng ở một bên. Nhiếp Hoài Tang nhìn hắn mặc như vậy tề chỉnh mới nhớ tới mình mới vừa thức dậy quần áo xốc xếch, vội vàng động thủ sửa sang lại khởi trên người mình quần áo. Đối đãi thu thập tề chỉnh sau mới học Lam Hi Thần bình thời hình dáng lộ ra nhàn nhạt mỉm cười, đối với Lam Vong Cơ khẽ gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.