[Tiện Trừng] Lạc hi cực hạn

43 0 0
                                    

Riddlekitty

https://archiveofourown.org/works/34635541


Ngươi biết khi ta cách ngươi quá gần lúc, sẽ bị xé nát, tan rã, trở thành từ thuộc về ngươi khoen sao?

* ngân dực sát thủ 2049(2017)paro


Thượng

Giang Trừng lần đầu tiên thấy Ngụy Anh, là ở một chiếc thiên kiều ban đêm trong. Bóng đêm rất nặng, hắn đi tới thiên kiều trung ương, mà Ngụy Anh ngồi chồm hổm xuống, tư thế ưu nhã, gương mặt anh tuấn, một đôi mắt sâu thẳm, giống như hai cái giếng. To lớn, tản ra hào quang Ngụy Anh hướng hắn ngồi chồm hổm xuống, cho dù ngồi chồm hổm xuống vẫn là mắt nhìn xuống Giang Trừng, hắn hướng Giang Trừng mỉm cười: "Hải."

Giang Trừng mặt không thay đổi ngước nhìn tờ nào gương mặt, trước sau trái phải, đông tây nam bắc, này chiếc trên thiên kiều chỉ có hắn một cá dừng chân người đi đường, không thể nghi ngờ, cái này vô ky chất hình chiếu giả tưởng đang hướng hắn chào hỏi."Ngươi tại sao nhìn như vậy cô độc?" Hắn chìa tay ra, khó khăn lắm ngừng ở Giang Trừng gò má phía trước, tốt to lớn một cái tay, cơ hồ có thể đem hắn cả khuôn mặt bọc lại. Ở sau lưng hắn, giống vậy tản ra hào quang lời quảng cáo đang đang lóe lên, "Nói ngươi sở nghĩ, làm ngươi mong muốn", cực kỳ giống biển sâu cá vồ mồi huỳnh quang, "Ngươi cũng cần bị yêu sao, người xa lạ?"

Rất dài một đoạn trong trầm mặc, Giang Trừng chẳng qua là nhìn gương mặt đó."Ngươi cảm thấy ta cần không?" Khi nghe được cái này thanh âm lúc, hắn mới bất ngờ nhiên phát hiện những lời này vi phạm hắn kế hoạch, không giống giễu cợt, không giống khinh miệt, một số gần như một cá mê mang hỏi thăm.

Quá muộn, cái này hữu vấn tất đáp hình chiếu giả tưởng chiều rộng nhân đất trả lời hắn:

"Vô luận ngươi có cần hay không, ta cũng sẽ yêu ngươi."

Giang Trừng về đến nhà, tiện tay đóng lại kia phiến nặng nề cửa sắt, lại mở ra đèn. Hắn xoay đầu lại, Ngụy Anh đang đứng ở phía sau chờ hắn.

Ở cái đêm khuya kia sau không lâu, Giang Trừng liền đem cái đó hoàn mỹ hình chiếu mang về hắn nhà. To lớn, tản ra hào quang Ngụy Anh hạ xuống hắn chật hẹp trong phòng, trở nên chỉ so với hắn hơi cao một chút. Chỉ so với hắn hơi cao một chút Ngụy Anh đi tới trước cửa sổ, cách một tầng thủy tinh nhìn khói mù tràn ngập lãnh đạm thép thành. Nghê hồng huỳnh quang từng điểm từng điểm tàm thực sương mù, hắn gương mặt ngã chiếu vào trên kiếng, lung thượng một tầng thật mỏng hồng, để cho hắn nhìn cơ hồ giống như là một người sống.

Cơ hồ. Chủ nhân hắn cũng là —— cơ hồ giống như người sống.

Giang Trừng tựa như còn có thể cảm nhận được mình rủ xuống tới tay đang tí tách lịch đất nhỏ xuống chất lỏng. Chính xác mà nói đó không phải là máu, nhưng thấy rằng hắn da dưới đáy liền chảy xuôi loại này chất lỏng, cho nên không sai, vậy đối với hắn mà nói chắc là máu. Cách kia tràng sao chép người phản bội đã qua một đoạn thời gian, ở Bất Dạ Thiên thành cưỡng chế trấn áp xuống, cũ hình tiếng còn dư lại không có mấy, số lượng không nhiều tàn dư trà trộn ở trong đám người kéo dài hơi tàn, mà làm một Bất Dạ Thiên thành nghiên cứu ra tới, lệ thuộc với bót cảnh sát tân hình tiếng sao chép người, Giang Trừng công việc —— ra đời sứ mạng —— chính là để cho cũ hình hào môn "Giải ngũ" .

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ