Sanzhuowenjiu
https://archiveofourown.org/works/21486499
Chuyển kiếp
Kim Lân Thai báo lại Loạn Táng Cương lại một lần nữa phát sinh bạo loạn, Kim Quang Dao sau khi nghe được tin tức này cũng không có lộ ra một chút hoảng hốt vẻ mặt, ngược lại là thấy có lạ hay không phất tay một cái để cho khách khanh đi xuống, mình một người tới đến Loạn Táng Cương.
Đến nơi đó lúc chung quanh thây phơi khắp nơi, không lành lặn tay chân tùy ý vứt ở Loạn Táng Cương trên đất. Kim Quang Dao đá đi ngăn ở bên chân mình đầu lâu đi tới luyện thi tràng, nói cho đúng hẳn là luyện thi tràng hài cốt đất. Chung quanh một lần bừa bãi, kia tiểu khách khanh cũng không biết đi đâu nhi.
"Tiết Thành Mỹ, ngươi lại làm loạn."
Nửa giờ trước, Tiết Dương còn đang nghiên cứu Di Lăng Lão Tổ Ngụy Vô Tiện lưu lại bản thảo, đang lật xem lúc nhưng liếc thấy lại một tờ giấy từ bản thảo trong rớt ra. Tiết Dương nhặt lên nhìn một cái là một tấm cũ kỹ hiện lên giấy vàng phiến, trên tờ giấy mặt thưa thớt viết "Nghịch chuyển..." Nét chữ, phía sau đi theo một chuỗi phù văn.
"Nghịch chuyển... Càn khôn?" Tiết Dương đoán nghĩ, dù sao này Âm Hổ Phù cũng không biết làm sao làm, không bằng trước đảo cổ đồ chơi này đuổi giết thời gian cũng tốt, có thể kẹp ở bản thảo trung phù văn, chắc hẳn cũng là ly kỳ cổ quái bí thuật. Vì vậy Tiết Dương dựa theo trên giấy phù văn trên đất vẽ xong trận, đang hoàn thành cuối cùng một khoản sau phù trận phát ra hồng quang, một cổ to lớn hấp lực đem Tiết Dương hút vào, sau đó phù trận nổ, kinh động Kim Lân Đài.
"A a a a a a a!" Đi đôi với tiếng kêu, Tiết Dương phù trận rơi đến một cá xa lạ đất "Tê, đau chết lão tử." Tiết Dương xoa xoa đụng vào cây trán, đứng dậy quan sát chỗ này.
Chung quanh trừ yên tĩnh hay là yên tĩnh, ngược lại là ứng nghiệm một câu nói "Dạ hắc phong cao giết người đêm" trên trời lượng, trên đất đen, tựa như khí lạnh đem quang cũng trở cách tựa như. Tối om om đêm, ngay cả tinh tinh ánh sáng nhạt cũng không có, bị gió thổi qua chung quanh lá cây lẫn nhau va chạm phát ra "Xào xạc" thanh âm."Thật là gặp quỷ sống." Tiết Dương lòng nghĩ, loại hoàn cảnh này âm u để cho người sau lưng lạnh cả người, Tiết Dương có chút hối hận đảo cổ kia phù trận liễu, mình ngược lại là thiếu sao, bị truyền đến như vậy cái địa phương quỷ quái tới.
Lúc này từ trong rừng cây truyền tới "Táp táp" thanh, từ trong rừng cây đi ra một con hung thi, Tiết Dương cảnh giác nhìn chằm chằm nó tay theo thói quen để ở sau lưng, nhận lấy sờ trống không "Xong rồi, quên cầm Hàng Tai liễu." Tiết Dương âm thầm kêu khổ, nếu không phải sáng nay cầm nó giáo trái táo tiện tay ném loạn liễu bây giờ cũng không đến nổi lúng túng.
"Chẳng lẽ ta hôm nay liền phải chết ở chỗ này sao?" Tiết Dương lòng nghĩ "Chớ a, ta nhưng còn có thật là nhiều gian hàng không vén a, còn không nghĩ thế nào chết sớm a." Kia hung thi kia nghe thấy những lời này, thật vất vả nhìn thấy một người sống, lập tức nhào tới. Ngay tại ngàn cân treo sợi tóc đang lúc, một thanh kiếm để ngang giữa hai người kia hung thi trong nháy mắt bị chẻ thành thi côn. Tiết Dương nhận ra thanh kiếm kia là Sương Hoa, nói cách khác Hiểu Tinh Trần đang ở phụ cận.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.