Sanzhuowenjiu
https://archiveofourown.org/works/33086671
ABO, là chiếc 🚲, Hiểu Tinh Trần nhớ lại, vô kịch tình vô suy luận, có ooc, hết thảy chỉ để lại 🚲 sửa bánh xe, nhìn dự đoán trong dương bị trói nghĩ đến, sách.
---------------------------------------
Tiết Dương cuối cùng bị xử vào đại lao, hắn ở đặt đi đại lao trên đường trải qua Hiểu Tinh Trần trước mặt lúc đột nhiên dừng bước, cái này làm cho áp tải người khác có chút khó chịu.
Hắn ngừng ở nơi này đầu sỏ trước mặt, trên mặt lộ ra một tia âm ngoan trừng hai mắt nhìn về phía Hiểu Tinh Trần, hận không được đem hắn thiên đao vạn quả, bằm thây vạn đoạn! Ngay sau đó hắn giống như nhớ lại chút gì mi mắt chuyển một cái, nhếch miệng lên lộ ra hai cá hổ nha nói, "Đạo trưởng, ngươi cũng đừng quên ta nha." Tiếp thoại phong nhất chuyển, thừa dịp đối phương ngẩn ra công phu, hắn đi lên trước một bước tựa vào Hiểu Tinh Trần bả vai nói nhỏ một tiếng, "Đạo trưởng, tối nay tới phòng giam tìm ta."
Cuối cùng, hắn còn vô tình hay cố ý hướng Hiểu Tinh Trần lỗ tai hắc ra một hớp hơi nóng, làm cái trước tay chân luống cuống hắn mới hài lòng tiếp tục đi về phía trước, còn vừa đi vừa nói: "Hai chúng ta nha, liền đi trứ nhìn đi."
Hiểu Tinh Trần một tay che kia cái lỗ tai thật lâu không dám ngẩng đầu nhìn hướng Tiết Dương rời đi phương hướng, hắn rõ ràng là tự tay bắt này ác nhân người quyển kia là một chuyện tốt, nhưng bây giờ hắn nhưng giống như mình làm sai rồi một đại sự vậy, cúi đầu không cùng người khác ngôn ngữ.
"Tinh Trần, mới vừa người kia đối với ngươi nói những gì để cho ngươi như vậy thất hồn lạc phách?" Đám người tản đi phải xong hết rồi, Tống Lam mới lên trước hỏi. Hắn chú ý tới từ Tiết Dương ở Hiểu Tinh Trần bên tai nói những gì sau Hiểu Tinh Trần vẻ mặt liền có chút không giống, cũng không tham dự nữa đến những người khác trong thảo luận, đối với muốn tới làm quen người cũng là trò chuyện mấy câu liền không nói thêm gì nữa.
Hiểu Tinh Trần trong đầu vẫn muốn Tiết Dương câu nói kia, đột nhiên bị Tống Lam cắt đứt hắn giống như là nằm mộng mới tỉnh vậy, "Cái gì?"
Tống Lam nhướng mày một cái nhìn hắn, lại lập lại mới vừa rồi vấn đề, "Ta là hỏi mới vừa Tiết Dương cùng ngươi nói cái gì để cho ngươi như vậy?" Nói xong, hắn đứng ở Hiểu Tinh Trần trước mặt nhìn chằm chằm hắn nhìn, Tống Lam vừa vặn so với Hiểu Tinh Trần cao nửa cái đầu đi trạm kia hơi có điểm vi áp cảm giác.
" Ừ. . . Không, không có gì." Hiểu Tinh Trần trả lời, "Chính là một ít lời độc ác thôi."
Thấy hắn như vậy trả lời Tống Lam cũng không tiện hỏi nhiều, liền cũng dời đi đề tài, "Ngày mai ta phải về Bạch Tuyết Quan một chuyến, ngươi có thể cùng ta đồng hành?"
Bạch Tuyết Quan? Hiểu Tinh Trần trong đầu ngẩn ra, kiếp trước xuất hiện ở trong đầu hắn thoáng hiện, xem bên ngoài vô số đệ tử chết thảm, Tống Lam quỳ xuống trước mặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.