[ 羡澄 ] 归命
Sáng tác dùngbgm: < trăng sáng như trước >
Một
Hắn từ chưa từng nghĩ như vậy, nhưng ngày này, hắn nhận được Giang Trừng báo tang.
Làm phong ấn thiếp mời đưa tới trước mặt hắn, kiềm in Giang thị liên Hoa gia vân, hắn hướng về phía tới báo tin người sững sờ, hỏi đi là Liên Hoa Ổ cái nào vị lão nhân. Người đến đôi môi khép mở vài cái, thế nhưng hắn nghe không rõ, nhĩ tế giống như có nổ ầm sét nổ tung ra, đưa hắn nổ ngũ giác câu mất.
"Ngụy Anh, là Giang Tông chủ đi. "
Hai
Ở Giang Trừng linh tiền, hắn lại gặp được dạng như Kim Lăng, nhìn hắn chằm chằm, căm tức hắn. Hiện nay đối phương nắm Kim gia người cầm đầu nhiều năm, vì thượng vị giả, nhất nên hỉ nộ không lộ. Nhưng duy chỉ có hướng về phía hắn không được, Kim Lăng dù sao vẫn là rất giống Giang Trừng, giống như kỳ phụ. Lại tựa như hai người kia, người nào có thể thần sắc nhạt nhẽo mà thấy hắn?
Hắn cùng Kim Lăng đứng đối diện, trong điện người không liên quan đều trở thành viễn cảnh, ngay cả Lam Trạm cũng không có tới. Bọn họ cách khắc hoa quan tài, Giang Trừng nằm ở bên trong, giữa chân mày trong tóc dính Vân Mộng những năm này tuyết xâm sương lấn. Hắn kinh ngạc phát hiện, so với tu tiên thế gia gia chủ, trong quan vị này càng giống như cái trên thế gian tục nhân, tuổi thọ hết cũng đi ngay, tay chân bình thân, khuôn mặt tiều tụy.
Khi mọi người còn còn trẻ, người nào cũng không rảnh đi lo sợ già yếu, mọi người vội vàng nhiệt tình yêu thương, vội vàng cùng mệnh số chinh chiến. Một ngày nào đó hắn chợt phát hiện, hắn bị trình diễn miễn phí xá cổ thân thể này, sinh ra mới tuyết như vậy yếu đuối tóc bạc. Hắn mộng nhiên mà xoay người lại xem Lam Trạm, lại sau đó chính là khủng hoảng, ngậm miệng không đề cập tới. Hắn cổ thân thể này thiên tư rất hư, ăn luyện bao nhiêu thứ tốt, cũng không còn kết xuất kim đan tới. Lão chi tướng tới, hắn đứng ở Lam Trạm bên người, không nói đến thế nhân thấy thế nào đợi, chính hắn cũng hiểu được rất không tương xứng.
Hắn xưng hô như vậy: "Kim Tông chủ. "
Kim Lăng môi mang theo đao phong, khép mở chi tế thì lưỡi dao sắc bén ra khỏi vỏ, đối phương giọng mỉa mai mà ngang nhiên mà tuyên bố: "Ngụy Vô Tiện, phúc khí của ngươi đến rồi. "
Hắn nhìn chằm chằm Giang Trừng bên hông ách tảng chuông bạc, mờ mịt khó hiểu: "Phúc khí? Cái gì phúc khí? "
Một cái nạm vàng thế ngọc hộp bị lấy ra, Kim Lăng đưa qua, gần như đưa tới trước mắt hắn. "Mở ra xem một chút đi, cái này bản sẽ là của ngươi đồ đạc. "
Làm nắp hộp mở ra, đập vào mắt Xán diệu đâm vào hắn đồng, ở hộp gỗ ở giữa, có món tròn đồ đạc đang ở tích lưu lưu chuyển, xoay chuyển vĩnh cửu mà mạnh mẽ. Hắn sản sinh một loại rất xấu dự cảm, siết hộp hỏi: "Cái này, cái này là... ? "
"Không nhận biết sao? " Kim Lăng vô cùng xác thực mà tuyên án: "Đây là ngươi viên kim đan. "
Cái này trong nháy mắt hắn đầu váng mắt hoa, có gió phòng ngoài mà qua, nhẹ bỗng trắng bệch bức trướng viếng lã chã mà run, nhưng Kim Lăng từ ngữ nặng hơn nghìn cân, đơn giản tạc xuyên tâm thần của hắn. Hắn ách lấy tảng hỏi: "Cái gì, cái gì? " nhưng là lại không nên đối với mới trở về đáp. Hắn thậm chí muốn nhào tới quan tài sát biên giới trên, đi đem Giang Trừng vạt áo tử tử níu lấy, gào thét hỏi: "Vì sao? "
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.