Riddlekitty
https://archiveofourown.org/works/34635649
Tự luồng thứ nhất ý thức ra đời mười triệu năm qua, loài người rốt cuộc tại đối kháng cái gì? Mờ mịt không thể biết thiên ý, sấm ngữ vậy số mệnh, người khác ban thưởng gông xiềng, không có ý nghĩa vấn đề, không có chút nào chỗ tới cùng đường về thiên địa, vĩnh hằng sinh mạng, sát na chết, sóng biển dâng thanh vậy thơ ca, chớ so với ô tư khoen tựa như suy luận, cùng với sâu nhất chỗ sâu, người yêu linh hồn. Có lẽ hắn chính là tại đối kháng chính hắn, cho nên hắn điểm cuối nhất định là buông tha chính hắn, yêu một người khác, ở trong nháy mắt đó, tất cả thiên ý, số mệnh, gông xiềng, vấn đề, thiên địa, sinh mạng, chết, nghệ thuật cùng khoa học, cũng trở về đến hắn trong thân thể, trừ linh hồn hắn, hắn đem linh hồn cam tâm tình nguyện giao cho một người khác, ánh nến toát ra, Ngụy Anh mắt tiệp hình chiếu đang nhẹ nhàng run rẩy, linh hồn hắn bay ra ngoài, hạ xuống đến không biết gì cả trước mặt đối phương, chỉ lưu lại một cái vi trần vậy hôn.
Chapter 1
Chapter Text
Thượng
Đây là một cái nhà trắng như tuyết kiến trúc. Vách tường trắng như tuyết, gạch kẽ hở trắng như tuyết, khung cửa trắng như tuyết, cẩn thận quan sát, sẽ phát hiện có nhiều chỗ trắng như tuyết phải qua dầy, đây là vì bảo đảm nó trắng như tuyết trình độ mà lập lại thoa lên đi sơn; lúc này lui thêm bước nữa quan sát, nguyên lai toàn bộ nhà tỏ ra rất dầy, mỗi ngày đều sẽ có bụi bặm, cho nên nó mỗi ngày đều ở bành trướng. Ở một mảnh trắng như tuyết trung, kia bốn cá "Trung tâm nghiên cứu" sấn tuyến đại tự liền tỏ ra hết sức bắt mắt. Chính xác mà nói, nơi này là trung tâm nghiên cứu S-LⅫ-7035 tiếng lầu, bất quá cái này biên tiếng không có ý nghĩa gì, trung tâm nghiên cứu cho tới bây giờ không cần trước mặt hạn định, từ nguyên tử đến vũ trụ, trung tâm nghiên cứu chính là trung tâm nghiên cứu, trung tâm nghiên cứu nghiên cứu hết thảy.
Ở trắng như tuyết kiến trúc trong, người cũng phải trở nên trắng như tuyết. Ngụy Anh khoác trắng như tuyết trường áo khoác, ở hành lang thượng bước chân như bay, ở hắn bước vào phòng nghiên cứu kia một giây, đúng lúc là chín điểm cả, trung tâm nghiên cứu chính thức bắt đầu làm việc tiêu chuẩn thời khắc. Mà hắn đồng nghiệp, Giang Trừng, cũng sớm đã ở vị trí của mình đang ngồi ngay thẳng, thần sắc nghiêm túc, phần này nghiêm túc ở hắn ngẩng đầu lên liếc về một cái Ngụy Anh lúc có chút nhẹ nhõm thỉ, nhưng rất nhanh lần nữa khôi phục thành cái loại đó pho tượng vậy đọng lại.
Ngụy Anh hướng Giang Trừng đi tới. Coi như hắn đồng nghiệp, Giang Trừng trên y phục có một cá cùng mình giống nhau như đúc nhãn hiệu nổi tiếng —— "Tự sát nghiên cứu viên" . Là, đang nghiên cứu hết thảy trung tâm nghiên cứu trong, bọn họ hai người bị phân phát nghiên cứu "Loài người tại sao phải tự sát", mà Giang Trừng sở dĩ sẽ lộ ra như vậy biểu tình, chính là này hạng dài đăng đẵng nghiên cứu đã được đến cuối thanh, bọn họ cho ra nghiên cứu kết luận.
Vẫn phải là từ mới bắt đầu nói về. Loài người tại sao phải tự sát? Có lẽ cái vấn đề này tự loại sinh vật này ra đời tới nay liền xuất hiện, nhưng là khi đó dã thú cùng tự nhiên tai họa đều ở đây tùy tâm sở dục điều khiển loài người sinh mạng, 30 tuổi trung bình tuổi thọ để cho có nhiều vấn đề còn chưa kịp xuất hiện liền tự động tiêu diệt, theo năng lực sản xuất một lần lại một lần bay vọt, tự sát một lần trở thành nhân loại đỉnh đầu không cho khinh thường mây đen. Mà ở hôm nay thời đại, những thứ này đều đã không thành vấn đề. Khi đói bụng, tật bệnh, nghèo khó thậm chí còn tinh thần cằn cỗi bị tiêu diệt sau, tự sát lý do cũng theo đó bị tiêu diệt. Nếu như ở nơi này dạng hoàn mỹ thời đại trong còn muốn buông tha sinh mạng, đây không thể nghi ngờ là một loại bệnh, một loại nguy hại toàn loài người sức khỏe đáng sợ tật bệnh. Từ một cái góc độ khác lên đường, sinh mạng như vậy quý báu, vì vậy phải thuộc về có thể nắm trong tay trong phạm vi, mỗi một người cũng không có quyền kết thúc tánh mạng mình, loài người chỉ cần ra đời ở trên thế giới này nên vì có ý nghĩa chuyện chết, chỉ có thể ở có chút an bài thời điểm chết, liên quan tới chết thấp nhất yêu cầu là bất ngờ chết —— không có cách nào trăm phần trăm bảo đảm dù sao phải lưu một chút đường sống, cho nên phần này xác suất dứt khoát bị nhét vào chập chờn trị giá trong phạm vi, trừ cái này ra hết thảy lãng phí đều phải bị nghiêm nghị cấm chỉ. Xã hội bây giờ trung, tự sát tỷ số đã xa so với trước đây bất cứ lúc nào đều phải thấp, nhưng còn chưa đủ, số này tự còn cần thấp hơn, cho đến thuộc về số không.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.