[ Tiện Trừng ] Đồng môn kết thân

183 10 0
                                    

[ 羡澄 ] 同门结亲

(Thượng)

Mất quyền lực tiên hiệp bối cảnh, sư huynh đệ thiết định.

cp đã ghi rõ, chú ý mời cẩn thận khi đi vào.


"Ôi mẹ ngươi tới! Sư huynh đi trước một bước. "

Giang Trừng cắn răng trông coi dây dưa hắn gần nửa canh giờ đầu trộm đuôi cướp Ngụy Vô Tiện trong nháy mắt biến mất ở diêm sườn, trong lòng âm thầm hối hận mới vừa rồi không có thể hoành hạ tâm lai đem họ Ngụy người kia kể cả hắn đánh chim trĩ một khối ném đi ra cửa.

Hắn trong phòng ngủ nguyên bản đàn hương u nhạt, lúc này bị hắn sư huynh cái này một trận loạn khuấy, di đầy lông gà máu gà tanh nồng vị, làm cho hắn buồn nôn hơn hận không thể đem Ngụy Vô Tiện ngay cả da lẫn xương cùng nhau thiên đao vạn quả.

Giang Trừng lúc này đang ở nghiến răng nghiến lợi, Ngu phu nhân đẩy cửa tiến đến, trông coi đầy đất đống hỗn độn cau mày nói: "Ngươi đi đánh chim trĩ rồi? "

Nàng lưu tâm Giang Trừng thần tình trên mặt, không chờ hắn tiếp lời liền nói rõ ràng: "Lại là Ngụy Anh? "

Giang Trừng không có hé răng, yên lặng suy nghĩ nếu mình nói không phải, mẹ tin tỷ lệ nên bao lớn.

Tự định giá một lát hắn vẫn kiên quyết nói: "Không phải. "

Ngu phu nhân nhìn cũng không nhìn hắn, ra trước cửa ném câu nói tiếp theo: "Ngụy Anh là lại muốn liếc Kiếm các rồi. "

Xong lại bổ sung một câu: "Ngươi cũng theo. "

Giang Trừng là chưởng môn con, ở kỳ ngay cả nhất mạch trung nhỏ tuổi nhất, đi ở trong núi bất luận gặp ai cũng được kính cẩn hành cá lễ, xưng một tiếng sư huynh sư Tỷ.

Đối với Ngụy Vô Tiện đương nhiên ngoại trừ.

Ngụy Vô Tiện đối với cái này duy nhất ngoại lệ canh cánh trong lòng, mỗi lần tới tiếng huyên náo Giang Trừng lúc cũng không quên nói một câu.

"Giang Trừng, " hỏi hắn, "Ngươi chừng nào thì có thể cho ta một tiếng sư huynh? "

Giang Trừng thích nói: "Của ngươi quét xong rồi không có? "

Ngụy Vô Tiện nghiêm túc nói: "Ngươi đây là lễ tiết tính vấn đề, như vậy rất không lễ phép biết? "

Giang Trừng thúc giục hắn đi lau lư hương lên bụi: "Đối với ngươi tạm thời còn thích không dùng được. "

Kỳ thực việc này nói cho cùng, vẫn là Ngụy Vô Tiện chính mình làm. Hắn là chưởng môn con của cố nhân, từ nhỏ mất hỗ, chưởng môn coi như thân tử, đối đãi thân hậu phi thường. Giang Trừng mới sinh ra không bao lâu lúc Ngụy Vô Tiện liền tới thăm, cẩn thận từng li từng tí đem cái kia nho nhỏ tã lót ôm vào trong ngực. Giang nắm trắng nõn nà khuôn mặt nhỏ nhắn làm như có thể bóp ra nước, một đôi trong suốt mắt hạnh theo mẹ nó, xinh đẹp làm người sợ hãi. Ngụy Vô Tiện cúi đầu nhìn, trong chốc lát nhìn trố mắt.

Trong ngực tiểu nhân ngược lại cũng không rụt rè, bị hắn đờ đẫn dáng dấp một đùa liền bật cười. Ngụy Vô Tiện muốn thấp kém khuôn mặt tới gặm một cái, lại ngẩn ngơ muốn từ bản thân ăn bánh bao thịt còn giống như không có súc miệng.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ