sanaakitof
Vào lúc này hắn bạn tốt chẳng qua là phất tay một cái, nhận lấy thủ thuyền người đưa tới chèo gỗ, nhẹ nhàng nhảy một cái, nhảy lên thuyền nhỏ. Khung đính thượng như cũ sao sáng đầy trời, tuổi tinh canh giữ ở ngày tinh cạnh, âm dương bình, ngũ cốc phong, tràn đầy điềm tốt, thiếu niên cả người trắng như tuyết, vu tinh đẩu đầy trời hạ, lại như cùng viên lầm vào phàm trần tinh tinh, sáng chói chói mắt.
***
Hôm đó bọn họ vừa vặn trừ ma bên ngoài, nắng chiều xuống núi, hà ảnh như lửa, vân thể bị chiếu đỏ thẫm tươi đẹp, kỳ cuốn đuôi câu trứ ám tử sắc thải, hiện đầy toàn bộ khung đính, duy mặt trời lặn chỗ còn hiện lên trứ kim quang, chân trời sắc thái sặc sỡ, sâu hơn mạng phụ phượng quan cùng hà bí, chói mắt diệu mắt.
Lam Tư Truy cũng bất quá là lơ đãng ngẩng đầu lên, ngắm vào kia phiến rất nhanh sẽ bị hoàng hôn thay thế chân trời, liền theo bản năng dừng bước, nhiều đi nữa liếc mắt nhìn.
"Đêm nay hà còn thật là đẹp mắt, ta luôn cảm thấy sẽ phát sinh cái gì chuyện tốt." Giống như là cùng hắn có lòng cảm ứng vậy, vốn là cùng hắn đi sóng vai Lam Cảnh Nghi, bỗng nhiên cũng ở đây cùng một thời khắc thu lại bước chân, đứng ở hắn bên người, không di động nữa bước chân.
Nghe những lời này, Lam Tư Truy quay đầu lại, đem tầm mắt chuyển tới tự tiểu cùng hắn cùng chung lớn lên bạn tốt trên người, nhưng không nghĩ lửa kia đỏ cùng điện tử quang thải, đem đối phương bên nhan sở choáng váng nhuộm. Thiếu niên trán đầy đặn, tị hồ hơi cong, cuốn cuốn đất mắt tiệp thượng vừa vặn câu đến mấy lọn tóc, vu gió đêm khẽ vuốt lúc, lại bị thổi lên, mỗi một tia tản ra tóc, đều bị diễm lệ chói lọi sở choáng váng nhuộm.
Lam Cảnh Nghi ánh mắt sáng ngời, nhìn bầu trời thời điểm, con ngươi thượng còn nhuộm trứ kia rực rỡ sắc thái, vô luận là kia như lửa mây đỏ, hay hoặc là đem xế chiều sắc, tất cả đúng sự thật ánh ở đối phương mâu để. Đối đãi thiếu niên cũng xoay đầu lại, cùng hắn bốn mắt đụng nhau, Lam Tư Truy lại ở kia phiến ánh nắng chiều trong, gặp được mình bóng người.
Hắn nhìn mình bạn tốt nhất, một trận sợ hãi tới đột nhiên. Tim phốc thông phốc thông đất nhảy trứ, một chút, một chút, lại một cái, vỗ vào ở hắn trên ngực. Loại này mông lung cảm giác, giống như là đáp xuống Lam Cảnh Nghi khơi mào khóe mắt, vừa giống như ở chú tâm xử lý qua tóc mái, thậm chí giống như ở phong mà không duệ mi cốt, vi kiều hoạt bát chóp mũi, hoặc là phong phú đầy đặn môi.
Đây cũng không phải là hắn lần đầu tiên bởi vì Lam Cảnh Nghi mà động tâm, bất quá là vô số lần áy náy trong nhỏ nhặt không đáng kể một lần, có thể coi là là như vậy, Lam Tư Truy như cũ vì thế cảm thấy miệng kiền khô lưỡi. Hắn hít sâu một hơi, định để cho mình giọng bình tĩnh như thường: "Chỉ cần chuyến này thuận lợi, liền cũng coi là chuyện tốt."
"Như đã nói qua, rời đi Vân Thâm Bất Tri Xứ trước, Trạch Vu Quân còn dặn dò muốn ta bớt tranh cãi một tí, " bạn tốt nhìn hắn, nhưng tựa như không có nhiều nghĩ, chỉ là thuận ttheo hắn lời nói: "Ai, ta chẳng qua là nhanh miệng liễu điểm, hơn nữa cũng không nói sai cái gì nha, thế nào liền đặc biệt đọc ta đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.