weiweiYa
https://archiveofourown.org/works/16862791
Đế đô lạc thành, tháng tám thịnh thử.
"Tân quân kế vị, biên cương cáo tiệp." Đại kỳ đế đô con dân gần đây cũng đang nghị luận này hai chuyện đại sự, tân quân lễ lên ngôi đã được, đại quân ngày sau ban sư hồi triều, quốc thái dân an đang lúc Giang Trừng cùng Ngụy Vô Tiện đã với lính tiên phong trở về cũng, thích ý hai người đồ thường ngồi trên không say lầu lầu các đăng cao thưởng hồ cảnh.
"Xa ở biên giới mỗi ngày nhớ chàng, gần ở đế đô làm sao không vui trở về cung gặp nhau?" Ngụy Vô Tiện thấy Giang Trừng cầm ly không nói, một đôi hạnh mâu nhìn chằm chằm giữa hồ một chút, tựa như ở suy nghĩ sâu xa.
Thanh rượu qua hầu, Giang Trừng mới nói: "Quân thượng nhật lý vạn cơ nào còn có thời gian thấy ta, ta chẳng qua là nhớ này đế đô rượu ngon, nghĩ mau chút trở lại một say mà thôi."
"Không được tự nhiên." Ngụy Vô Tiện thuở nhỏ cùng hắn cùng nhau lớn lên, làm sao không biết hắn tâm tư, lại nói: "Tân quân kế vị, cần trước củng cố tự thân thế lực chánh quyền, lam lão tương về quê trường chất Lam Hoán phong tương, Lam Hoán cùng Nhiếp Minh Quyết một đạo là tân quân kết nghĩa anh em, này văn tương võ tướng ủng hộ, tân quân thật tốt giang sơn đã định, cũng không uổng hắn khổ tâm tìm cách nhiều năm a."
"Biên cương chiến loạn đã bình, phụ đẹp trai từ quan tấu chương đã trình lên ngự thư phòng, thật may ở chỗ này ngay miệng chúng ta Giang gia còn có thể trở lui toàn thân." Giang gia hộ quốc ba đời, là bình cương Đại tướng, nhưng quyền biến quỷ kế mãnh liệt khó dò chính đường quả thực để cho Giang Phong Miên không thích, lần này bình định biên cương sau từ quan ẩn cư trở về Vân Mộng, vợ con nhiệt kháng đầu cuộc sống khởi bất khoái tai.
Ngụy Vô Tiện rót đầy một ly rượu, lại nói: "Thật chịu đi?"
"Ngươi không phải đã sớm đòi nghĩ trở về Vân Mộng đánh gà núi bắn con diều sao?" Giang Trừng đáp một nẻo, nhỏ dài ngón tay quét qua miệng ly, vẻ cô đơn thoáng qua đáy mắt, bồi thêm một câu: "Hắn bây giờ là vua của một nước, trên vạn người chí tôn vị có quá nhiều thân bất do kỷ, có thể hắn đã lấy được hắn nghĩ đến vị trí, rốt cuộc là như nguyện."
Đại kỳ tân hoàng kỳ Văn vương là tiên đế nam tuần lúc cùng một thanh lâu mỹ nhân một đêm phong lưu sanh, mẹ phong làm mỹ nhân sau bệnh chết tại hậu cung, coi như tiên đế nhất không phải cưng chìu hoàng tử, tấn vương Kim Quang Dao một đường Thành vương lịch trình có thể thấy gian khổ lận đận. Còn trẻ hạnh phương vườn mới gặp, Giang Trừng thấy là một cá bị tức cô độc Tam hoàng tử, quen biết tương tri cưỡi ngựa với yên vũ đế đô nam ngoại ô, còn trẻ tứ ý năm tháng phá lệ ngắn ngủi, Giang Trừng còn chưa kịp quay đầu, chỉ thấy Kim Quang Dao ở đế vương nhà vinh hoa âm hiểm trên đường lông chim ngày càng đầy đặn, Phong vương trừ họa sau thành trữ quân, tiên đế chết đột ngột ở tô hàng, đây tột cùng là bất ngờ hay là trữ quân coi là tốt đổi ngày lúc chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.