fuxiaoyu1030
https://archiveofourown.org/works/16735038?view_adult=true
"Tiểu Bình Quả! Đây không phải là cho ngươi ăn! Mau phun ra!" Ngụy Anh thanh âm xưa nay là như vậy vui sướng, vô luận là đang khiển trách hắn tiểu mao lư, hay là ở kỷ kỷ tra tra cùng Lam Vong Cơ miêu tả cái gì hết sức vui mừng chuyện lý thú, hoặc là là đang cùng bọn tiểu bối thứ khoác lác kể chuyện thời điểm.
Lam Hoán trải qua hắn bên người thời điểm, Ngụy Anh tạm thời đem sự chú ý từ hắn tiểu mao lư trên người dời ra chỗ khác, "Trạch Vu Quân!"
Lam Hoán không tự chủ cầm một chút Liệt Băng, lấy lại tinh thần hướng về phía Ngụy Anh cười một chút, cùng xưa nay ôn nhu dễ thân cận không có phân nửa khác nhau, "Ngụy công tử từ hôm nay phải sớm, làm sao không thấy Vong Cơ, một người ở chỗ này đút lư?"
"Lão Cổ ⋯⋯ thúc phụ có chuyện giao phó Lam Trạm, ta không tốt đi theo đi."
Lam Hoán gật đầu một cái, thẳng đi về phía trước. Hắn vốn trước sau như một là lễ độ có tiết, gió xuân hóa mưa. Nhưng Quan Âm miếu sau, giống như vậy nói chuyện không đầu không đuôi, thường thường quên cáo từ một tiếng liền trực tiếp rời đi tình huống nhưng bộc phát thấy nhiều. Ngụy Anh nhìn một chút Tiểu Bình Quả, lại nhìn một chút Lam Hoán bóng lưng, giống như hiểu lắc đầu một cái.
Thật ra thì hắn hiểu gì đây, hắn cái gì cũng không hiểu.
Vong Cơ, đệ đệ, a trạm.
Lam Hoán không biết tự vậy một năm, vậy một ngày khởi, hắn đối với đệ đệ cảm tình, liền nữa không phải đơn thuần tình huynh đệ.
Có lẽ là ấu niên Lam Trạm ngơ ngác ngồi ở mẹ trước nhà có chút sợ hãi nhưng lại trông mong ngóng trông dáng vẻ; có lẽ là hắn ngồi ngay ngắn ở trong tĩnh thất đằng viết cổ sách cũ thời điểm, gió nhẹ đem ngọc hoa lan thổi tới hắn vạt áo thượng hắn khẽ ngẩng đầu dáng vẻ, có lẽ là ⋯⋯ kia một năm hắn say rượu đập ra kho hàng, tức giận hướng mình muốn cây sáo, sau đó tay chân luống cuống nhào lên dáng vẻ.
Có lẽ là ⋯⋯ thôi.
Lam Hoán nghĩ đưa vào, một đám tiểu bối hành lễ sau khi rời đi, hắn mới giống như là đột nhiên kịp phản ứng vậy, bổ túc một cá bình thường ôn hòa nụ cười.
Kia một năm, Lam Trạm cả người mùi rượu đập ra kho hàng, biết được tin tức sau hắn rất nhanh liền chạy tới, mỉm cười đuổi đi kho hàng trước tiểu bối cùng trưởng bối, hắn nhẹ nhàng đẩy ra kho hàng bị khép cửa lại.
Đập vào mi mắt là Lam Trạm mờ mịt mặt, mờ tối ánh nến hạ, Lam Trạm tai bên nước mắt yếu ớt khúc xạ trong phòng ánh sáng, rõ ràng diệt diệt, Lam Hoán nhìn không rõ lắm.
"Vong Cơ ⋯⋯ Vong Cơ ⋯⋯ a trạm!"
Lam Hoán ngồi xổm người xuống, ôm thật chặc Lam Trạm bả vai, hắn cảm nhận được Lam Trạm thân thể ở hơi run rẩy. Này run rẩy rất nhẹ, giống như Lam Trạm động tác, trước sau như một là rất nhẹ, cho tới bây giờ sẽ không ở trong lúc giở tay nhấc chân phát xảy ra cái gì hơi lớn hơn một chút thanh âm quấy rầy đến người khác. Có thể chính là như vậy thanh tỉnh thời điểm khắc mấy phục lễ người, uống say sau hoàn toàn bất đồng phẩu bạch mãnh liệt cảm tình dáng vẻ, mới càng làm cho người thấy tổn thương lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.