[Hiểu Tiết] Ta người yêu thân hữu thật đặc biệt chê ta

78 6 1
                                    

            //  //

Ma đạo diễn đàn 》 động cây chuyên khu

động cây ta người yêu thân hữu thật đặc biệt chê ta

Ta cùng người yêu lui tới thời gian thật lâu, cũng đến ở chung mức, cảm tình rất ổn định. Nhưng có một chút, hắn thân hữu tương đối ghét ta, tuy nói không đến nổi muốn chúng ta chia tay, nhưng chính là tổng bị khó hiểu nhằm vào. Thật là cảm giác một lời khó nói hết, lại không biết như thế nào cùng người khác nói, sẽ tới đây trong động cây một chút, ói cái máng ói cái máng.

Một điểm này nhắc tới hay là ta sai.

Tự mình là xx đại học một người thầy, dạy văn học sử. Ta người yêu trước là học trò ta.

Ngày thứ nhất giờ học ta liền chú ý tới hắn, ta nghĩ, thật rất khó không chú ý đến hắn. Hắn dáng dấp đặc biệt , ừ, tuấn tú. Mặc dù cái từ này cầm để hình dung con trai có chút kỳ quái, nhưng là thật rất thích hợp. Nhất là một cười lên lộ ra một đôi tiểu hổ nha, thật là đặc biệt khả ái.

Ấn tượng đầu tiên, mãn phần.

Nhưng tiếp theo liền không phải như vậy liễu. Hắn vóc dáng tương đối cao coi như ngồi ở nấc thang phòng học phía sau hắn làm gì ta cũng vẫn là có thể nhìn thấy. Tự mình giảng bài tự nhận là vẫn tương đối có sức hấp dẫn, nhưng giờ học mới vừa lên một nửa hắn liền bát bàn không dậy nổi ngủ. Một lần hai lần khá tốt, hơn nửa học kỳ cũng đang ngủ, ta cảm thấy có thể đứa nhỏ này thân thể không tốt. Cũng không biết nên như thế nào cùng hắn nói, ngay tại hắn kỳ trung luận văn phía sau viết lên thật là nhiều chữa trị mất ngủ toa thuốc.

Hẳn là có hiệu quả đi, thứ hai trên trời giờ học ta liền thấy hắn ngồi vào trước mặt tới, ta giảng bài thời điểm còn đối với ta cười. Lúc ấy ta lòng, dùng cá tương đối ít nữ từ, sắp bị nai con đụng chết, này tiết khóa cũng nói ngổn ngang. Nhưng trong lớp đến một nửa hắn hay là ngủ, ta. . .

Tan lớp sau ta cũng không nhịn được nữa đi ngay hỏi hắn, có phải hay không ta giảng bài thật rất khô khan, sau đó hắn xoa xoa con mắt nói một chút tiết khóa lại nói cho ta. Nói thật, bộ dáng kia thật rất giống mèo rửa mặt, cho tới ta chỉ lo nhìn hắn mặt hoàn toàn không nhớ hắn đang nói gì.

Thật không thể trách ta, nếu như các ngươi có thể thấy hắn, nhất định sẽ hiểu ta cảm thụ. (nhưng ta chính là không thả hình cho các ngươi nhìn w)

Sau đó liền bị hẹn trứ đi ra ngoài chơi mấy lần. Mỗi lần đi ra ngoài chơi là thật cao hứng, nhưng về nhà ta liền không nhịn được nghĩ đông nghĩ tây, muốn đuổi theo không dám đuổi. Đầu tiên là, hắn là học trò ta, thầy trò yêu nhau ở đại học vẫn phải là khắc chế một chút, ảnh hưởng vẫn là không tốt lắm. Thứ hai là, ta tuổi tác so với hắn lớn hơn nhiều, hắn vừa giống như đứa con nít vậy, ta rất sợ thật ra thì hắn đối với ta chẳng qua là từ đối với trưởng bối lệ thuộc vào. Cho nên mỗi lần ta cũng chỉ có thể thu liễm mình tình cảm đem mình làm hắn ca ca như vậy. Nhưng hắn cũng không biết là không phát hiện hay là tức cười ta chơi, luôn là khai một ít tiểu đùa giỡn hoặc là trộm cắp ta cái gì.

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ