shensuqi
https://archiveofourown.org/works/20271070
Thừa thống = nhận đau
Tiết Dương cho là hắn cả đời, là phải bị thật to tiểu tiểu đếm không hết đau đớn xuyên qua từ đầu đến cuối. Mà những vết thương kia đau phần lớn như nước chảy kích thạch hoặc là thép phong vào mộc, có thể để cho hắn ở quyển kinh năm sau vẫn cảm thiết phu lác đác không có mấy. Trừ bảy tuổi lần đó ra, còn lại bảy tám phần mười cùng Hiểu Tinh Trần có liên quan.
Một.
Lần đầu tiên ở Hiểu Tinh Trần kia thừa thống, còn phải ngược dòng đến hắn bị bước ba tỉnh đuổi bắt sau đường về trên đường. Khi đó hắn âm độc xảo trá không chuyện ác nào không làm, nhưng cũng không kềm chế được tự thân thiếu niên tâm tính, cho dù là bị Hiểu Tinh Trần buộc áp giải, cũng một khắc không ngừng những thứ kia chọc ghẹo lòng người tư.
Một ngày chạng vạng tối, Hiểu Tinh Trần mang hắn đi tới một cái khách sạn chuẩn bị ở. Kia khách sạn rất tiểu, một lầu là quán ăn, có mấy người đang ngồi ở chỗ đó dùng cơm tối. Tiết Dương liền bị trói châm hai tay tư thế bị kéo vào, dọc theo đường đi hút tình vô số, ngay cả trong quầy cùng Hiểu Tinh Trần nói giá bà chủ cũng luôn luôn hướng hắn ném tới ánh mắt tò mò. Tiết Dương từng cái chằm chằm trở về, khóe miệng tà tà đất câu, đáy mắt nhưng lạnh như băng tiêu sát như không đáy băng động, dạy người nhìn một cái liền vội vàng đem đầu dời đi chỗ khác đi. Nhưng mà trời sanh có một ước chừng đậu khấu tuổi tác tiểu cô nương không chịu dời đi ánh mắt, đại khái là lần đầu tiên thấy như vậy tuấn tú hai vị thiếu niên lang, kia ngậm thẹn thùng con ngươi lần lượt đầu đem tới.
Hiểu Tinh Trần đang cùng bà chủ nói lời, bên người Tiết Dương lại đột nhiên bạo động. Hắn chân dài móc một cái chuyển một cái liền hất bay liễu gần đây một cái bàn, bị sợ khách kinh hoảng mà chạy. Hiểu Tinh Trần muốn lên đi ngăn trở, một cái ghế nhưng lại bị Tiết Dương dùng sức đá ra, thẳng tắp hướng về phía mới vừa nhìn lén cô nương mặt thượng bay qua. Cô nương kia kinh thanh thét lên nhắm mắt, nhưng mà lại không có cảm nhận được cái ghế đập vào mặt đau đớn, nghi ngờ giữa nàng mở mắt nhìn lại, chỉ thấy kia hơi lớn chút quần áo trắng thiếu niên đã đem nàng hộ vào trong ngực, mà tuổi tác thiên tiểu vị kia đang tại đối diện ha ha cười to:
"Mau nhìn a! Minh Nguyệt Thanh Phong chiếm đàng hoàng khuê nữ tiện nghi rồi!"
"Tiết Dương, " lớn tuổi chút đạo, "Ngươi chớ không biết điều!"
"Ta không biết điều?"Tiết Dương cười nói, "Tha phương mới vẫn nhìn chằm chằm vào ta thấy thế nào, không đào nàng ánh mắt liền coi là không tệ. Ta cũng chỉ là đem nàng đưa đến ngươi trong ngực cho ngươi sờ một cái mà thôi, là ai không biết điều a Hiểu Tinh Trần?"
Hiểu Tinh Trần một đôi lãng tuấn mày kiếm hung hăng nhíu lại, mà cô nương kia cũng là một bức bị hủy trong sạch hình dáng khóc sướt mướt đứng lên, ngã đụng ở Hiểu Tinh Trần dưới sự bảo vệ trốn ra khách sạn cửa. Một bên bà chủ đã muốn bị dọa đến tựa vào vách tường, nghĩ vội vàng đem này hai tôn tán tài thần mời đi, nhưng cũng không biết như thế nào mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.