Archegeist
https://archiveofourown.org/works/27193006
Viết cho trên thế giới tất cả xa xa nhìn nhau thích.
Chương 1: Sơ
(0)
Nơi này bầy chim tự ban đêm mười mở ra mới vào mộng, khi nó cửa từ chân trời bay về phía thừa thiên trụ lúc, sẽ theo lệ vòng quanh nó quanh quẩn mấy tuần, hơn nữa giống như vân vậy càng lên càng cao, cho đến lại cũng không nhìn thấy. Một khi minh kêu, phong thì sẽ xuyên qua hoang dã, đem những thứ này tiếng kêu sao đến huyền nhai biên thượng, để cho trưng vũ ma kha nghe. Hắn quan sát phía dưới vực sâu, chợt nhớ tới một loại giải thích. Trưng vũ ma kha nghe nói qua hình hình sắc sắc giải thích, giống nhau hắn nhớ rất nhiều ngày giỗ. Loại thuyết pháp này là, người ở trước khi chết, mình cả đời sẽ giống như lật sách vậy bị từng cái một hồi tưởng lại. Hắn nhắm mắt bắt đầu thử nghiệm, đầu tiên nhớ tới cuối cùng v tiên sinh thay mình cầu tha thứ thanh âm. Bây giờ ở trong đầu vọng về phá lệ ai thiết, nhưng ở lúc ấy nghe tới nhưng hoàn toàn chết lặng, bởi vì hắn đã nghe quán loại thanh âm này. v tiên sinh một mực dẫn cho là tự hào chính là mình xử thế khéo đưa đẩy. Nghĩ tới đây, trưng vũ ma kha hơi nghiêng đầu một cái, dư quang chạm được v tiên sinh nhà gỗ nhỏ. Nơi đó phòng cửa đóng kín, v tiên sinh hẳn sắt súc ở sau cửa, khoác hắn miên khảm vai run rẩy. Một màn này hắn có thể suy diễn ra. Sau đó hắn kéo xuống ánh mắt, nhìn mình đạp bàn thạch, nó cứng rắn nói tuyên ở vách đá bờ ngoài nhất, giống như thái sơn thượng dò hải thạch, có thể cung cấp mấy chục người trụy nhai chi dụng. Này khiến cho hắn sinh ra một loại ảo giác, tựa như sau lưng có mấy trăm triệu cặp mắt đang ngó chừng hắn, chờ đợi hắn bước kế tiếp như thế nào động tác. Trên thực tế, ở nơi này dạng một cá chưa đủ một trăm mẫu đất phương đứng như vậy nhiều người, quả thực là tràng tai nạn. Sau lưng truyền tới một trận dồn dập bước chân, giống như là có người không kềm chế được gấp gáp phải đem hắn đạp xuống vách đá. Bị sợ hắn tủng khởi bả vai đột nhiên xoay người, nhưng phát hiện sau lưng không có một bóng người —— hắn huyễn thính chứng lại bắt đầu không đúng lúc phát tác. Đứng ở sau lưng hắn chỉ có kia cây cô linh linh thừa thiên trụ, cùng hắn mới tới lúc vậy quang ngốc. Cái này lại khiến cho hắn sinh ra một loại ảo giác, đó chính là hắn những thứ này năm cố gắng đều bị trừu thành liễu chân không, thật giống như mình cho tới bây giờ không có tồn tại qua vậy. Hắn cảm thấy bao nhiêu hẳn lưu lại một chút nhớ lại mới đúng.
Rất nhiều nhiều năm trước mới vừa tới nơi này lúc, trưng vũ ma kha liền bị cảnh cáo: Vô luận tộc nhân loạn làm thành hình dáng gì, hắn cũng không cho phép trở về nữa. Vừa dứt lời, phát ra cảnh cáo người liền người hầu ngã xuống đất, co quắp mấy cái không động đậy nữa. Sau lưng hỗn loạn rải rác lỗ máu trong ồ ồ toát ra máu tươi, đem tả tơi áo quần nhân thành đỏ nhạt. v tiên sinh khấp khễnh đi tới, nhìn những mủi tên kia thương thở dài. Sau đó biệt trụ một hớp nghịch khí, tốn sức đất đem thi thể vác lên vai, đi qua rất xa đường đến đông đất không quá cứng rắn địa phương đi đem người chôn. Trưng vũ ma kha đếm qua lỗ máu có bảy chỗ, cái này đã nói lên còn có mấy ngàn mủi tên thỉ bị tránh khỏi, như vậy có thể thấy được người kia kỹ thuật phi hành hết sức cao siêu, ở ôm hắn dưới tình huống còn có thể bén nhạy như vậy. Nhưng cái này loại mủi tên đầu mủi tên thối liễu độc, người trúng một mủi tên cùng vô số mủi tên là cùng một kết quả. Bởi vì những lời này bao hàm chết cùng máu ý, cho nên trưng vũ ma kha đem nó nhớ rất tù. Khi đó trưng vũ ma kha còn tiểu, không biết ở hắn sau, tộc quần trung lại không có học sinh mới mạng ra đời, tự nhiên cũng cũng không biết tộc bởi vì bảo vệ hắn này cây độc miêu làm ra bao nhiêu hy sinh. Trừ cái này ra, thân hình hắn so với cùng lứa man tộc mà nói, thật sự là quá mức luy gầy, trừ chiến trường, nơi này chính là duy nhất chỗ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Ma đạo tổ sư crack-couple
FanfictionTất cả các cp trừ Vong Tiện :))))))) Đại đa số là all Trừng, all Dương Truyền tà đạo là nghề của tôi rồi Không ky cảm ơn.