[ Hiểu tiết ] Tinh trầm lạc dư sinh

77 8 0
                                    

asamiyui

https://archiveofourown.org/works/20348347


1.

Nhận được Thường Bình ủy thác lúc, Hiểu Tinh Trần năm vừa mới mười bảy, mới xuống núi không lâu, mang lòng cứu đời chi chí.

Hắn cố chấp truy xét Thường thị diệt môn án, bước ngang qua ba châu đem lặn núp trong bóng tối hung thủ ép đến tuyệt lộ. Mấy phen giao thủ trung, hắn ngược lại cũng nhận ra kia thiếu niên là lúc trước Lan Lăng rượu đế trước sạp gây chuyện Kim thị khách khanh, nhưng chỉ nhớ mang máng hắn tuổi tác thượng nhẹ nhưng tính tình cổ quái, ra chiêu ác độc, lại không có nhiều hơn ấn tượng.

Hắn tìm huyết tinh khí ngự kiếm đuổi tới chỗ kia hoang dã, một cái liền thấy vậy từ thạch chất trong khe hở lộ ra đầu. Hắn lặng lẽ bóp một đạo trói buộc quyết, thạch hậu người nhất thời liền bị bó tiên tác trói cá bền chắc.

Tiết Dương biết vị trí của mình đã bại lộ, liền lực mạnh giãy giụa, chỉ cầu ở đạo sĩ kia chạy tới trước cựa ra này trói buộc. Nhiên ngày không cùng hắn nguyện, hắn càng giãy giụa, bó tiên tác liền siết khỏi bệnh chặc. Bội kiếm Hàng Tai vào sáng sớm lúc trước trong chiến đấu thì đã rời tay, chỉ sợ là bị đạo sĩ kia che lại, mới để cho Tiết Dương không cách nào bằng huyết khế cảm ứng nó.

Đối đãi Hiểu Tinh Trần đi tới Tiết Dương trước mặt, người sau đã sớm đang giãy giụa trong hao hết thể lực, chỉ đành phải hô hấp dồn dập đất tựa vào thạch chất thượng. Nghe được tiếng bước chân ép tới gần, Tiết Dương giương mắt, trước thấy là treo ở đạo sĩ kia eo hai bên, hiện lên ngân quang Sương Hoa cùng dán phong ấn phù Hàng Tai. Ánh mắt thượng dời, hắn đối mặt Hiểu Tinh Trần trong trẻo lạnh lùng lại lộ ra tức giận con ngươi.

"Ngươi cùng Thường gia hà oán hà thù? Lại làm được như vậy mức!" Sương Hoa mủi kiếm để thượng Tiết Dương bên cảnh.

Tiết Dương nhắm hai mắt lại, khẽ cười một tiếng: "Không thù không oán, liền không thể diệt hắn cả nhà sao? Chẳng lẽ thế gian này nhược nhục cường thực đều cần nguyên do không thể?"

"Ngươi!" Cầm Sương Hoa tay bị hắn giận đến hơi phát run, "Chớ có ở chỗ này bàn lộng thị phi!"

"Ta nói Hiểu Tinh Trần đạo trưởng, ta đều đã bị ngươi bắt, muốn giết muốn xử giảo cũng theo ngươi, ngươi cũng không cần cùng ta nói cái gì đạo lý lớn liễu." Tiết Dương không nhịn được đá đá không bị trói buộc bắp chân, khiến cho một hòn đá lăn đến Hiểu Tinh Trần bên chân.

Hiểu Tinh Trần tỉnh bơ lúc trước đi hai bước, tay cầm bó tiên tác đầu dây, kéo Tiết Dương miễn cưỡng đứng lên: "Ta sẽ không giết ngươi, ta phải dẫn ngươi đi Lan Lăng, tiếp thụ các mọi người chủ phán quyết."

Hiểu Tinh Trần cùng Tiết Dương một đường lôi lôi kéo kéo, rốt cuộc đuổi ở Lan Lăng Kim thị Thanh Đàm hội bắt đầu trước một ngày đến Lan Lăng. Sắc trời trở tối trước, Hiểu Tinh Trần ở khách sạn muốn một gian phòng, đem Tiết Dương quăng đến mép giường: "Ngươi có thể nghỉ ngơi một chút, ngày mai chuẩn bị tiếp thụ các mọi người chủ thẩm xử."

ĐN Ma đạo tổ sư crack-coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ